HLV Park Hang-seo:

HLV Park Hang-seo: "Tôi không chú trọng lắm với thành tích đối đầu trước đây bởi đó đã là quá khứ"

Thứ 4, 09/10/2019 | 13:29
0
Trước thềm đại chiến với ĐTQG Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày mai 10/10, HLV Park Hang-seo khẳng định thi đấu với ĐTQG Malaysia rất khó khăn. Nhưng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Trưa nay 9/10, tại trụ sở Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Trưởng ĐTQG Việt Nam Park Hang-seo đã có buổi họp báo để trả lời những vấn đề xung quanh trận đấu với ĐTQG Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Trước vấn đề đang được NHM Bóng đá Việt Nam quan tâm là phong độ và sức khỏe của của hai cầu thủ đang thi đấu nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Văn Hậu và Công Phượng đã có mặt ở ĐTQG. Cả hai đều tập trung muộn hơn với các đồng đội. Chúng tôi vẫn theo dõi sát sao cả hai dù họ thi đấu ở nước ngoài".

"Công Phượng dù không được thi đấu nhiều nhưng bạn ấy phải thích ứng với chênh lệch múi giờ. Không được thi đấu nhiều thì không biết phong độ của Phượng thế nào. Còn Văn Hậu không có chấn thương nào cả. Dù Hậu bay khá dài nhưng em vẫn có được thể lực khá tốt", HLV Park Hang-seo cho biết thêm.

Thể thao - HLV Park Hang-seo: 'Tôi không chú trọng lắm với thành tích đối đầu trước đây bởi đó đã là quá khứ'

HLV Park Hang-seo chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu ngày mai 10/10 với ĐTQG Malaysia. (Ảnh Phạm Tùng)

Nhận xét về đối thủ của chúng ta ở trận đấu ngày mai là ĐTQG Malaysia, HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam cho rằng: "So với năm 2018, Malaysia có thêm nhiều cầu thủ nhập tịch, lối chơi của hàng tiền vệ ĐTQG Malaysia ổn định và an toàn hơn. Cầu thủ số 20 (Syafiq Ahmad) đang giữ vai trò quan trọng có khả năng xâm nhập vòng cấm cực tốt. Các cầu thủ Malaysia thường tấn công ở cánh phải và tạt vào. Tỷ lệ ghi bàn của họ từ những tình huống ghi bàn như vậy là khá cao".

"Trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu, tôi không chú trọng lắm với thành tích đối đầu trước đây bởi đó đã là quá khứ. Tôi không dám chắc 100% chúng ta sẽ giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai". HLV Park cho biết ông không nắm chắc vào một chiến thắng trước ĐTQG Malaysia.

Khi được hỏi về hai cái tên sẽ bị loại ở bản danh sách cuối cùng, HLV Park Hang-seo cho biết ông chưa thông báo chính thức cho họ nên xin phép không trả lời câu hỏi này.

Cũng trong buổi họp báo, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Các cầu thủ Hà Nội FC tuy là thi đấu nhiều nhưng khi lên đội tuyển, chúng tôi được đưa ra rất nhiều phương án để hồi phục thể lực cũng như được quan tâm rất nhiều về chế độ dinh dương. Quan trọng nhất là tinh thần thôi, chỉ cần tinh thần tốt thì dù có mệt mỏi thế nào đi nữa thì toàn đội cũng sẽ vượt qua. Malaysia có một cầu thủ gốc gác Australia có kỹ thuật toàn diện chắc chắn sẽ khiến ĐTQG Việt Nam gặp đôi chút khó khăn. Nhưng HLV trưởng đã có những đấu pháp tốt nhất cho trận đấu ngày mai". 

"Tôi với Tuấn Anh thi đấu chưa được ăn ý cho lắm nhưng chúng tôi luôn có sự chuẩn bị để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ mà Ban huấn luyện giao cho", Hùng Dũng nhận xét về khả năng đá cặp với Tuấn Anh".

Thầy Park nói gì trước trận đấu với ĐTQG Malaysia

Đàm Linh-Phạm Tùng

Tiền đạo Malaysia mạnh miệng tuyên bố đánh bại Văn Hậu

Thứ 3, 08/10/2019 | 20:26
Tiền đạo của ĐTQG Malaysia Talaha khẳng định, "những chú hổ Mã Lai" sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, tiền đạo này còn cho biết anh không hề sợ khi phải đối mặt với Văn Hậu.

Chờ thầy Park tìm ra cách hóa giải vũ khí "chết người" của Malaysia

Thứ 3, 08/10/2019 | 19:00
Bóng chết luôn là yếu điểm "chết người" mà các cấp độ ĐTQG Việt Nam gặp phải ở nhiều giải đấu khác nhau. Đây là vấn đề sống còn mà HLV Park Hang-seo cần tìm ra cách khắc phục bởi Malaysia là một đội bóng rất mạnh ở những tình huống cố định.

Những "mãnh hổ" của người Mã mà ĐTQG Việt Nam cần hết sức lưu tâm để giành chiến thắng

Thứ 2, 07/10/2019 | 20:00
ĐTQG Malaysia đang thi đấu vô cùng thăng hoa trong thời gian gần đây nhờ những nhân tố mới. Bởi vậy, ở trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang-seo phải đặc biệt lưu tâm đến một số ngòi nổ lợi hại của "người Mã".
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.