Journey To Glory Night, Solife - Nhìn lại, Tri ân & Phát triển

Thứ 6, 23/12/2022 | 10:34
0
Solife định hướng và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, có giá thành tốt cho người sử dụng.

Công ty TNHH TM và DV Solife được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, với định hướng và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, có giá thành tốt cho người sử dụng.

Cần biết - Journey To Glory Night, Solife - Nhìn lại, Tri ân & Phát triển

Thương hiệu Solife luôn đề cao tinh thần hội nhập với các đối tác cả trong lẫn ngoài nước để cùng nhau tạo nên các sản phẩm chất lượng, bằng hướng đi thông minh này mà trong suốt thời gian qua Solife đã đạt được những thành công nhất định. Để nhìn lại hành trình đáng nhớ ấy, vào ngày 16/12/2022 vừa qua công ty Solife đã tổ chức sự kiện Journey To Glory Night – Solife.

Là một sự kiện đặc biệt quan trọng của công ty vì thế đã có rất nhiều khách mời là các Giám Đốc khu vực, Nhà phân phối trong và ngoài nước tề tựu về trụ sở chính tại Bảo Lộc để tham dự buổi kỉ niệm ý nghĩa này. Tại đêm tiệc của đại gia đình Solife, có lẽ ai ai cũng không thể tránh khỏi cảm xúc bồi hồi khi có những khoảnh khắc được sống lại giai đoạn mới bắt đầu đồng hành cùng công ty, rồi sẽ không khỏi hạnh phúc khi được là những người chứng kiến các dấu mốc quan trọng của Solife…khi được xem các tiết mục biểu diễn được dàn dựng rất công phu và ý nghĩa. Bên cạnh đó không khí của sự kiện cũng được hâm nóng náo nhiệt và độc đáo bởi màn trình diễn ra mắt sản phẩm mới từ các model kid thật đáng yêu trong trang phục ấn tượng.

Cần biết - Journey To Glory Night, Solife - Nhìn lại, Tri ân & Phát triển (Hình 2).

Một sự kiện kỉ niệm của công ty sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi người đứng đầu, xuất hiện tại buổi lễ đáng nhớ này của Solife, CEO Nguyễn Kiều Hương đã không dấu được niềm xúc động khi chị được nhìn lại quãng đường đã đồng hành cùng công ty qua biết bao thử thách để có được ngày hôm nay. Ra đời trong điều kiện đặc biệt khó khăn của cả thế giới lúc đại dịch Covid 19 đang hoành hành, lại phải đối mặt với nền kinh tế nhiều biến động sau đại dịch nhưng với tất cả niềm tin và sự đồng lòng của các thành viên trong hệ thống Solife, tất cả khó khăn đã biến thành cơ hội để làm nên Solife thành công rực rỡ như hôm nay.

Kết quả của sự nỗ lực đó chính là hệ thống showroom ngày càng được mở rộng với con số trên 11 showroom, khắp cả nước, hệ thống cửa hàng có sản phẩm của Solife cũng ngày càng được tăng lên, đặc biệt hơn khi sự kiện lần này cũng chính là bước khởi đầu cho Solife Korea – công ty mới tại Hàn Quốc của hệ thống Solife, đây chính là minh chứng khẳng định cho mục tiêu phát triển rộng khắp của quý công ty trong tương lai sắp đến. Và chắc chắn rằng với sự hợp tác hỗ trợ lớn từ những đối tác nhiều kinh nghiệm có nền tảng vững mạnh từ Hàn Quốc, cộng thêm sự liên kết đặc biệt với 11 nhà máy lớn tại Hàn, Solife chắc chắn sẽ tự tin hơn trên chính thị trường đã định vị để phát triển lớn mạnh hơn.

Cần biết - Journey To Glory Night, Solife - Nhìn lại, Tri ân & Phát triển (Hình 3).

CEO Nguyễn Kiều Hương (bên trái) và các đối tác tại Hàn

Để đạt được những điều trên, sức mạnh lớn nhất của Solife không gì khác ngoài sự tin tưởng và tinh thần đồng lòng nỗ lực của toàn hệ thống. Vinh danh những con người đã không ngần ngại chịu khó, đồng hành với Solife từ những bước chập chững ban đầu, sự kiện đã dành riêng một khoảng thời gian và không gian hoành tráng để các thành viên trong hệ thống được tôn vinh xứng đáng với công lao của mình. Vì thế để cổ vũ tinh thần và tri ân cho các “chiến binh” cũng như mong muốn họ luôn là hậu phương vững mạnh của công ty, những phần thưởng xứng đáng đã được gửi đến các thành viên xuất sắc trong quá trình kinh doanh cùng với Solife.

Cần biết - Journey To Glory Night, Solife - Nhìn lại, Tri ân & Phát triển (Hình 4).

Một phần thú vị không kém trong sự kiện vừa qua của Solife đó chính là các tiết mục giới thiệu sản phẩm của công ty thông qua các màn biểu diễn thời trang của những Model Kid. Với trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc và các trang phục trong bộ sưu tập Black and White Sequins, các bé vừa catwalk vừa giới thiệu đến đông đảo khán giả 2 sản phẩm của nhà Solife, gồm Jelly hồng sâm vita rau SolifeHồng sâm Highteen. Với các công dụng hữu ích như: Jelly hồng sâm vita rau Solife chứa chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em với hỗn hợp vitamin và khoáng chất. Bao bì dạng que stick riêng biệt, dễ dàng mang đi mọi nơi… Còn Hồng sâm Highteen giúp cải thiện tình trạng da mụn ở độ tuổi dậy thì, gìn giữ làn da mịn màng, tăng trưởng chiều cao tuyệt đối cho trẻ… Hứa hẹn các sản phẩm này sẽ mang đến những đột phá trong thời gian sắp đến.

Cần biết - Journey To Glory Night, Solife - Nhìn lại, Tri ân & Phát triển (Hình 5).

Ngoài ra, đêm sự kiện còn diễn ra lễ tôn vinh các đại sứ thương hiệu là những gương mặt đại diện cho Solife trong suốt thời gian qua, đồng hành với Solife trên những nẻo đường với sứ mệnh cao cả là mang lại không chỉ sắc đẹp mà còn là sức khoẻ cho người dân Việt Nam.

Sự kiện Journey To Glory Night của công ty Solife đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cùng với mục tiêu được đề ra cho chặng đường sắp đến là Kiến tạo giá trị sản phẩm, xây dựng thương hiệu bền vững, hi vọng rằng Solife dưới sự dẫn dắt của chị Nguyễn Kiều Hương sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh hơn!

Yến Nhi - Mỹ Ý

Angela Phương Trinh liên tục thay váy tại sự kiện sau khi tái xuất showbiz

Thứ 5, 22/12/2022 | 06:00
Xuất hiện tại sự kiện sau tuyên bố trở lại hoạt động nghệ thuật, Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Hari Won không đi cùng Trấn Thành mà lẻ bóng một mình đến dự sự kiện

Thứ 4, 21/12/2022 | 11:36
Sự xuất hiện của Hari Won tại TikTok Awards Việt Nam 2022 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.