Giggs 'dằn mặt' Ronaldo chỉ vì... lon nước ngọt

Giggs 'dằn mặt' Ronaldo chỉ vì... lon nước ngọt

Thứ 2, 01/08/2016 | 10:34
0
Khi còn khoác áo M.U, Cristiano Ronaldo từng mâu thuẫn với đàn anh Ryan Giggs và bị huyền thoại Xứ Wales "xử đẹp" ngay trong phòng ăn của đội.

Theo tiết lộ mới đây của cựu sao M.U và hiện đang là HLV của CLB Molde, Ole Gunnar Solskjaer thì khi Ronaldo mới từ Sporting Lisbon chuyển đến “Quỷ đỏ” thành Manchester, anh đã có mối quan hệ không tốt với Ryan Giggs. Cụ thể theo lời kể của huyền thoại người Na Uy, mỗi sáng Ronaldo luôn bước tới phòng ăn cùng các đồng đội với một lon coca trên tay.

Thể thao - Giggs 'dằn mặt' Ronaldo chỉ vì... lon nước ngọt

Giggs từng dạy bảo Ronaldo khi cả hai còn ở M.U

Điều này khiến cho Ryan Giggs cảm thấy "nóng mắt" bởi cho rằng thức uống có ga không hề tốt cho sức khỏe. Sau nhiều lần chứng kiến cảnh này, Giggs đã lao tới dạy bảo người đồng đội trẻ.

Solskjaer thuật lại chuyện cũ với tờ Mirror, trong một lần nhìn thấy Ronaldo nghênh ngang bước vào phòng ăn sáng với một lon coca trên tay, Ryan Giggs đã đẩy cầu thủ người Bồ Đào Nha vào tường cùng thái độ bực tức, nói như ra lệnh: “Đừng bao giờ làm thế nữa”.

Lời dạy bảo của một “cựu binh” có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ như Giggs quả nhiên mang lại tác dụng khi CR7 không dám cầm coca vào phòng ăn sáng của M.U sau lần bị đàn anh dọa nạt. Trước Solskjaer, một người đồng đội cũ của Ronaldo ở M.U là Rio Ferdinand cũng hé lộ rằng có không ít cầu thủ khoác áo “Quỷ đỏ” cảm thấy "chướng tai gai mắt" vì hành và tính cách có phần kiêu căng, kiểu ăn mặc lòe loẹt của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cựu thủ quân Gary Neville của MU từng quát vào mặt Ronaldo khi cả hai còn là đồng đội chỉ vì ngứa mắt trước những pha xử lý vẽ vời kiểu đảo chân rồi sau đó để mất bóng rất vô duyên của người đồng đội trẻ. "Này nhóc, ở đây chẳng có làm trò như thế cả," Neville chỉ trích Ronaldo.

Thậm chí trong một lần trả lời phỏng vấn, Ronaldo từng thừa nhận có giai đoạn mối quan hệ giữa anh và các thành viên trong phòng thay đồ không được tốt, đặc biệt với Paul Scholes, Ryan Giggs và Rio Ferdinand. Khi sang Real, Ronaldo cũng khô

Tag: Ronaldo
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý