Hòa Hiệp cạnh khóe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Hòa Hiệp cạnh khóe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Chủ nhật, 28/04/2013 | 13:54
0
Nam diễn viên bày tỏ thái độ ấm ức ngay trên sân khấu khi đội anh bị loại khỏi cuộc thi.

Liveshow 6 với chủ đề nhạc kịch Broadway và musical diễn ra tối 27/4, tại TP HCM. Giám khảo khách mời là nam người mẫu Trương Nam Thành. Với chủ đề Broadway, không chỉ nhảy, các thí sinh phải dựng kịch bản và diễn xuất. Một vài vũ công nước ngoài chia sẻ, lần đầu thử sức với thể loại nhạc kịch nên các cặp sẽ gặp không ít khó khăn.

Sự kiện - Hòa Hiệp cạnh khóe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Hòa Hiệp - Vesela hoá thân thành hai con mèo ma mãnh trong bộ phim "Mèo đi hia". Họ thể hiện những động tác vui nhộn, dễ thương của chú mèo khiến khán giả thích thú. Anh được giám khảo Trần Ly Ly khen có tiến bộ về phần vũ đạo. Tuy nhiên, phần nhảy của anh đều đều và chưa có gì đột phá như lời giám khảo Lê Hoàng đã nói. Xét về tổng thể chung trước 6 cặp còn lại, bài nhảy của nam diễn viên không mấy nổi trội. Được 31 điểm, anh tiếp tục rơi vào top nguy hiểm và bị loại khỏi cuộc thi.

Ngay sau phần cảm ơn khán giả và êkíp chương trình, Hòa Hiệp lập tức bày tỏ thái độ hờn dỗi: "Cảm ơn ban giám khảo đã chấm cho tôi số điểm thấp để có thể ngừng cuộc chơi. Tôi  nghĩ mình nên ngừng cuộc chơi vì cảm thấy không còn vui với sân chơi này nữa. Tôi cũng thấy ban giám khảo căng thẳng với đôi Hòa Hiệp quá, nếu đi tiếp thì chả hay ho gì". Trước phản ứng này, nhiều khán giả cũng tỏ ý không hài lòng và cho rằng thí sinh này ăn thua với chương trình.

Việc không bằng lòng với cách chấm điểm của ban giám khảo từng được Hòa Hiệp thể hiện trước đó. Anh viết trên trang mạng cá nhân chê bai cách nhận xét, chấm điểm của Khánh Thi và bóng gió nói chương trình đã sắp đặt kết quả: “Mời mọi người vào xem... Nhận xét với cho điểm tỷ lệ nghịch, chấm điểm phải công tâm một tí, đừng kịch bản như vậy lộ liễu quá. Được gọi là kiện tướng thì nhận xét phải nghe lọt lỗ tai tí chứ. Nhảy chachacha phải có sự mềm dẻo chứ đâu phải khúc gỗ nhảy". Nhưng sau đó, anh đã gỡ bỏ đoạn chia sẻ này.

Lần đầu rơi vào top nguy hiểm, Lan Phương tỏ ra khá buồn bã và căng thẳng khi nghe MC công bố đôi bị loại. Đêm qua, cô cùng bạn nhảy Valeri chọn tác phẩm Cell block tango trích từ vở Chicago. Nữ diễn viên tự làm khó mình khi phải một mình đóng đến ba nhân vật, với ba trạng thái biểu cảm khác nhau. Xét biểu cảm khuôn mặt và diễn xuất của cô thì không thể chê vì tiết mục này phát huy đúng sở trường. Do ôm đồm quá nhiều nhân vật, nên bài thi cũng phải chuyển cảnh khá nhiều, dẫn đến việc bài nhảy có cảm giác bị lạc lõng. Đôi Lan Phương được 35 điểm.

Ngọc Quyên hóa thành một cô nàng gợi cảm từ tác phẩm Be Italian trong vở nhạc kịch "Nine". Phần dàn dựng khá tốt nhưng nữ người mẫu vẫn chưa thể hiện tốt được các bước nhảy. Âm nhạc và động tác không ăn khớp. Theo Lê Hoàng cô diễn có cá tính, thiếu sự đam mê và liều lĩnh. Nữ người mẫu được 33 điểm.

Ngô Kiến Huy lập cú "hattrick" tại Bước nhảy hoàn vũ khi ba tuần liền dẫn đầu về số điểm.

Nam ca sĩ là người trình diễn cuối cùng của đêm thi và đã chứng tỏ cho khán giả thấy được khả năng tiến xa của mình trong mùa giải năm nay. Nếu như tuần đầu, anh có vẻ lu mờ thì càng về sau anh càng làm cho khán giả bất ngờ về khả năng sáng tạo. Ngô Kiến Huy khiến khán giả và giám khảo không khỏi bất ngờ với khả năng dancesport điêu luyện trên nền ca khúc Step in time. Anh cùng bạn diễn hóa thân thành hai nhân vật “ông ống khói” và cô bảo mẫu Mary Poppins trong bộ phim cùng tên. Lựa chọn âm nhạc phù hợp cùng động tác biểu cảm tốt, "chàng Bắp" đã chinh phục được ban giám khảo.

Sự kiện - Hòa Hiệp cạnh khóe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013 (Hình 2).

Theo Lê Hoàng, Ngô Kiến Huy không thể có đêm nào làm tốt hơn đêm nay vì đã tốt hết mức rồi. Phần dựng, nhạc kịch, động tác đều hay. Khánh Thi khen ngợi: "Tôi không biết có phải uống nhầm thuốc lú không mà đêm nào cũng phải khen Huy. Huy nhảy đúng tinh thần của ngôi sao thi nhảy". Còn Trương Nam Thành cho biết, sau đêm thi này, anh sẽ là fan của Ngô Kiến Huy. Đôi của nam ca sĩ được 39 điểm. Trong tuần trước, với vũ điệu Jive trên nền nhạc của ca khúc Trống Cơm, Ngô Kiến Huy và Victoria giành được giải "Cặp thí sinh được yêu thích nhất".

Hồ Vĩnh Khoa - Anna khiến cho khán giả cảm động khi hoá thành những đứa trẻ lang thang mong có cuộc sống tốt hơn cùng tác phẩm Me and my baby trích đoạn từ vở  "Chicago". Nam ca sĩ có phần trình diễn khá tốt. Cả hai mang lại cho khán giả niềm lạc quan với giấc mơ tươi vui, hạnh phúc của hai đứa trẻ đói rách. Họ kết hợp âm nhạc, bước nhảy lẫn lối diễn xuất hài hòa mà theo Khánh Thi thì tiết mục này mới đúng là Broadway. Anh được 35 điểm.

Bảo Anh có màn nhảy cột đầy khiêu gợi cùng nhạc phẩm I'm a good girl của phim "Burlesque". Khi hóa thân thành cô vũ nữ quyến rũ, sắc sảo bên cạnh bạn nhảy Antanas, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự cổ vũ. Dù vậy, phần kỹ thuật của cô vẫn cần phải tập luyện thêm. Lê Hoàng bày tỏ sự thích thú khi thấy một Bảo Anh tràn trề năng lượng. Nhưng hai giám khảo nữ thì cho rằng, nữ thí sinh The Voice chưa biểu hiện được những động tác rõ rệt, nổi trội mà nhảy đều đều. Cặp Bảo Anh được 34 điểm.

Yến Trang - Tisho có màn trình diễn rực rỡ và sôi động trong tác phẩm Bombay dreams trích từ vở kịch Ấn Độ. Dàn nhảy đông đúc, trang phục bắt mắt và màn pháo hoa làm cho sân khấu sinh động hẳn lên. Cả Lê Hoàng và Ly Ly đều cảm thấy choáng ngợp và hoa mắt vì tiết mục quá đông vũ công biểu diễn và không thấy đôi nhảy chính ở đâu. Nam đạo diễn có vẻ chưa hài lòng lắm về những động tác thiếu sự kết hợp giữa yếu tố uyển chuyển và nhanh nhẹn của nữ ca sĩ trong vũ điệu Bollywood. Khánh Thi có cảm nhận ngược lại: "Lâu giờ mới thấy một Yến Trang như vậy". Cô được 36 điểm.

Sự kiện - Hòa Hiệp cạnh khóe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013 (Hình 3).
 
Lần đầu ngồi vào vị trí giám khảo, Trương Nam Thành nhận xét nhạt nhòa, thiếu ấn tượng. Anh lặp từ quá nhiều khi nói "tôi thấy anh/ chị rất chất". Khi chia sẻ cảm nhận các tiết mục, nam người mẫu toàn đưa ra lời khen, nhận xét chung chung mà không có nhận định riêng về chuyên môn. MC Lương Mạnh Hải và Đông Nhi tiếp tục mắc những lỗi nhỏ trong lối dẫn dắt.
 
Đêm thi tiếp theo, 6 cặp còn lại nhảy Swing marathon và Mixing dance, diễn ra lúc 21h, ngày 5/5, trực tiếp trên VTV3.
 
Theo Tâm Giao (Vnexpress)

Hình ảnh khó quên tại Bước nhảy hoàn vũ liveshow 5

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:37
Trong đêm thi thứ 5, Ngô Kiến Huy đã có bước đột phá và giành điểm cao nhất, cặp đôi thí sinh Maya và Christian buồn bã chia tay sân chơi này.

Hương Tràm ngộ nghĩnh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Chủ nhật, 21/04/2013 | 13:18
Tối qua (20/4), ca sĩ Hương Tràm - quán quân của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên lần đầu tiên đã có mặt biểu diễn trong gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2013.