HLV Park Hang Seo trao

HLV Park Hang Seo trao "cơ hội vàng" cho những tân binh U23

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 19/07/2018 | 20:00
0
Để chuẩn bị cho Á vận hội ASIAD 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 8 này, HLV Park Hang Seo đã tạo cơ hội cho nhiều gương mặt mới có cơ hội chinh chiến ở ASIAD này.

Tiền vệ Triệu Việt Hưng (Hoàng Anh Gia Lai)

Ở mùa giải năm nay, khi Tuấn Anh gặp chấn thương nặng và không thể thi đấu thì Triệu Việt Hưng đã được HLV Dương Minh Ninh tin tưởng và giao vị trí chính thức trong đội hình một và đá cặp cùng với Xuân Trường.

Thể thao - HLV Park Hang Seo trao 'cơ hội vàng' cho những tân binh U23

Tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Với kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tốt, Triệu Việt Hưng đã hỗ trợ rất tốt cho Xuân Trường trong việc làm chủ tuyến giữa ở HAGL.

Sau 19 vòng đấu đã qua, tiền vệ quê Hải Dương đã thi đấu khá ấn tượng, anh thi đấu hết sức năng nổ, tạo nhiều cơ hội nguy hiểm và chính anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL có chiến thắng 1-0 trước SLNA.

Điểm mạnh của Triệu Việt Hưng là khả năng tranh chấp bóng bổng rất tốt, có sức bền, di chuyển thông minh và xử lý bóng không bao giờ quá ba chạm. Điều này khiến cho các đối thủ khó bắt bài hơn khi phải đối mặt với anh.

Tiền vệ Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng)

Thể thao - HLV Park Hang Seo trao 'cơ hội vàng' cho những tân binh U23 (Hình 2).

Tiền vệ Lê Phạm Thành Long (áo đỏ)

Thành Long là cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai nhưng hiện đang thi đấu ở CLB Hải Phòng dưới dạng cho mượn.

Ở mùa giải năm nay, trong màu áo của Hải Phòng, Thành Long thi đấu hết sức ấn tượng. Anh ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn 2 lần. Việc HLV Park Hang Seo triệu tập anh lên tuyển chính là sự ghi nhận cho sự cố gắng, nỗ lực của Lê Phạm Thành Long.

Tiền đạo Hoàng Minh Tuấn (Nam Định)

Đã rất lâu rồi bóng đá Nam Định mới có một cầu thủ được triệu tập lên U23 Quốc gia. Với việc Minh Tuấn được góp mặt trong danh sách triệu tập đội tuyển Olympic Việt Nam là một niềm vui ngoài mong đợi không chỉ với bản thân của tiền đạo này mà còn là niềm vui của CLB Nam Định.

Thể thao - HLV Park Hang Seo trao 'cơ hội vàng' cho những tân binh U23 (Hình 3).

Tiền đạo Hoàng Minh Tuấn.

Ở mùa giải năm nay, với chiều cao 1m77 cùng với khả năng càn lướt tỳ đè tốt của mình, Minh Tuấn được HLV Nguyễn Văn Sỹ bố trí hoạt động rộng phía dưới 2 tiền đạo ngoại là Diogo và Romario.

Nhưng muốn trụ vững được ở tuyển Olympic Việt Nam thì Minh Tuấn phải nỗ lực hết mình, chứng minh được bản thân để có thể cạnh tranh được với những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Công Phượng hay Đức Chinh.

Hậu vệ Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Thể thao - HLV Park Hang Seo trao 'cơ hội vàng' cho những tân binh U23 (Hình 4).

Hậu vệ Trịnh Văn Lợi ( áo đỏ).

Ở mùa giải năm nay, với chiều cao 1m80 và thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ và trung vệ cùng với khả năng chống bóng bổng tốt anh cùng với Hoài Dương và Lê Văn Phú tạo thành “lá chắn thép” trước khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trong màu áo U23 Việt Nam, Đình Trọng và Tiến Dũng đã thi đấu rất xuất sắc nhưng với việc không có lợi thế về chiều cao nên việc tranh chấp với tiền đạo đối phương rất khó khăn. Trịnh Văn Lợi sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho vị trí trung vệ vốn là điểm yếu của tuyển Olympic Việt Nam .

Tuyển Olympic Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/7. Thầy trò HLV Park Hang Seo có hơn 1 tuần tập luyện trước khi dự giải bóng đá quốc tế- Cup Vinaphone 2018 diễn ra từ 3-7/8 tại Mỹ Đình.

Sau đó, tuyển Olympic Việt nam vào Bình Dương tập huấn (có điều kiện khí hậu giống với Indonesia), trước khi bay sang Indonesia vào ngày 12/8. Trận ra quân của U23 Việt Nam tại ASIAD gặp Pakistan diễn ra vào ngày 15/8. Hai trận còn lại, U23 Việt Nam gặp Nepal ngày 17/8 và đối thủ mạnh nhất bảng D là Nhật Bản vào ngày 21/8.

Danh sách triệu tập:

Thủ môn: Văn Lâm (Hải Phòng), Văn Hoàng (Sài Gòn), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa)

Hậu vệ: Tấn Sinh (Quảng Nam), Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Văn Thanh, Văn Sơn, Hồng Duy (HAGL), Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Văn Đức, Xuân Mạnh (SLNA), Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội), Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Xuân Trường, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Thành Long (Hải Phòng)

Tiền đạo: Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tiến Linh (Bình Dương)

 

[Chùm ảnh] Các tuyển thủ U23 Việt Nam tới SVĐ Thống Nhất, TP.HCM

Chủ nhật, 04/02/2018 | 16:15
Chiều nay (4/2), lúc 15h15, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại sân vận động Thống Nhất để tham gia chương trình giao lưu với người hâm mộ.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.