HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do tự tin chiến thắng đối thủ mạnh nhất châu Á - Iran

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do tự tin chiến thắng đối thủ mạnh nhất châu Á - Iran

Thứ 6, 11/01/2019 | 22:53
0
Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận thứ hai ở bảng D tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo tự tin rằng ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt trước đối thủ Iran.
Thể thao - HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do tự tin chiến thắng đối thủ mạnh nhất châu Á - Iran

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hề run sợ trước trận đấu với đội tuyển Iran (ảnh: Tiền Phong).

Báo Tiền Phong dẫn lời nhà cầm quân đến từ Hàn Quốc: "Iran là đội bóng rất mạnh về thể hình, thể lực và kỹ thuật. Tôi biết HLV Carlos Queiroz đã có gần 10 năm làm việc tại đây. Tôi nghe nói ông ấy rất thông minh, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm. Khi còn làm việc tại Hàn Quốc, tôi cũng biết về Iran. Điều rõ ràng lúc này với bất kỳ đội tuyển nào ở châu Á, Iran chính là đội mạnh nhất. Iran mạnh về kỹ thuật, chiến thuật, HLV của đội đã làm việc gần 10 năm, nên họ sẽ chuẩn bị rất kỹ".

Khi nói về học trò của mình, thầy Park thẳng thắn chia sẻ rằng đội hình ĐT Việt Nam có tuổi đời cũng như kinh nghiệm thi đấu quốc tế khá trẻ, việc bị Iran áp đảo là không tránh khỏi. Tuy nhiên vị HLV vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ Việt Nam: “Rõ ràng Iran sở hữu đội hình dày dạn kinh nghiệm hơn. Nhưng chúng tôi có một tập thể trẻ trung.

Tôi nghĩ sự tự tin và khát khao sức trẻ của các cầu thủ có thể giúp họ vượt qua thiệt thòi kinh nghiệm. Điểm tích cực là Việt Nam không gặp phải ca chấn thương nào sau trận ra quân".

Thể thao - HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do tự tin chiến thắng đối thủ mạnh nhất châu Á - Iran (Hình 2).

Tuyển Việt Nam tập trung cho buổi tập làm quen sân Al Nahyan chiều 11/1.

Trong trận đấu vừa qua với Iraq, ĐT chúng ta thực sự đã thể hiện được những tiến bộ vượt trội khi liên tục dẫn trước đối thủ và chỉ thiếu một chút may mắn khi để lọt lưới bàn thắng ấn định tỷ số vào cuối trận. Dù không khỏi tiếc nuối nhưng đây thực sự là một điều đáng tự hào khi biết rằng thực lực của cầu thủ chúng ta không thua kém gì các tuyển thủ châu lục.

Trả lời câu hỏi của phóng viên quốc tế về trận đấu này, thầy Park cho rằng mình cùng các học trò chỉ cảm thấy một chút tiếc nuối vì để lọt 1 điểm nhưng không hề quá để tâm nhiều bởi điều nên suy nghĩ vào thời điểm hiện tại là làm sao để đạt được kết quả tốt nhất trong các trận đấu tiếp theo.

Thể thao - HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do tự tin chiến thắng đối thủ mạnh nhất châu Á - Iran (Hình 3).

Quang Hải phát biểu tại buổi họp báo (ảnh: Hoàng Linh).

Cùng tham gia họp báo với thầy Park, Quang Hải lạc quan rằng đội tuyển Việt Nam đang có tinh thần tốt, chuẩn bị những khâu cuối cùng để quyết tâm thi đấu và giành kết quả tốt nhất trước Iran.

“Đây là giải đấu châu lục nên đẳng cấp khác hẳn với U23 hay Olympic. Do đó, tôi hay các đồng đội đều phải thích nghi, có sự chuẩn bị tốt để giành kết quả thuận lợi”, chàng tiền vệ chia sẻ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iran sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày mai (12/1).

Bá Di (Tổng hợp)

Asian Cup 2019: Nhận diện các cầu thủ nguy hiểm của đội tuyển Iran

Thứ 6, 11/01/2019 | 15:50
Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt đá thứ 2 của vòng bảng giải Asian Cup 2019. Đối thủ mà chúng ta phải đối đầu lần này là ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch Iran. Bên cạnh sự dẫn dắt tài tình cùng những chiến thuật thi đấu hiệu quả của HLV Carlos Queiroz, đội tuyển này cũng sở hữu một đội hình vượt trội với chất lượng cầu thủ rất cao.

Asian Cup 2019: Trọng tài trận Việt Nam - Iran từng gây khó dễ U23 Việt Nam như thế nào?

Thứ 6, 11/01/2019 | 10:09
Trong lượt đấu thứ 2 của vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có cơ hội “được” gặp lại vị trọng tài từng gây khó dễ cho mình trong trận bán kết U23 châu Á: Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari. Có vẻ như hy vọng vượt qua vòng bảng của chúng ta ngày một mỏng manh khi báo Hàn cũng thể hiện không ít sự lo ngại.

Cơ hội nào dành cho đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?

Thứ 5, 10/01/2019 | 22:00
Không hoàn thành kế hoạch giành 1 điểm trước Iraq, cơ hội đi tiếp của Việt Nam bị thu hẹp. Tuy nhiên, cơ hội vượt qua vòng bảng vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Park Hang Seo nếu là đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý