Họp báo Arsenal 16/7: 'Nếu thua, sẽ quay lại Việt Nam đòi nợ'

Họp báo Arsenal 16/7: 'Nếu thua, sẽ quay lại Việt Nam đòi nợ'

Thứ 3, 16/07/2013 | 21:03
0
Chiều nay, 16/7 tại tòa nhà Landmark 72, đã diễn ra buổi họp báo giữa một số cầu thủ Arsenal như Mike Arteta, Kieran Gibbs và Jenkinson với phóng viên trước trận đấu với ĐT Việt Nam tối mai.

Bóng đá Quốc tế - Họp báo Arsenal 16/7: 'Nếu thua, sẽ quay lại Việt Nam đòi nợ'

Các cầu thủ Arsenal đã có buổi tập nhẹ làm quen sân Mỹ Đình 

Sau bài phát biểu của chủ tịch CTX Holdings và tổng giám đốc Eximbank, các cầu thủ Arsenal đã trả lời phỏng vấn của báo chí. Sau đây là màn giao lưu thú vị của Arteta, Kieran Gibbs và Jenkinson được PV ghi lại: 

PV: Được biết, sáng nay các anh đã có buổi tập làm quen mặt sân Mỹ Đình, xin các anh cho biết cảm giác khi tập luyện tại đây và tinh thần chuẩn bị cho trận đấu ngày mai? 

Arteta: Trước hết, tôi xin gửi lời cám ơn tới báo chí và người hâm mộ đã quan tâm. Hôm nay, chúng tôi đã có buổi tập thành công khi làm quen với mặt sân cỏ Mỹ Đình. Chúng tôi đang rất phấn khởi và háo hức với trận đấu ngày mai. Tôi tin chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt, không phụ lòng người hâm mộ. 

PV: Có phải vì khoảng cách chênh lệch mà Arsenal đã thắng Indonesia tới 7-0? Vậy điều đó có tái diễn với ĐT Việt Nam vào ngày mai? 

Kieran Gibbs: Thực ra chúng tôi đã không chiến thắng Indonesia một cách dễ dàng. Chúng tôi đã phải sử dụng nhiều bài phối hợp khó mới có thể đánh bại họ. Tôi được biết ĐTVN có nhiều cầu thủ sở hữu phẩm chất kĩ thuật rất tốt và tôi nghĩ họ sẽ gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. 

PV: Anh có biết là ĐTVN đang sở hữu những tiền vệ và hậu vệ cánh trái rất tốt? Anh đã tìm hiểu về họ chưa và có lo lắng khi đối đầu không? 

Jenkinson: Thú thực là tôi chưa có thời gian nghiên cứu nhưng tôi rất sẵn lòng đón chờ những thử thách sắp tới và nếu đúng là ĐTVN đang rất mạnh ở cánh trái thì điều này khiến tôi thấy thêm phần hứng thú. 

PV: Các anh có biết đến cầu thủ nào của bóng đá Việt Nam không? Nếu biết, thì thấy ấn tượng ở điểm gì? 

Arteta: Chúng tôi chưa có cơ hội xem bóng đá Việt Nam nhiều và cũng chưa biết rõ về cầu thủ nào của các bạn. Tuy nhiên, ngày mai chúng tôi sẽ có cơ hội cọ xát và giao lưu với họ, chúng tôi rất mong chờ trận đấu ngày mai. 

Một fan cao tuổi đến từ Nghệ An: Tôi là một người rất hâm mộ bóng đá Việt Nam và CLB Arsenal, tôi đến từ Nghệ An, mảnh đất sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng của Việt Nam. Tôi rất mong các bạn đến đây thi đấu giao hữu nhưng sẽ đá hết mình, và không có ý nhường nhịn. 

PV: Nếu thua trận, các anh có định quay trở lại Việt Nam để phục thù không? 

Kieran Gibbs (cười lớn): Các bạn nên ghi vào điều khoản hợp đồng điều này, nếu thua chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại.

PV: Các anh đánh giá thế nào về HLV Wenger? 

Arteta: Chúng tôi đều rất tôn trọng và ngưỡng mộ ông ấy. Ông ấy đã bỏ rất nhiều công sức để rèn giũa dạy bảo chúng tôi, ông ấy thật tuyệt vời. 

PV: Các anh đã ăn thử món đặc sản gì tại Việt Nam chưa? 

Arteta: Chúng tôi chưa có cơ hội tuy nhiên đầu bếp ở khách sạn đã nói sẽ cho chúng tôi ăn thử món nem vào tối nay. Chắc chắn trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ cố gắng nếm thử một số món khác nữa.

Tuấn Anh

Chùm ảnh: Cầu thủ Arsenal thắp hương chùa Trấn Quốc

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:14
Chiều ngày 16/7, 3 cầu thủ Câu lạc bộ Arsenal tới thăm chùa Trấn Quốc, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hàng trăm người fan hâm mộ chen chân, xô đẩy để được gặp các Pháo thủ.

Cộng đồng quốc tế xúc động clip CĐV cuồng Arsenal của Việt Nam

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:15
Fan Việt bất ngờ trở thành nhân vật tiêu điểm trong bản tin chính thức của "Pháo thủ" về ngày đầu tiên ở Hà Nội, gây xúc động trong cộng đồng quốc tế.

Hành trình Arsenal: May mà còn... nón lá

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:16
Hành trình tại VN của Arsenal đang đạt tới đỉnh điểm của độ "nóng". Gần như, theo từng giây từng phút, mỗi bước di chuyển của thầy trò ông Wenger trên Hà Nội được cập nhật bởi các trang bảo điện tử, với lượng truy cập lên tới con số kỷ lục.

Clip: Fan cuồng Arsenal cởi trần chạy theo được mời lên xe

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:17
Website chính thức của Arsenal đã đăng tải câu chuyện ấn tượng của "fan cuồng cởi trần" người Việt.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.