Gửi Bình Minh: Anh nên trân quý người vợ hoàn hảo của mình

Gửi Bình Minh: Anh nên trân quý người vợ hoàn hảo của mình

Thứ 3, 05/12/2017 | 13:45
1
Mấy ngày qua, câu chuyện lùm xùm tình ái giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh làm tôi nhớ đến câu chuyện của chính mình. Tôi cũng có vài lời muốn gửi đến MC Bình Minh.

Từ khi có vợ, tôi cảm thấy may mắn khi nhờ có cô ấy phía sau hậu thuẫn, chăm sóc quán xuyến nhà cửa con cái đâu ra đó. Có cô ấy, tôi yên tâm làm việc, vì thế mà sự nghiệp lên như diều gặp gió. Không những vậy, vợ tôi là một người giỏi giang, cô ấy làm ăn riêng ở bên ngoài. Tuy cô ấy chỉ kinh doanh nhỏ lẻ nhưng cũng kiếm về rất nhiều tiền. Nói chính xác là nếu không có tôi, cô ấy dư sức kiếm ra nhiều tiền và tận hưởng cuộc sống.

Còn tôi, khi lên chức cao thì đổ đốn, tôi cặp kè với nhiều cô gái trẻ đẹp, thân hình nóng bỏng. Đến với tôi, các cô chỉ việc dâng hiến thân xác còn lại tiền bạc tôi chu cấp cho dư dả mà sống chẳng cần làm gì.

Vợ tôi đã nhiều lần biết chuyện, nhưng do còn yêu thương tôi và muốn con cái không bị ảnh hưởng nên nhiều lần đứng ra dàn xếp khi có một cô nào đó bù lu bù loa tố cáo tôi.

Đáng lẽ, tôi phải biết điểm dừng và càng yêu thương vợ hơn, nhưng tôi ngày càng lún sâu. Có lần, tôi ra khỏi nhà để chung sống với một cô gái trẻ đẹp khác. Như giọt nước tràn ly, vợ tôi dọn ra khỏi nhà cùng hai con.

Đến lúc, tôi cả thèm chóng chán trở về thì hỡi ôi đã muộn, nhà cửa vắng tanh, đìu hiu… Mặc cho tôi van xin như thế nào, vợ tôi cũng nhất quyết không quay về. Bây giờ, cuộc sống của ba mẹ con cô ấy có vẻ rất hạnh phúc khi không có tôi. Nói thật, tôi cảm thấy vừa tiếc nuối, vừa có cái gì đó ghen tuông lẫn tức giận khi xuất hiện suy nghĩ, có một thằng đàn ông khác bước vào thế giới của cô ấy. 

Mấy hôm nay, tôi thấy trên mạng xã hội rần rần những hình ảnh Bình Minh cặp kè với Trương Quỳnh Anh. Trong câu chuyện đó, tôi lại thấy hình ảnh của cả tôi và vợ tôi trong đó. Lần này, tôi thấy thương chị Anh Thơ, một người phụ nữ tài giỏi, bản lĩnh, người đã yêu thương Bình Minh và gia đình hết mực.

Ngôi sao - Gửi Bình Minh: Anh nên trân quý người vợ hoàn hảo của mình

Bình Minh và Anh Thơ bên hai cô con gái.

Vì thế, tôi chỉ muốn nhắn gửi tới anh Bình Minh rằng: “Anh đang có một người vợ vô cùng giỏi giang, bản lĩnh lại đảm đang cùng những đứa con thông minh, ngoan ngoãn. Không lẽ, chỉ vì một người phụ nữ trẻ đẹp hơn vợ mình mà anh chấp nhận đánh đổi gia đình hoàn hảo hay sao?”.

Trước giờ, tôi rất ngưỡng mộ Bình Minh. Không phải vì anh ấy đẹp trai hay đóng phim hay mà là vì anh ấy có một người vợ quá tuyệt vời. Là đàn ông mà cưới được một cô vợ như Anh Thơ chắc cũng phải tu mấy kiếp.

Vậy mà, tôi thấy Bình Minh không mấy trân trọng phúc trời ban này. Hết lần này đến lần khác, anh ta vướng nghi án hẹn hò với nhiều người phụ nữ. Thậm chí, có lần, anh còn bị đồn có con riêng với một cô ca sĩ nổi tiếng trong showbiz. Những lần đó, đều do Anh Thơ đứng ra giải quyết lùm xùm của chồng.

