Nhăm nhe cuỗm sao Bayern, Pep bị 'dằn mặt'

Nhăm nhe cuỗm sao Bayern, Pep bị 'dằn mặt'

Thứ 4, 16/03/2016 | 11:58
0
Ban lãnh đạo Bayern mới đây đã phát đi thông điệp tuyên bố HLV Guardiola đừng hòng lôi kéo quân cùng mình sang Man City.

Dù đang là thuyền trưởng của Bayern nhưng lúc này tâm trí của Guardiola đang hướng về Man City, đội bóng mà nhà cầm quân này đạt được thỏa thuận dẫn dắt trong vòng 3 năm tới. Cụ thể đầu tháng 2/2016, ông thầy người Tây Ban Nha đã thừa nhận sẽ cầm ghế nóng Man City sau mùa giải này nhằm thử thách bản thân.

Thể thao - Nhăm nhe cuỗm sao Bayern, Pep bị 'dằn mặt'

Guardiola có ý định chèo kéo nhiều học trò sang Man City.

Bởi thế ngay từ lúc này Pep đã có những động thái để tuyển quân ở đội bóng mới. Báo chí Đức hé lộ Guardiola dự định lôi kéo một loạt ngôi sao sáng nhất của nhà đương kim vô địch Bundesliga theo mình sang Premier League.

Có thể dễ dàng kể ra như thủ thành Neuer, hậu vệ David Alaba, và bộ đôi tiền vệ Thiago Alcantara, Mario Gotze. Nếu như những cái tên sau sắp hết thời hạn hợp đồng thì David Alaba, người vừa tái ký với Bayern và đang là hậu vệ cánh xuất sắc bậc nhất thế giới.

Nếu có thể mang theo những gương mặt tốt nhất của đội bóng cũ, HLV Guardiola sẽ nhanh chóng hoàn thiện khâu tuyển mộ nhân sự, qua đó có nhiều cơ hội gặt hái thành công ở môi trường mới đầy khắc nghiệt.

Không muốn tâm lý thi đấu toàn đội bị dao động khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, mới đây, Karl-Heinz Rummenigge giám đốc điều hành của Bayern đã khẳng định rằng Guardiola đừng mơ tiếp cận sao đội bóng xứ Bvaria và bốc họ khỏi CLB.

“Những tin đồn đó là không chính xác. Sự thật Guardiola chưa từng tiếp cận Alaba đồng thời cũng chưa hề thuyết phục cậu ấy đến Man City cùng mình. Nhưng ngay cả khi có ý định đó, ông ta cũng không thể thành công”, CEO Rummenigge tuyên bố.

Trong khi đó chủ tịch danh dự của “hùm xám” Franz Beckenbauer cũng cho rằng Guardiola sẽ làm vậy với đội bóng cũ. Thế nhưng huyền thoại với bóng đá Đức cũng không quên cảnh báo Pep nên quên ý định “hút máu” Bayern đi là vừa.

“Tôi

Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.