Ibrahimovic gọi vợ là 'chó cái ghê gớm'

Ibrahimovic gọi vợ là 'chó cái ghê gớm'

Thứ 6, 01/03/2013 | 10:25
0
Chân sút cá tính người Thụy Điển bị ấn tượng mạnh ngay ở lần đầu gặp gỡ Helena Seger, người đẹp hơn anh 11 tuổi.

Cuộc gặp gỡ định mệnh của họ diễn ra tại thành phố Malmo, Thụy Điển, năm 2002 với ấn tượng ban đầu không hề dễ chịu. Ibrahimovic đang đi dạo trên chiếc Ferrari bóng loáng thì Helena phóng vụt qua trên chiếc Mercedes với gương mặt tức giận và hai chiếc xe va quệt với nhau. Thời điểm đó người đẹp tóc vàng là một phụ nữ thành đạt, kiêu hãnh nhìn chân sút kém 11 tuổi với con mắt khinh thường. Helena tỏ ra ác cảm với Ibrahimovic, một chàng trai xuất thân từ một gia đình nghèo khó lại là dân nhập cư từ Nam Tư cũ, ngạo mạn và thô lỗ. Chân sút cá tính không để ý đến thái độ khó chịu của Helena, trái lại, anh "chết đứ đừ" từ giây phút cô bảo anh đỗ chiếc Ferrari ở nơi mặt trời không thể chiếu đến.

Hậu trường - Ibrahimovic gọi vợ là 'chó cái ghê gớm'

Ngôi sao PSG tìm mọi cách theo đuổi, cưa đổ nàng và cuối cùng sau nhiều tháng, anh cũng chiếm được trái tim người phụ nữ kiêu hãnh, tài năng. 10 năm bên nhau đã đính hôn nhưng chưa làm đám cưới, cặp đôi có hai cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương đẹp như thiên thần, Maximilian, 7 tuổi và Vincent, 5 tuổi.

Trong cuốn tự truyện Iam Zlatan mới ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, Ibrahimovic không ngại ngần khi tiết lộ, anh đặt nickname cho Helena khi mới hẹn hò là "chó cái ghê gớm" bởi tính cách dữ dội, quyết liệt và cá tính của nàng. Độc lập và quyết đoán trong công việc là thế nhưng trong tình yêu, Helena khôn khéo và mềm mỏng. Người đẹp 42 tuổi sẵn sàng theo Ibrahimovic đi khắp châu Âu khi anh ký hợp đồng với Juventus, Inter ở Italy rồi Barcelona ở Tây Ban Nha và giờ là PSG của Pháp. Làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ, Helena vẫn có được sự nghiệp vững vàng với vai trò giám đốc marketing của một số công ty lớn và điều hành một thương hiệu thời trang cao cấp của riêng mình. Cô còn được biết đến nhờ vẻ đẹp vượt thời gian cùng phong cách thời trang đẳng cấp, sành điệu nhưng cũng có khi rất quái dị.

Hậu trường - Ibrahimovic gọi vợ là 'chó cái ghê gớm' (Hình 2).

Helena và hai cậu con trai kháu khỉnh, hiếu động. 

Theo The Sun, "nửa kia" của chân sút Thụy Điển chính là đối thủ đáng gờm của Vic khi chồng tới PSG thi đấu và bà Becks cũng được khuyên là nên làm thân với vợ Ibrahimovic thay vì làm mất lòng người phụ nữ "đáo để" này. Tại Pháp, Helena được coi là "Nữ hoàng" trong làng WAGs tại Ligue 1.

"Từ lâu Helena vẫn được coi là Victoria Beckham của Paris và cô ấy sẽ không vui vẻ gì nếu có một người đẹp khác tới làm lu mờ danh tiếng của mình. Nếu Posh muốn yên ổn ở PSG thì cần phải làm thân với bà xã Ibrahimovic. Helena là người khôn ngoan, sắc sảo và lời nói có trọng lượng trong số các cô vợ, bạn gái cầu thủ PSG. Cô ấy lịch sự, tao nhã, rất giỏi kinh doanh và xuất thân từ một gia đình danh giá. Ở một khía cạnh nào nó, cô ấy cũng rất giống Victoria, mẫu phụ nữ kiêu hãnh, tham vọng và độc lập . Ngoài ra, Helena còn nằm trong số ít WAGs nói được tiếng Anh. Hai người phụ nữ tài giỏi này có thể là bạn, nhưng vì họ giống nhau nên có thể giữa họ sẽ xuất hiện sự cạnh tranh. Nếu Posh làm mất lòng Helena, cuộc sống của vợ Beckham ở Paris sẽ khó khăn, Victoria sẽ thấy mình bị cô lập và bị các WAGs ở đây tẩy chay", nguồn tin tại PSG tiết lộ.

