Hổ thẹn vì trót 'quan hệ' với bác dâu

Hổ thẹn vì trót 'quan hệ' với bác dâu

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:58
0
Bác trai mất, mình hay về thăm bác dâu. Không đừng được, mỗi lần như vậy mình và bác lại làm 'chuyện đó' dù thấy rất có lỗi với người đã khuất.

Mình sinh năm 1988, đang là một photographer cho cửa hàng ảnh viện áo cưới ở Hà Nội, mất mẹ lúc 3 tuổi, ở với bác trai ruột trong Huế một thời gian khá dài. So với những đứa trẻ thời đó, mình vẫn có diễm phúc hơn nhiều. Mặc dù mồ côi mẹ nhưng mình không thiếu thứ gì so với lũ bạn.

Những tháng ngày sống ở Huế thật đẹp, thời gian cứ trôi đi, tuổi thơ đầy kỷ niệm giờ chỉ còn là ký ức.Năm học xong lớp 12, mình bỏ nhà đi bụi, không thi đại học, nguyên nhân là bởi bác gái quá khó tính và thù dai. Hai bác không có con, bác gái có 2 đứa con trai riêng, mình mồ côi mẹ lại được sung sướng hơn 2 người con riêng đó nên bác dần sinh lòng ganh ghét đố kỵ. Bác gái có ý muốn đuổi mình về quê sống với bố. Mình về ở với bố một thời gian.

Sau khi mẹ mất, bố cũng đi khắp nơi để thử vận may, đi đào vàng nhưng không được, rồi quay về quê cưới người vợ khác, có với nhau một đứa con gái năm nay học lớp 10.

Mình về quê sống không quen vì được bác nuông chiều từ bé nên không chịu nổi cảnh sống ở quê nhà. Mình lại bỏ nhà đi bụi, rồi đi phụ hồ. Giờ nghĩ lại cũng không biết vì sao lại làm như vậy nữa. Đi được vài tháng mình quay về. Bác trai thương mình quá nên lén lút cho đi ôn thi ở Huế, không cho bác gái biết.


Gia đình - Hổ thẹn vì trót 'quan hệ' với bác dâu
Mình đủ điểm vào học trung cấp. Được vài tháng, tính bác đổi khác, siêng về quê và có ý muốn dứt khỏi ngôi nhà đó, sống mà như kẻ ăn nhờ ở đợ, lúc nào cũng bị bác gái chửi bới, lăng mạ. Bác muốn về quê, thoát khỏi cuộc sống tù đày hơn 20 năm, chắc chỉ vì mình mà bác mới phải chịu như vậy.

Thương bác, mình quyết định thôi học, đi Quảng Ngãi, ở đó với một người bạn. Sau này bác mình về quê có yêu và ở với một người đàn bà khác, người này tốt hơn vợ trước rất nhiều.

Cuộc đời trớ trêu, bác hiền lành nhưng kết cục lại chết trong đau khổ. Bác bị bệnh, muốn vào với gia đình cũ thì lại bị đẩy ra. Vợ trước có hai anh con trai, một anh rất thương bác. Vì thấy dượng đau ốm như vậy nên anh quyết định bỏ tiền ra chữa bệnh. Anh này làm ăn bên Lào. Thời gian đó mình chăm bác.

Người vợ thứ hai của bác rất tốt, năm nay 47 tuổi. Bác ấy có 2 con gái năm nay đều học đại học. Sau khi bác mình mất, mình và bác gái đều sốc. Vì bác gái đối xử với bác mình quá tốt, lại là người sống có đạo đức nên mình siêng đi lại hỏi thăm để khỏi phụ ơn người ta. Hai con gái học đại học nên chỉ có bác gái ở một mình.

Trong một mùa đông lạnh giá, các con đi học xa, mình thì về chơi mai mới ra chỗ làm nên tối đó ở lại để tâm sự với bác gái. Lúc đầu hai người tâm sự chuyện bố của bác vừa mất thì đến người chồng thứ hai (là bác mình) lại ra đi, nỗi đau chồng chất.

Mình và bà bác tâm sự qua lại, kể đủ thứ chuyện, đặc biệt về cuộc đời bác trai mình. Trời lạnh, hai người ngủ hai giường cũng không ấm, với lại mình coi bác đó ấy như bác ruột mình, bác nói nếu lạnh con cứ qua đây ngủ cho ấm, vì cái chăn của mình khá mỏng. Chuyện gì đến đã đến, mình và bác đã làm chuyện ấy. Sau đó hai bác cháu thấy có lỗi nên không muốn tiếp tục nữa, nhưng cuộc đời đâu như ta mong muốn.

