HLV Park Hang-seo nhận xét về việc Đức Chinh bị chỉ trích và nói lời thật lòng về Công Phượng

HLV Park Hang-seo nhận xét về việc Đức Chinh bị chỉ trích và nói lời thật lòng về Công Phượng

Thứ 5, 14/03/2019 | 08:00
0
Tại buổi họp báo trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thật lòng về việc tiền đạo Hà Đức Chinh bị chỉ trích vì phong độ kém. Ông cũng đưa ra quan điểm về màn trình diễn của Công Phượng tại CLB Incheon United.

Chiều 13/3, HLV Park Hang-seo đã tổ chức buổi họp báo để bày tỏ quan điểm cũng như những phương hướng của ông cùng các cộng sự ở những giải đấu sắp tới. Không khí của buổi họp báo vô cùng sôi nổi và thoải mái khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc có những chia sẻ khá dí dỏm về những vấn đề liên quan đến việc gia hạn hợp đồng.

Thể thao - HLV Park Hang-seo nhận xét về việc Đức Chinh bị chỉ trích và nói lời thật lòng về Công Phượng

HLV Park Hang-seo đã có những nhận xét khách quan về Công Phượng và Đức Chinh.

Khi được hỏi về lời nhận xét của HLV Lê Huỳnh Đức màn trình diễn của Hà Đức Chinh trong thời gian qua cùng, HLV Park Hang-seo thẳng thắn nêu rõ quan điểm rằng ông tôn trọng ý kiến của HLV Huỳnh Đức nhưng ông cũng cho rằng việc Đức Chinh không được thi đấu nhiều cho thấy V League hiện nay có một vấn đề. Ông Park cho biết: "Theo tôi biết năm ngoái chỉ cho 2 ngoại binh, năm nay lại tăng thêm 1 người nữa. Chúng ta biết V-League đến 70-80% tiền đạo là cầu thủ ngoại. Nếu cứ duy trì thì sẽ rất khó để Việt Nam có tiền đạo tốt. Tôi cũng xem trận SHB Đà Nẵng và Viettel, hai tiền đạo đều là ngoại, vì thế Đức Chinh không có cơ hội”

"Dù Đức Chinh có phong độ không tốt, có thể do chính bản thân cầu thủ, chúng ta cũng cần xem việc dùng những tiền đạo ngoại sẽ ảnh hưởng thế nào đến nền bóng đá của chúng ta. Tôi hoàn toàn không có ý coi thường cầu thủ ngoại, nhưng họ đều to lớn và thể lực tốt, nhiều đội cứ chơi bóng bổng và rót cho những cầu thủ đó. Tôi hỏi ngược lại, khi SHB Đà Nẵng dùng 2 tiền đạo ngoại, Đức Chinh làm thế nào để cạnh tranh với họ bây giờ?”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Bên cạnh những vấn đề về mặt chuyên môn cũng như tình hình nhân sự sắp tới, HLV Park Hang-seo cũng dành những lời nhận xét về màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo mới Incheon United trong thời gian qua:" Mới đây, Công Phượng đã có trận ra mắt chính thức Incheon, dù thời gian có mặt trên sân rất ít nhưng đó cũng là điều đáng mừng. Tôi đang theo dõi từng bước đi của Phượng ở Hàn Quốc. Lúc này, Phượng đang hòa nhập tốt với đội bóng mới và tôi tin chắc rằng đây không phải là một bản hợp đồng thất bại của Incheon United".

Ngoài ra, ông cũng bật mí nhưng lời khuyên cho tiền đạo sinh năm 1995 trong buổi họp báo ra mắt ở Incheon Unietd:" Khi Phượng chuyển đến CLB mới tôi đã dặn cậu ấy rằng, dù HLV có yêu cầu gì thì cũng phải cố gắng đáp ứng. Được như vậy, Công Phượng chắc chắn sẽ thành công."

Theo dự kiến, để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Đài Loan vào ngày 16/3 tới để tìm ra được đội hình tối ưu nhất.

HLV Park Hang-seo đánh giá cao lứa cầu thủ mới tham dự u23

Thiếu vắng Duy Mạnh, Tiến Dũng và nỗi lo hàng thủ trước thềm vòng loại U23 châu Á

Thứ 3, 12/03/2019 | 18:40
Tại vòng loại U23 châu Á sắp diễn ra trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình, hàng thủ của U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi từng thi đấu cực hay ở những giải đấu trước là Duy Mạnh và Tiến Dũng vì đã quá tuổi. Chính điều này khiến NHM bóng đá nước nhà không khỏi lo lắng rằng ai sẽ đủ kinh nghiệm cũng như bản lĩnh để cùng với Đình Trọng đương đầu với những đối thủ sắp tới.

Sắp đấu vòng loại U23 châu Á: Thủ thành Bùi Tiến Dũng có khẳng định được vị thế người gác đền số 1?

Thứ 3, 12/03/2019 | 19:30
Vòng loại U23 châu Á chuẩn bị khởi tranh tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình với những trận đấu được dự báo vô cùng căng thẳng và kịch tính. Đây sẽ là cơ hội để thủ thành Bùi Tiến Dũng khẳng định vị thế của người gác đền số một của U23 Việt Nam sau một thời gian dài làm bạn với băng ghế dự bị ở cấp độ CLB và ĐTQG.

Bùi Tiến Dũng: U23 Việt Nam không sợ Thái Lan

Thứ 3, 12/03/2019 | 15:27
Chuẩn bị bước vòng loại bảng K giải U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định U23 Việt Nam không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào, kể cả Thái Lan.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.