Jimmii Nguyễn: “Khán giả giúp tôi tồn tại đến hôm nay”

Jimmii Nguyễn: “Khán giả giúp tôi tồn tại đến hôm nay”

Chủ nhật, 08/10/2023 | 11:29
0
Sau 30 năm gắn bó với nghệ thuật, Jimmii Nguyễn đã có vị trí vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc với những ca khúc hit như Nhớ về em, Tình như lá bay xa,...

Sau một thời gian ngắn vắng bóng, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz, Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm đã bất ngờ tài xuất trong minishow “Love in the Bay” với chủ đề “Nhớ về em”. Cả hai đã có những phút giây đáng nhớ cùng khán giả trên sân khấu lênh đênh giữa lòng vịnh di sản.

Với bộ sưu tập sáng tác đồ sộ, nam ca sĩ Jimmii Nguyễn đã tạo cho mình một phong cách và vị trí đặc biệt trong làng nhạc Việt. Xuất hiện trong đêm nhạc, nam ca sĩ đã chứng minh thực lực qua những tình khúc bất hủ: Nhớ về em, Tình như lá bay xa, Hoa bằng lăng, Ta trở về…

Giải trí - Jimmii Nguyễn: “Khán giả giúp tôi tồn tại đến hôm nay”
Tối 7/10, minishow “Love in the Bay” đã đưa khán giả ngược về miền ký ức đầy lãng mạn của những năm 1990 cùng sự xuất hiện của cặp đôi Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm.

Chia sẻ với khán giả, nam ca sĩ cho biết, anh vừa cảm thấy mới lạ vừa hồi hộp vì đây là lần đầu tiên được diễn trên biển và không biết mọi người có còn nhớ đến mình không. Nhưng, trái với sự hồi hộp của Jimmii Nguyễn, khán giả đã đón nhận anh vô cùng cuồng nhiệt. Khán giả vừa vỗ tay vừa hát theo những ca khúc đình đám một thời gắn liền với cái tên Jimmii Nguyễn.

Trước tình cảm nồng ấm của khán giả, Jimmii Nguyễn không khỏi xúc động chia sẻ: “Khán giả giúp tôi tồn tại đến ngày hôm nay. Khán giả mới thật sự là thần tượng của tôi... Những yêu cầu bài hát của khán giả như một động lực, vì tôi biết những bài hát vẫn còn sâu đậm trong tâm trí các bạn. Mình thoải mái và các bạn lắng nghe cũng thoải mái.”

Giải trí - Jimmii Nguyễn: “Khán giả giúp tôi tồn tại đến hôm nay” (Hình 2).
Với Jimmii Nguyễn, khán giả chính là thần tượng.

Anh cũng tự hào bật mí về bí quyết giữ lửa phong độ trong sự nghiệp âm nhạc dù đã ở tuổi 50: “Người nhìn phong độ chưa hẳn là có đẳng cấp mà người đẳng cấp luôn giữ phong độ. Ngọc Phạm đã giúp tôi giữ được đẳng cấp làm nghệ thuật của mình… Bất kỳ ở đâu chỉ cần được đứng chung với Ngọc Phạm là tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ hạnh phúc hơn nữa nếu được cùng với Ngọc Phạm trồng rau củ quả, làm người nông dân hạnh phúc. Chúng tôi là nghệ sĩ nông dân mà nên đứng giữa trời biển thiên nhiên thì cảm xúc sẽ tuyệt vời hơn nữa.”

Giải trí - Jimmii Nguyễn: “Khán giả giúp tôi tồn tại đến hôm nay” (Hình 3).
Jimmii Nguyễn và vợ

Được biết đến là bà xã xinh đẹp của Jimmii Nguyễn, ca sĩ Ngọc Phạm từ lâu gây ấn tượng với những ca khúc do chính chồng sáng tác và gắn bó với chồng hơn 20 năm sự nghiệp. Cô nàng khiến khán giả phải ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 người con cực đáng yêu nhưng vẫn giữ được vóc sắc mảnh mai, săn chắc. Trên sân khấu minishow, nữ ca sĩ Ngọc Phạm thể hiện giọng hát nội lực với ca khúc Chấp nhận.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cặp đôi tiết lộ, họ đang ấp ủ dự án Du Ca (Sách – Nhạc – Nước). Họ sẽ đi khắp mọi miền đất nước, không chỉ đem giọng ca mà còn mang cả tri thức đến với mọi người. Đó là cách để Jimmii Nguyễn tri ân đến khán giả, những người đã giúp anh tồn tại hơn 30 năm qua.

Thảo Nguyên

 

Jimmii Nguyễn kỷ niệm 30 năm ca hát: Đem trâu lên sân khấu, nhan sắc con gái gây chú ý

Thứ 7, 03/12/2022 | 13:59
Theo lời Jimmii Nguyễn, đây không phải là liveshow, đây là lời tri ân của anh gửi đến khán giả.

Jimmii Nguyễn đưa vợ và con gái đến Hà Giang làm điều ý nghĩa

Thứ 3, 08/11/2022 | 17:25
Cứ đến dịp sinh nhật vào tháng 11 hàng năm, nam ca sĩ lại tổ chức chuyến đi từ thiện, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao hoặc các gia đình gặp khó khăn.

Bật mí những tên tuổi đồng hành cùng Live in Concert ‘Triệu lời tri ân’ của Jimmii Nguyễn

Thứ 5, 06/10/2022 | 09:53
Vào ngày 2/12/2022, ca sĩ, nhạc sĩ Jimmii J.C Nguyễn, thường quen thuộc với khán giả Việt Nam là Jimmii Nguyễn, sẽ thực hiện Live in Concert quy mô lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát và sáng tác hơn 30 năm của anh mang tên “Triệu lời tri ân”.

Jimmii Nguyễn: "Âm nhạc với tôi là cảm xúc bất tận"

Thứ 3, 01/12/2020 | 13:00
Xuất hiện với dáng vẻ bảnh bao và giọng hát đầy nội lực trong show diễn mới nhất tại Hà Nội, "quý ông" Jimmii Nguyễn được khán giả hào hứng cổ vũ.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...