Herbalife Việt Nam truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh từ sân cỏ

Thứ 2, 10/04/2023 | 16:07
0

Với Herbalife Việt Nam, hình mẫu lý tưởng để truyền cảm hứng và lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh kết hợp dinh dưỡng cân bằng đến cộng đồng không ai khác chính là những cầu thủ hàng đầu của Việt Nam.

Từ tình yêu thể thao…

Trong báo cáo “Bóng đá thế giới năm 2022” được Nielsen công bố vào cuối năm 2022, Việt Nam là quốc gia hâm mộ bóng đá nhất châu Á, với 75% dân số yêu thích và quan tâm đến môn thể thao vua. Đặc biệt trong 5 năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái được những thành công lớn như vào đến chung kết U23 châu Á 2018, Huy chương vàng môn Bóng đá nam 2 kỳ SEA Games liên tiếp của U22 Việt Nam, vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam. Hay như với bóng đá nữ Việt Nam là 3 lần vô địch SEA Games liên tiếp, và gần đây nhất là kỳ tích dành được tấm vé tham dự Vòng Chung kết World Cup Bóng Đá Nữ 2023. Điều này thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhiều hơn, từ đó ngày càng yêu mến bóng đá và các tuyển thủ nước nhà.

Kinh tế - Herbalife Việt Nam truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh từ sân cỏ

Các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam quyết tâm đạt những thành tích cao trong năm 2023

Và để có được thành công này, bên cạnh nỗ lực của mỗi cầu thủ, là sự quan tâm, đầu tư và huy động các nguồn lực từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng các cơ quan chức năng, sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp, nhằm đảm bảo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các đội tuyển tham gia luyện tập, thi đấu hiệu quả. Điển hình, song song với huấn luyện bài bản, có chiến lược, việc nâng cao chất lượng dinh dưỡng và cải thiện thể lực cho các cầu thủ cũng được chú trọng, như tư vấn và bám sát thực đơn dinh dưỡng cho các cầu thủ, bố trí nhân sự chăm lo bữa ăn giấc ngủ, tăng cường bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao… Nhờ đó, bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây có bước phát triển vượt bậc về thể lực cầu thủ, sẵn sàng nội lực để chinh phục những đấu trường lớn trong năm 2023.

Chia sẻ về tình yêu và niềm tự hào dành cho bóng đá Việt Nam, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Với vai trò là Nhà Tài trợ Chính thức của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm qua, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được chứng kiến những thành tựu tuyệt vời của bóng đá nước nhà trong thời gian vừa qua. Chúng tôi hy vọng sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife thông qua chương trình hợp tác với LĐBĐVN sẽ góp phần hỗ trợ các Đội tuyển bóng đá quốc gia đạt được các mục tiêu dài hạn vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế”.

Kinh tế - Herbalife Việt Nam truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh từ sân cỏ (Hình 2).

Herbalife Việt Nam vinh dự đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

… đến cảm hứng cho lối sống lành mạnh và dinh dưỡng cân bằng

Cam kết đồng hành lâu dài cùng bóng đá Việt Nam, năm 2023, Herbalife Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ Chính thức của các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam với các hỗ trợ tài chính và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Bằng sự hỗ trợ này, Herbalife Việt Nam mong muốn hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực và sức bền trong tập luyện và thi đấu, đồng thời, thông qua hình ảnh của những tuyển thủ và tình yêu dành cho bóng đá, truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống năng động, lành mạnh đến cộng đồng.

Kinh tế - Herbalife Việt Nam truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh từ sân cỏ (Hình 3).

Herabalife Việt Nam là Nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam

Lan tỏa cho thông điệp này đến người hâm mộ, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng tại sự kiện đã chia sẻ: “Một lối sống khỏe mạnh cần có sự cân bằng về dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao. Vì vậy, Dũng rất mong mọi người cùng với các vận động viên thể thao, luôn duy trì lối sống lành mạnh thông qua cân bằng dinh dưỡng và vận động, để mọi người có sức khỏe tốt hơn, còn các vận động viên thì giữ được phong độ tốt khi tập luyện và thi đấu”.

Thúc đẩy mạnh mẽ cho lối sống năng động, lành mạnh, Herbalife Việt Nam bên cạnh việc hợp tác cùng LĐBĐVN còn có rất nhiều hoạt động khác nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình. Nổi bật, hàng năm, Herbalife Việt Nam cũng đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Ngày chạy Olympic toàn dân nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về vai trò, tầm quan trọng và giá trị của thể dục thể thao trong việc bảo vệ và cải thiện sức khoẻ, thúc đẩy lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng. Bên cạnh đó công ty còn phối hợp thực hiện dự án "Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khoẻ mạnh, hạnh phúc" cùng với Tổng cục Thể Dục Thể Thao, đồng thời tài trợ nhiều giải chạy lớn Tiền Phong Marathon, VnExpress Marathon và Giải Bán Marathon Quốc Tế Việt Nam với mục tiêu giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn thông qua lối sống năng động, lành mạnh kết hợp với chế độ dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học. Đặc biệt, nhân viên và Thành Viên Độc Lập của Herbalife Việt Nam luôn hưởng ứng mạnh mẽ và tham gia các hoạt động thể thao mà công ty đồng hành.

Kinh tế - Herbalife Việt Nam truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh từ sân cỏ (Hình 4).

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy Tiền Phong Marathon 2023 vừa được tổ chức tại TP Lai Châu

Tất cả cho thấy những đóng góp thiết thực và nỗ lực không ngừng nhằm hướng tới mục tiêu cao nhất là nâng cao tầm vóc và sức khỏe người Việt của Herbalife Việt Nam.

Thu Hà

Tag: Herbalife
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Sân bay Điện Biên: Lượng khách tăng vọt trước thềm đại lễ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Ngành hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến Điện Biên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong tháng 5.

Giá vé máy bay neo cao: Sân bay vắng, khách đi du lịch đường bộ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:23
Giá vé nội địa ở mức cao nên khách bay nội địa qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất giảm mạnh so với khách bay quốc tế, hoạt động du lịch có nhiều thay đổi.

Quảng Nam: Gói thầu hơn 400 tỷ thi công đường có 8 đơn vị "đối đầu"

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:15
Dự án Đường vành đai phía Bắc tỉnh Quảng Nam sẽ hoàn thiện hệ thống đường giao thông liên kết giữa vùng Đông, vùng Tây khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%
     
Nổi bật trong ngày

Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều thách thức

Thứ 7, 04/05/2024 | 05:28
4 tháng đầu năm, xuất khẩu hồ tiêu đạt 83.783 tấn, trị giá 353 triệu USD, giảm về lượng nhưng tăng về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Giá vàng 4/5: Vàng SJC áp sát mức 86 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:55
Giá vàng miếng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn sáng nay tăng nhẹ lên sát mốc 86 triệu đồng/lượng.