Jennifer Lopez nhận cát xê 32 tỷ đồng khi hát một ca khúc

Jennifer Lopez nhận cát xê 32 tỷ đồng khi hát một ca khúc

Thứ 4, 03/07/2013 | 20:09
0
Nữ ca sĩ người Mỹ Jennifer Lopez chỉ cần hát một bài chúc mừng sinh nhật trong một buổi tiệc dành cho Tổng thống Turkmenistan đã được trả thù lao 1,5 triệu đô la (tương đương gần 32 tỉ VND).

Jennifer Lopez hiện đang phải gánh chịu búa rìu dư luận của người dân Mỹ sau khi thông tin cô được trả 1,5 triệu đô la (gần 32 tỉ VND) để hát mừng sinh nhật Tổng thống Turkmenistan bị lộ ra ngoài.

Sự kiện - Jennifer Lopez nhận cát xê 32 tỷ đồng khi hát một ca khúc

Hiện tại, các tổ chức nhân quyền của nước này đang lên tiếng chỉ trích Jennifer Lopez là tham tiền khi đồng ý biểu diễn tại buổi hòa nhạc mừng sinh nhật Tổng thống Turkmenistan - Gurbanguly Berdimuhamedow. Ông Berdimuhamedow vốn là một vị chính trị gia không gây được nhiều thiện cảm đối với các công dân Mỹ.

Trước những sóng gió của dư luận, người đại diện của nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã trả lời báo giới rằng chắc chắn Lopez sẽ không đồng ý tham dự buổi biểu diễn này nếu trước đó cô được biết về những vấn đề vi phạm nhân quyền đang xảy ra tại Turkmenistan.

Được biết, Jennifer Lopez và một số nghệ sĩ khác đã được mời biểu diễn tại một sự kiện cá nhân do Tập đoàn Dầu mỏ Quốc gia Trung Quốc đứng ra tổ chức. Sau khi nhận lời tham dự, Jennifer Lopez mới biết sự kiện này được dành để kỷ niệm sinh nhật của Tổng thống Turkmenistan.

Người phát ngôn khẳng định: “Đây không phải là một sự kiện do chính phủ nước nào đứng ra tổ chức hay một hoạt động mang ý nghĩa chính trị. Sự kiện này là do đơn vị đại diện của Jennifer Lopez đứng ra nhận lời tham dự, nếu sớm biết về những tai tiếng, lùm xùm này, Jennifer Lopez sẽ không bao giờ nhận lời biểu diễn”.

Theo thông tin mới được tiết lộ Tập đoàn Dầu mỏ Quốc gia Trung Quốc đã gửi lời mời tới Jennifer Lopez vào phút cuối, ngay trước khi sự kiện diễn ra và thậm chí hai bên còn chưa kịp làm một bản hợp đồng. Tuy vậy, với mức thù lao “khủng” được đưa ra, cũng dễ hiểu khi Jennifer Lopez chấp nhận lời mời từ phía đối tác một cách nhanh chóng.

Trang Phương (Theo Entertainment Wise/Dantri.vn)

Trang phục của Jennifer Lopez biến sân khấu thành... 'chảo lửa'

Thứ 5, 30/05/2013 | 08:40
Bộ cánh kiệm vải và những bước nhảy khiêu khích của Jennifer Lopez đã biến sân khấu đêm trung kết Britain's Got Talent trở thành “chảo lửa”.

Tiết lộ cát xê cao ngất ngưởng của sao Đài

Thứ 4, 05/06/2013 | 15:00
Những cái tên các ngôi sao hàng đầu của xứ Đài khi đến Trung Quốc đại lục thường kiếm được bộn tiền với bảng giá cát-xê cao ngất ngưởng khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Những nghệ sĩ Việt ồn ào chuyện cát-xê ‘khủng’

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:47
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh... đều gây xôn xao dư luận khi mức cát-xê của họ được hé lộ.