Cũng giống cặp Becks - Vic, Ibrahimovic đến với Helena khi nàng đã nổi tiếng nhưng giữa hai cặp đôi này vẫn có những khác biệt rõ rệt. Tiền vệ người Anh và bà xã đều là những người ôn hòa, điềm đạm và khôn khéo trong khi người đồng đội tại PSG của anh và cô vợ Helena đều là những người rất cá tính, không ngại ngần thể hiện cái "tôi" trước mọi người. Nếu cuộc sống của Becks và Vic luôn được báo giới quan tâm, khai thác và hai người cũng không ngại ngần khi bị đeo bám thì Ibrahimovic và Helena luôn cố gắng giữ tối đa sự riêng tư cho gia đình. Những gì các fan biết được về họ chỉ thông qua một số chia sẻ ít ỏi về đời tư trong các cuộc phỏng vấn hay hình ảnh Helena đưa hai quý tử tới sân cổ vũ chân sút Thụy Điển.

Hậu trường - Ibrahimovic gọi vợ là 'chó cái ghê gớm' (Hình 3).

Helena tới cổ vũ Ibrahimovic trong trận đấu giữa PSG và Marseille hôm 24/2. 

Tại Paris, Helena thường xuyên xuất hiện tại các khách sạn, chuỗi cửa hàng sang trọng, đắt tiền ở những quận sầm uất nhất. Cô và chàng tiền đạo kém 11 tuổi thỉnh thoảng đi ăn trưa tại nhà hàng danh tiếng L’Avenue gần Đại lộ Champs-Elysees, nơi mà không thể đặt bàn nếu không phải là người nổi tiếng tại Pháp.

Theo giới truyền thông đất nước hình lục lăng, Ibrahimovic không có thiện cảm với nhà Becks khi biết gia đình nổi tiếng này được ưu tiên ở tại khách sạn hạng sang Le Bristol trong khi hầu hết cầu thủ khác ở những khách sạn khiêm tốn hơn. "Một vài người nghĩ cái tên Beckham là quá khứ và sẽ không gây nhiều ảnh hưởng trên sân. Anh ấy đến đây và bị coi là chỉ để làm cảnh, thúc đẩy việc bán áo đấu, không hơn. Zlatan vẫn coi mình là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và chỉ muốn thi đấu bên cạnh những người cùng đẳng cấp. Zlatan muốn chinh phục các chức vô địch chứ không đơn thuần chỉ là vật trang trí bên cạnh những chiếc Cup ấy", nguồn tin tiết lộ.

Theo Ngôi sao

Kiều nữ Leilani Dowding 'phơi' ngực trần chốn đông người

Thứ 5, 28/02/2013 | 22:11
Leilani Dowding, 'bồ tin đồn' của Arshavin nằm dài thư giãn sau sự cố mất sạch váy áo đắt tiền tuần trước.

Bồ trẻ của Maradona bị đồn có thai

Thứ 5, 28/02/2013 | 16:10
Người đẹp Rocio Oliva thừa nhận chuyện tình cảm với huyền thoại bóng đá Argentina và cho biết cô đang rất hạnh phúc.

Bà xã Beckham ngày càng gầy guộc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:54
Không chỉ có người hâm mộ mà ngay cả tiền vệ người Anh cũng tỏ ý lo ngại trước quan điểm giữ vóc dáng 'cò hương' của Vic.

Đến fan Barca cũng phát cuồng vì Ronaldo

Thứ 5, 28/02/2013 | 07:40
Camera trên sân Nou Camp đã chộp được hình ảnh khá thú vị trong trận El Clasico diễn ra rạng sáng nay. Đó là thay vì la ó và buồn bã, các fan Barca lại thi nhau giơ máy ảnh chụp lia lịa lúc Ronaldo ăn mừng bàn thắng.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.