Hot girl của Trương Nghệ Mưu gian lận thi cử?

Hot girl của Trương Nghệ Mưu gian lận thi cử?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Hot girl 9X Châu Đông Vũ vừa thông báo cô đã đõ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh trong kỳ thi đại học vừa qua. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay cô diễn viên trẻ này đã đi cửa sau để có một suất vào đại học.

Cư dân mạng cho rằng Châu Đông Vũ chỉ đạt 154 điểm trong khi điểm chuẩn vào trường là 270. Chính cô cũng từng tâm sự rằng cô đã làm bài không tốt trong kỳ thi vừa qua. Tuy nhiên đại diện của Châu Đông Vũ phủ nhận tin đồn trên và cho biết nữ diễn viên đạt điểm số 286 và kết quả đó hoàn toàn khách quan.

Châu Đông Vũ đi thi tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Được biết vào ngày thi đại học, Châu Đông Vũ đã được hộ tống tới trường thi bằng một chiếc xe đắt tiền và đông đảo đội ngũ phóng viên. Cô gần như thích tạo dáng và trò chuyện với ký giả hơn là đi thi.

Châu Đông Vũ là nghệ sỹ 9X tài năng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nữ diễn viên này được biết đến nhờ vẻ đẹp mộc và diễn xuất tự nhiên trong Chuyện tình cây táo gai.

Đông Vũ từng tâm sự cô sinh trưởng trong một gia đình truyền thống và chưa có bạn trai cho đến tận bây giờ. Nhưng mới đây, hình ảnh bạn trai đầu tiên của Đông Vũ đã được đăng tải trên mạng khiến cô hot girl bị chỉ trích là dối trá.

Bạch Dương