Mình hay về nhà bác trai chơi, không dừng lại được, mỗi lần về mình và bác lại làm chuyện đó dù thấy rất có lỗi với người bác đã khuất. Sau này mình hay đi chùa, nghe giảng pháp nên hiểu đôi chút nhưng hình như duyên nợ với người bác gái đó chưa hết. Sau này mình và bác có quan hệ thêm 2 lần và bác gái có thai phải bỏ, thật tội lỗi.

Mình rất day dứt với lương tâm với bác trai, nhưng mỗi đêm về bản năng lại trỗi dậy, chỉ muốn được chạy về với bác gái và “yêu” bác cho thỏa nỗi nhớ. Bác gái cũng vậy, rất day dứt lương tâm nhưng sống một mình nên cũng không kiềm chế được. Chẳng sung sướng gì khi rơi vào hoàn cảnh đó, ai cũng day dứt khổ tâm, mình có lỗi với bác trai, bác gái thì thấy có lỗi với con và với cả bác mình nữa.

Mình nghe thuyết pháp nhiều mới hiểu cuộc đời có duyên nợ, luân hồi ngược xuôi. Đôi khi đời này là mẹ con nhưng nhiều đời trước lại là vợ chồng không chừng. Bởi thế Đức Phật mới nói luân hồi là khổ, nên người mới đi tìm cách giải thoát. Mọi thứ oan trái của cuộc đời đều do nhân duyên trong quá khứ hết. Giờ đây mình phải đấu tranh với bản thân nhiều, muốn làm người sống có lương tâm, có đạo đức dù đôi lúc lại muốn xé toạc cái vỏ bọc của bản thân để cháy hết mình với đam mê.

Theo Ngoisao.net

Sự thật bài thuốc giúp quý ông một đêm quan hệ 6 lần

Thứ 4, 21/08/2013 | 08:48
Tương truyền 2 bài thuốc nổi tiếng của Vua Minh Mạng là "một đêm quan hệ 6 lần, sinh 5 con trai" và "một đêm quan hệ 5 lần, sinh 4 con trai".

Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:27
Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên, nhiều thanh niên trẻ đã phải nhận kết cục cay đắng cho chính tình yêu nông nổi, vụng dại và thiếu hiểu biết pháp luật của mình. Để phía sau những bản án là những bị kịch dở khóc, dở cười của cả nạn nhân và người phạm tội.

Chồng treo cổ tự tử vì... vợ lười làm việc nhà

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:01
Đôi khi anh cảm thấy tủi thân với anh em và bạn bè khi vợ người ta thì đảm đang còn vợ anh thì vừa lười làm việc nhà lại hay mắng nhiếc chồng con.

Cõi vô định là cõi của lòng yêu thương bất tử

Thứ 5, 29/08/2013 | 07:55
Tôi không chê trí tuệ. Nhưng từ trong sâu thẳm của cõi thanh tịnh, tôi nhận biết rằng con tim có năng lượng diệu kỳ.

Trải lòng của gã trai trót yêu... một 'thằng con trai'

Thứ 4, 28/08/2013 | 14:33
Nàng quan tâm và chăm sóc tôi nhiều hơn, như hiểu được tôi. Cứ như thế chúng tôi càng yêu nhau nhiều hơn, tôi tin tưởng em và em cũng yêu tôi.

Người phụ nữ 30 năm “yêu” xác chết, quên lấy chồng

Thứ 3, 27/08/2013 | 11:23
Gần 30 năm nay, người phụ nữ ấy vẫn ngày đêm làm cái việc mà chẳng ai muốn làm - đó là chăm sóc cho những… xác chết.

Tình yêu - tình dục - thiền định

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:01
Trước tiên hãy thiền định, vì đó là cách tốt nhất để hướng đến trung tâm điểm gần nhất trong tâm hồn bạn. Nhưng đừng bao giờ dừng lại ở đó. Thiền định cần phải thăng hoa và phát triển thành tình yêu.

9 năm yêu mới cưới, chồng vẫn có 3 con rơi

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:27
Vào một ngày, mình nhận được hung tin từ người bạn gái thân. Cô ấy cho biết, chồng mình đang có bồ, là một cô gái quán karaoke.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.