Hành trình thiện nguyện của Trần Huyền Nhung với Ms & Mr International Business tại Phú Yên

Hành trình thiện nguyện của Trần Huyền Nhung với Ms & Mr International Business tại Phú Yên

Thứ 5, 27/12/2018 | 14:06
0
Doanh nghiệp với xã hội, Doanh nhân với cộng đồng là truyền thống của cộng đồng người Việt Nam. Những người doanh nhân đẹp, đầy bản lĩnh đã tụ hội trong chương trình: Doanh nhân vì cộng đồng tại huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên. Chương trình do tập đoàn truyền thông Nhung Trần khởi xướng.
Truyền thông - Hành trình thiện nguyện của Trần Huyền Nhung với Ms & Mr International Business tại Phú Yên

Chuơng trình từ thiện cho những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Nam Vương và Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế trong thời gian qua là một hành động thiết thực mà tập đoàn truyền thông Nhung Trần muốn thực hiện, cùng với các tân hoa hậu, á hậu sau cuộc thi từ Hàn Quốc trở về Việt Nam làm từ thiện ngay trên quê hương, đất nước của mình.

Truyền thông - Hành trình thiện nguyện của Trần Huyền Nhung với Ms & Mr International Business tại Phú Yên (Hình 2).

Sẻ chia yêu thương tình cảm sẽ tạo thêm được những nụ cười hồn nhiên cho những số phận bất hạnh, thiệt thòi, hẳn đó sẽ là niềm vui chung cho tất cả chúng ta.

Cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế không chỉ tôn vinh Hoa hậu và Nam vương là những người doanh nhân thành đạt mà còn tôn vinh lòng nhân ái sẻ chia với cộng đồng, phát huy truyền thống của cha ông “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Truyền thông - Hành trình thiện nguyện của Trần Huyền Nhung với Ms & Mr International Business tại Phú Yên (Hình 3).

Phát biểu tại buổi từ thiện, bà Trần Huyền Nhung - Nữ hoàng sắc đẹp Doanh nhân Quốc tế - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Quốc tế bày tỏ tình cảm sâu sắc với bà con tại huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên. Bà quyết định đưa chương trình từ thiện tới huyện miền núi Sơn Hoà để tân hoa hậu, á hậu và các người đẹp bước ra từ cuộc thi trực tiếp trao tấm lòng bằng những món quà thiết thực, ý nghĩa đến với bà con nghèo khổ. Đại diện chương trình “vì cộng đồng” là đương kim hoa hậu Đặng Huỳnh Thanh, tân á hậu Hoài Linh và Hoa hậu ảnh Hoàng Lan trao quà trực tiếp, chia sẻ với các bà, các mẹ, các anh chị có hoàn cảnh khó khăn tại Sơn Hoà.

Truyền thông - Hành trình thiện nguyện của Trần Huyền Nhung với Ms & Mr International Business tại Phú Yên (Hình 4).

Đại diện cho lãnh đạo có đồng chí Phạm Đình Phụng, Phó chủ tịch UBND huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên lên phát biểu và cảm ơn Truởng Ban tổ chức/ Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung. Ông bày tỏ tình cảm xúc động trước tấm lòng vàng của các hoa hậu, á hậu trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Quốc tế.

Truyền thông - Hành trình thiện nguyện của Trần Huyền Nhung với Ms & Mr International Business tại Phú Yên (Hình 5).

Buổi trao quà từ thiện thành công diễn ra tại xã Suối Bạc bao gồm 220 phần quà. Trong đó 200 phần quà trị giá 500.000/1 phần. 19 phần quà cho những hộ gia đình nghèo có công với cách mạng trị giá 800.000/1 phần. Còn một phần quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng trị giá 1.300.000.

Ảnh: Huy Trần

Anh Thư

Tấm lòng thiện nguyện của nữ doanh nhân trẻ

Thứ 4, 12/12/2018 | 15:44
Luôn bận rộn với công việc kinh doanh nhưng doanh nhân Hồng Nhung – Giám đốc Công ty TNHH Dịch thuật và Dịch vụ Quốc tế Á Châu luôn dành thời gian cho các hoạt động xã hội, từ thiện, với tâm niệm “Làm việc Thiện gần còn hơn đi lễ chùa xa” theo đúng lời bà ngoại dạy cho nữ CEO này.

Hành trình thiện nguyện đem lại ánh sáng miễn phí cho người nghèo

Thứ 7, 28/07/2018 | 21:30
Hai ngày cuối tuần, đoàn “bác sĩ nhân ái” sẽ tiến hành khám và phẫu thuật miễn phí cho những bệnh nhân bị mắc bệnh đục thủy tinh thể trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành khác.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.