M.U chưa chắc có được Pogba

M.U chưa chắc có được Pogba

Thứ 7, 23/07/2016 | 10:06
0
Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Massimiliano Allegri của Juventus xác nhận việc M.U đang nỗ lực chiêu mộ Paul Pogba nhưng khẳng định mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tuyến giữa, M.U của HLV Mourinho đang coi Paul Pogba là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin rằng sự xuất hiện của ngôi sao 23 tuổi sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết được bài toán nơi hàng tiền vệ nhằm hướng tới chức vô địch Premier League. Đáp lại yêu cầu từ Mou, ban lãnh đạo M.U đã gửi tới Juventus, đội bóng chủ quản của Pogba lời đề nghị siêu khủng lên tới 100 triệu bảng.

Thể thao - M.U chưa chắc có được Pogba

Pogba vẫn chưa thể đến M.U.

Theo báo chí Anh việc tuyển thủ Pháp “tái hôn” với đội chủ sân Old Trafford là rất cao. Cụ thể cùng với cái gật đầu từ nhà đương kim vô địch Serie A, M.U cũng được cho là đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân với “người cũ”. Theo đó tiền vệ người Pháp sẽ khoác áo M.U theo ràng buộc có thời hạn 5 năm, nhận mức lương 220.000 bảng/tuần (sau thuế).

Cần phải nhấn mạnh rằng vì chờ đợi siêu hợp đồng với Pogba mà đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù đã hoãn lại việc công bố áo đấu mùa giải tới lại. Tuy nhiên cho đến thời điểm này khi M.U đã sang Trung Quốc bắt du đấu, đồng thời mùa giải chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa khởi tranh nhưng Mourinho vẫn chưa có được quân bài chất lượng mà ông đã nhanh nhảu ghép đội hình trước trong một lần vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật.

Trong khi đó ở một phát biểu mới nhất, HLV Massimiliano Allegri của Juventus thừa nhận việc M.U quan tâm, đàm phán mua ngôi sao sáng nhất đội là có thật nhưng khẳng định mọi thứ chưa được quyết định và thương vụ vẫn chưa thông qua. “Thật khó nói trước điều gì trong tương lai nhưng hiện tại Pogba đang là cầu thủ của Juventus. Chúng tôi đang chờ xem sự việc thế nào sau những cuộc đàm phán”, Allegri cho biết trên tờ Express (Anh).

Dù “Lão bà” thành Turin đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế cho sự ra đi của Pogba nhưng điều đó không phải là sự đảm bảo chắc chắn cho việc cựu sao Quỷ đỏ

Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.