Hai cán bộ kiểm lâm ký khống hàng trăm khối gỗ bị khai trừ Đảng

Hai cán bộ kiểm lâm ký khống hàng trăm khối gỗ bị khai trừ Đảng

Mai Văn Cường
Thứ 3, 06/02/2018 | 21:19
0
UBKT Thành ủy Buôn Ma Thuột đã có kết luận và thông báo khai trừ khỏi Đảng đối với 2 cán bộ hạt Kiểm lâm TP.Buôn Ma Thuột ký khống hồ sơ hàng trăm khối gỗ cho doanh nghiệp.

Ngày 6/2, một lãnh đạo hạt Kiểm lâm TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nhận được thông báo của UBKT Thành ủy Buôn Ma Thuột về việc khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Tấn Dương và Nguyễn Cảnh Thành, đảng viên Chi bộ hạt Kiểm lâm TP.Buôn Ma Thuột.

“Trong vòng 30 ngày từ ngày ra thông báo, nếu ông Dương và ông Thành không khiếu nại thì sẽ có Chi bộ sẽ ra quyết định chính thức khai trừ Đảng đối với 2 cán bộ trên”, vị này cho biết.

Xã hội - Hai cán bộ kiểm lâm ký khống hàng trăm khối gỗ bị khai trừ Đảng

Lực lượng công an đang kiểm tra doanh nghiệp Hiền Thái.

Liên quan đến vụ việc, theo kết luận của UBKT Thành ủy Buôn Ma Thuột, ông Dương và ông Thành được phân công phụ trách công tác pháp chế. Tuy nhiên, trong quá trình làm nhiệm vụ đã không kiểm tra thực tế mà vẫn ký xác nhận khống và trình lãnh đạo hạt kiểm lâm ký tên, đóng dấu vào 4 bộ hồ sơ lâm sản của công ty TNHH Hiền Thái với 218,907m³ gỗ nhập xưởng; ký xác nhận không đúng chủng loại 17,745m³ gỗ nhập khẩu và để một số cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh gỗ ký khống vào biên bản kiểm tra lâm sản.

Do thiếu tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ được giao, cố ý làm trái quy định, quy trình công tác, tạo điều kiện cho công ty TNHH Hiền Thái vận chuyển, buôn bán lâm sản trái phép ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín hạt kiểm lâm thành phố, vi phạm vào những điều Đảng viên không được làm. Do đó, UBKT TP.Buôn Ma Thuột đã có kết luận và thông báo khai trừ khỏi Đảng đối với ông Thành và ông Dương.

Giả con dấu, một Ủy viên MTTQ tỉnh Cà Mau bị khai trừ Đảng

Thứ 4, 02/08/2017 | 16:16
Không chỉ gian lận hồ sơ xin vào cơ quan công lập, vị Ủy viên ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau còn làm giả con dấu của tổ chức để hợp thức hóa hồ sơ bất hợp pháp của mình.

Vụ học sinh gãy chân: Hiệu trưởng, hiệu phó bị khai trừ khỏi Đảng

Thứ 4, 01/03/2017 | 21:55
Bà Tạ Thị Bích Ngọc - Bí thư chi bộ, nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên và bà Nguyễn Thị Hương, nguyên Hiệu phó trường tiểu học Nam Trung Yên đã nhận quyết định khai trừ khỏi Đảng.

Hải Phòng: 4 cán bộ bị cách chức, khai trừ Đảng

Thứ 3, 26/02/2013 | 09:01
Huyện ủy và UBND huyện Kiến Thụy vừa có quyết định khai trừ Đảng, cách chức đối với 4 cán bộ lãnh đạo xã Tân Phong liên quan đến việc bán đất trái thẩm quyền.
Cùng tác giả

Xử lý 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò trước khi giết mổ

Chủ nhật, 09/08/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò, cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi tâm dịch Đà Nẵng

Thứ 7, 08/08/2020 | 18:48
Để chia sẻ những khó khăn của người dân ở vùng dịch, chị Nguyễn Thị Thái Thanh đứng ra kêu gọi người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi ra Đà Nẵng.

Cách ly y tế theo dõi Covid-19, một thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thứ 7, 08/08/2020 | 16:40
Sau khi đi du lịch từ Đà Nẵng về, một thí sinh có biểu hiện sốt và được cách ly y tế theo dõi Covid-19 nên được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Đưa hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam đi cách ly

Thứ 7, 08/08/2020 | 14:57
Quá trình tuần tra tại khu vực biên giới, lực lượng biên phòng phát hiện hai công nhân nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, tặng quà cho lực lượng y tế, cán bộ làm việc tại khu cách ly

Thứ 6, 07/08/2020 | 19:14
Để động viên lực lượng y tế, các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà.