Hari Won tiết lộ phản ứng của Trấn Thành mỗi lần cô đi ăn bún mắm về

Hari Won tiết lộ phản ứng của Trấn Thành mỗi lần cô đi ăn bún mắm về

Chủ nhật, 21/03/2021 | 18:02
0
Ngôi sao: Hari Won tiết lộ phản ứng của Trấn Thành mỗi lần cô đi ăn bún mắm về; Đàm Thu Trang đăng trạng thái “thả thính” Cường Đô La cực ngọt…

Hari Won tiết lộ phản ứng của Trấn Thành mỗi lần cô đi ăn bún mắm về

Sau thành công của mùa 1 nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, Chọn ai đây mùa 2 đã trở lại với nhiều đổi mới thú vị. Vẫn với sự dẫn dắt thú vị và lắm chiêu của MC Trường Giang nhưng 9 nghệ sĩ ở 3 lầu có sự thay đổi so với mùa trước. Được biết, dàn 9 nghệ sĩ không cố định và có sự đổi mới mỗi tập mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt người chơi hoàn toàn là người bình thường, trực tiếp tham gia vào những cuộc đấu trí “siêu hack não” cùng MC Trường Giang và 3 lầu nghệ sĩ. 

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ phản ứng của Trấn Thành mỗi lần cô đi ăn bún mắm về

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trong chương trình khi Hari Won được hỏi món ăn kiêng kị của các cặp đôi yêu nhau ở Hàn Quốc, cô chợt nhớ tới món… bún mắm Việt Nam. Nữ ca sĩ tiết lộ mỗi lần ăn bún mắm, kể cả đánh răng rồi cô vẫn bị Trấn Thành bỏ rơi cả đêm, tuyệt đối không ôm hôn. Đây cũng là món ăn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của cô và Hari Won khuyên các cặp đôi nên kiêng.

Quay trở về đất nước Hàn Quốc, ban đầu Hari Won nghĩ đó là món đậu hũ lên men nhưng tới phút chót cô lại đổi đáp án thành “cánh tay chim” (cánh gà). Theo suy luận của Hari Won, ăn cánh gà đồng nghĩa với “bay mất”, chia tay nên đây chính là món ăn cấm kỵ.

Đan Trường mất ngủ vì màn song ca với Juky San

Tiết mục Thiên hạ hữu tình nhân của Juky San và Đan Trường trong chương trình Lạ lắm à nha mới lên sóng đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo Zing, Juky San cho biết cô vui và tự hào khi được song ca cùng đàn anh.

“Tôi rất bất ngờ khi có thể hát cùng anh Đan Trường. Anh không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, cảm xúc mà còn trẻ trung, đẹp trai. Đứng trước anh, tôi không hề cảm thấy xa cách vì anh hiền và thân thiện. Đặc biệt, việc anh Đan Trường thuộc hết lời ca khúc khiến tôi thêm nể phục phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đây là điều tôi phải học hỏi để mọi phần trình diễn đều chỉn chu”, cô nói.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ phản ứng của Trấn Thành mỗi lần cô đi ăn bún mắm về (Hình 2).

Màn song ca của Juky San và Đan Trường đang được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: NVCC).

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi nghĩ tuổi thơ và thanh xuân của rất nhiều người đều gắn với hình ảnh, giọng hát của Đan Trường, tôi không ngoại lệ. Ngay từ bé, khi đi karaoke, tôi đã tập hát các ca khúc của anh Đan Trường rồi”.

Giọng ca trẻ thừa nhận cô lo lắng khi hát cùng đàn anh bởi không luyện tập trước. Juky San giải thích: “Vì hai anh em không được tập trước nên tôi khá lo lắng về phần song ca này. Việc nhớ lời bài hát để màn song ca diễn ra ăn ý cũng khiến tôi phân tâm trong việc nghe giọng anh và đoán. May mắn, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, tiết mục của 2 anh em được khán giả yêu thương và lọt top thịnh hành”.

Đan Trường có suy nghĩ tương tự trước khi thể hiện tiết mục. Nam ca sĩ giải thích: “Cái khó của việc tham gia chương trình là phải học bài của người khác và Thiên hạ hữu tình nhân không dễ hát. Nếu một ca khúc ballad chậm rãi, mình có thể ngẫm ra câu hát kế tiếp là gì nhưng với bài này, lời nhanh và cao độ này, tôi cũng mất ngủ mấy ngày để nghe”.

Đàm Thu Trang đăng trạng thái “thả thính” Cường Đô La cực ngọt

Sau khi khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ trước màn ''khóa môi'' Cường Đô La ở bể bơi cực tình, Đàm Thu Trang tiếp tục làm cộng đồng mạng xuýt xoa với hình ảnh mặc đồ bơi vô cùng quyến rũ.

Cụ thể, vợ Cường Đô La đã mặc bộ đồ bơi một mảnh ''khoe'' ra được đường cong vô quyến rũ. Không chỉ vậy, dân mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày một thăng hạng của mẹ bé Suchin.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ phản ứng của Trấn Thành mỗi lần cô đi ăn bún mắm về (Hình 3).

Hình ảnh quyến rũ của Đàm Thu Trang trong bộ bikini.

Đi kèm với hình ảnh quyến rũ, Đàm Thu Trang đăng thêm dòng trạng thái: "Đèn nhà ai người đấy sáng... vợ ai thì người đó ngắm". Nhiều người cho rằng, dường như Đàm Thu Trang đang muốn ám chỉ rằng, cô chỉ cần đẹp trong mắt duy nhất một người, đó chính là Cường Đô La.

Ngôi sao - Hari Won tiết lộ phản ứng của Trấn Thành mỗi lần cô đi ăn bún mắm về (Hình 4).

Dù chỉ mới sinh bé Suchin được một năm nhưng có thể thấy Đàm Thu Trang đã lấy lại được vóc dáng khá nhanh sau sinh.

Quốc Tiệp (t/h)

Trước khi "biến mất" Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo

Chủ nhật, 21/03/2021 | 12:39
Sao châu Á: Trước khi biến mất Vương Tuấn Khải tung ảnh selfie với nội dung cảnh báo; Phạm Băng Băng lên bìa tạp chí thời trang của lớn của Anh…

Người hâm mộ chỉ ra điểm “kém sang” trong ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ 7, 20/03/2021 | 20:18
Ninh Dương Lan Ngọc vốn được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt. Cô thường xuyên tham gia những chương trình giải trí và được nhiều khán giả yêu mến.

Ngắm vẻ đẹp nữ trọng tài Việt đang gây sốt mạng xã hội

Thứ 7, 20/03/2021 | 17:32
Hà Thị Phượng đang là cái tên gây sốt trên mạng xã hội, khi nữ trợ lý trọng tài xinh đẹp này được tham gia điều hành các trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.