Tôi khâm phục sức chịu đựng và bản lĩnh của người vợ này. Một vài lần còn thông cảm bỏ qua được, chứ cứ kiểu “ngựa quen đường cũ” thế này thì làm sao mà sống nổi được chứ. Vậy mà, cô cũng đã bên chồng gần 10 năm rồi đấy. Nếu cô không phải là một người phụ nữ bao dung và bản lĩnh thì đã không thể vượt qua nhiều sóng to, gió lớn và cuộc hôn nhân này đã tan vỡ từ lâu.

Không chỉ khéo léo trong mối quan hệ vợ chồng, vợ Bình Minh còn là người phụ nữ giỏi giang trong công việc, chẳng hề thua kém đàn ông chúng tôi. Cô là Giám đốc Marketing người Việt đầu tiên của khách sạn 5 sao Caravelle TP.HCM. Cô cũng từng làm quản lý cho những khách sạn 5 sao sang chảnh hàng đầu TP.HCM. Cô từng đi du học, có một thời gian làm cho các dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở.

Sau đó, cô về công tác cho Hội đồng Anh, quản lý các dự án nghệ thuật. Dù là một “nữ cường nhân”, thành đạt và giàu có song cô vẫn giữ một lối sống rất dung dị, không thích đến những nơi xa hoa, đắt tiền và ít khi nào cô mang những thứ đồ hiệu lên người.

Hơn nữa, cô còn là một người phụ nữ rất khéo léo trong mối quan hệ vợ chồng. Ra ngoài là một “nữ tướng”, một người đàn bà thép nhưng khi bên chồng, cô luôn mềm mỏng, nhẹ nhàng, tinh tế để chồng không cảm thấy mình bị lép vế.

Đối với đàn ông, có được người đầu ấp tay gối bằng một góc của Anh Thơ thôi cũng đã mãn nguyện, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Vợ giỏi, đảm, khéo như vậy thương còn không hết chứ làm sao mà nỡ làm vợ buồn được.

Vậy mà không hiểu tại sao Bình Minh lại không biết trân quý người vợ hoàn hảo của mình. Hết lần này đến lần khác vướng vào nghi án tình ái để vợ buồn phiền rồi phải đứng ra dàn xếp mọi chuyện cho chồng.

Theo tôi, nếu mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đúng như những lời đồn đại thì bây giờ Bình Minh nên ngừng ngay và quay về xin lỗi vợ. Đàn ông giỏi là phải biết kiểm soát bản thân, đừng sống buông thả theo bản năng, gây thêm nhiều tai tiếng như một sự thách thức vợ mình xem cô ấy bản lĩnh thế nào.

Một người vợ trên cả tuyệt vời như thế nếu không lo giữ đến lúc mất rồi có hối hận cũng không kịp. Giờ mà anh có đốt đuốc đi tìm chắc gì tìm ra người vợ thứ hai tốt như Anh Thơ? Những người phụ nữ trẻ đẹp bên ngoài chỉ có thể cho anh cảm giác vui vẻ nhất thời, chắc gì có thể chăm lo cho gia đình tốt như vợ mình.

Dù gì đàn ông cũng nên tìm người mẹ tốt cho những đứa con của mình, đừng vì cái đẹp che mờ lý trí. Hoa đẹp rồi cũng tàn, người đẹp thì nhan sắc cũng tàn phai theo thời gian, chỉ có nhân cách và tâm hồn đẹp mới mãi mãi tỏa sáng!

PL

Có không chuyện tình ái bộ ba Tim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh vì phim?

Thứ 3, 05/12/2017 | 08:59
Mai Thu Huyền, diễn viên chính và là giám đốc sản xuất bộ phim bị nghi ngờ dùng chuyện tình cảm của bộ ba Tim - Trương Quỳnh Anh - Bình Minh để quảng bá phim bác bỏ thông tin này.

MC Bình Minh và hai lần gây "sốc" về lùm xùm tình ái

Thứ 2, 04/12/2017 | 15:20
Dù Bình Minh đã kết hôn với Anh Thơ và có 2 công chúa đáng yêu, nhưng anh đã hơn một lần vướng tin đồn tình ái với các mỹ nhân showbiz Việt. Lùm xùm gần đây nhất của Bình Minh liên quan đến Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh

Chủ nhật, 03/12/2017 | 22:17
Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào chiều 3/12 khiến nhiều người bất ngờ.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.

Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:30
Nữ diễn viên Anh Đào đã thể hiện vai diễn Phương mạnh mẽ, nghị lực nhưng cũng rất thẳng thắn, đáng yêu trong "Gặp em ngày nắng".