Inter Miami sẽ xây đội hình khủng như nào để làm hài lòng Messi?

Thứ 3, 04/07/2023 | 10:33
0
Inter Miami có thể lột xác thành một đội bóng rất khác khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc. Các cựu ngôi sao của MU, Real và Barca đã bắt đầu tập hợp quanh Messi.
Giải khác - Inter Miami sẽ xây đội hình khủng như nào để làm hài lòng Messi?

Câu lạc bộ MLS của David Beckham đã xác nhận việc ký hợp đồng với Lionel Messi, 36 tuổi, khi anh chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng này.

Nhưng La Pulga có thể chỉ là người đầu tiên trong số một số siêu sao ở châu Âu thực hiện việc di chuyển qua Đại Tây Dương.

Đồng đội cũ của Messi tại Barcelona, Sergio Busquets, 34 tuổi, đã gia nhập Miami sau khi mối quan hệ 18 năm của tiền vệ này với gã khổng lồ xứ Catalan kết thúc.

Và hậu vệ trái Jordi Alba, 34 tuổi, là một người bạn cũ khác của Messi ở Barca, người đang được liên hệ chuyển sang khoác áo đội bóng Mỹ sau khi anh trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải trước.

Nhưng không chỉ các cựu ngôi sao của Barcelona, Inter Miami có sự xuất hiện của Sergio Ramos, một biểu tượng của Real Madrid.

Trung vệ 37 tuổi này đã hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối tháng 6. Và Inter Miami là một trong những CLB nằm trong tầm ngắm để có được ngôi sao người Tây Ban Nha.

Đội bóng của MLS cũng quan tâm đến cựu cầu thủ Manchester United, Jesse Lingard - người đang tập luyện cùng câu lạc bộ.

Cựu tuyển thủ Anh, 30 tuổi, đã hết hạn hợp đồng với Nottingham Forest vào tháng trước và hiện anh đang tìm kiếm một thử thách mới.

Giải khác - Inter Miami sẽ xây đội hình khủng như nào để làm hài lòng Messi? (Hình 2).

Những cái tên nổi tiếng đó sẽ gia nhập đội cùng với một loạt cầu thủ ít tên tuổi hơn.

Cựu hậu vệ phải của Tottenham, Newcastle và Galatasaray, DeAndre Yedlin, 29 tuổi, là một trong những gương mặt dễ nhận biết hơn trong đội hình Inter Miami.

Thủ môn Drake Callender, 25 tuổi, chưa bao giờ thi đấu bên ngoài MLS, giống như trung vệ Ian Fray.

Các cầu thủ tuổi teen triển vọng David Ruiz, 19 tuổi và Benjamin Cremaschi đều đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Inter Miami.

Còn tiền đạo Josef Martinez, tuyển thủ Venezuela, đã thành danh ở Thụy Sĩ sau khi đến từ Nam Mỹ. Anh đã ký hợp đồng với Inter Miami vào tháng 1 và đã ghi 5 bàn sau 21 trận.

Câu lạc bộ đã sa thải huấn luyện viên trưởng Phil Nevile vào tháng trước, nhưng vẫn gặp rắc rối vì họ không thắng bất kỳ trận nào trong bốn trận đấu kể từ khi ông bị sa thải.

Đội bóng này hiện đang xếp cuối bảng ở Eastern Conference với 5 trận thắng sau 19 trận. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi với sự góp mặt của dàn sao sắp đến.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Lionel Messi có thể mang lại thành công cho Inter Miami?

Thứ 2, 19/06/2023 | 11:32
Lionel Messi cuối cùng đã chọn chơi ở Mỹ cho Inter Miami. Nhưng liệu La Pulga có thể mang lại thành công cho đội bóng này?
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.