Justin Timberlake tổ chức lễ cưới bí mật ở Italy

Justin Timberlake tổ chức lễ cưới bí mật ở Italy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Một lễ cưới không được thông báo trước, hoàn toàn được giữ bí mật đến phút cuối cùng của Justin Timberlake và Jessica Biel khiến cho nhiều khách mời cảm thấy bất ngờ và thú vị.

Justin Timberlake và bạn gái Jessica Biel đã chính thức đính hôn vào tháng 12/2011, sau khi nam ca sĩ 31 tuổi này cầu hôn người đẹp lúc họ đang có kỳ nghỉ ở dãy núi Jackson, Wyoming. Suốt 4 năm ròng yêu nhau với một lần chia tay rồi tái hợp, tình cảm của cặp đôi vàng Hollywood ngày càng trở nên gắn bó và luôn nung nấu ý định kết hôn.

Sự kiện - Justin Timberlake tổ chức lễ cưới bí mật ở Italy

Cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới bí mật

Đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ cũng như gia đình và giới truyền thông, vừa qua, hàng loạt nguồn tin đã khẳng định, Justin Timberlake và Jessica Biel đã mời bạn bè tới dự đám cưới của họ ở Nam Italy trong tuần này đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Đám cưới diễn ra bí mật đến nỗi các khách mời cũng không biết chính xác hôn lễ được tổ chức ở đâu cho đến khi họ được đưa đến tận nơi.

Theo nguồn tin thân cận thì trước khi kết hôn, Justin Timberlake đã tổ chức bữa tiệc chia tay thời độc thân cùng với 25 người bạn thân thiết ở Las Vegas vào cuối tháng 9. Ngoài ra, chàng ca sĩ điển trai còn dành vài ngày lang thang một mình ở Cabo San Lucas, Mexico.

Theo các nguồn tin thì các vị khách mời đã bay tới Frankfurt, Đức vào thứ 2. Sau đó, họ mới được thông báo về lộ trình tiếp theo và phát vé tới Italy. Jessica Biel đã giữ bí mật tuyệt đối về kế hoạch đám cưới của cô, thậm chí những người bạn bè thân thiết nhất cũng không được tiết lộ trước. Ngoài ra cặp sao cũng đề nghị khách khứa không được dùng máy ảnh hay điện thoại để chụp hình trong ngày lễ cực kỳ trọng đại này. Họ muốn đây thực sự là một lễ cưới bí mật theo đúng nghĩa của nó.

Những tiếng nổ lớn cùng với pháo hoa sặc sỡ 3 màu đỏ, xanh lá và trắng tượng trưng cho quốc kỳ Italy đã thắp sáng một góc bầu trời thị trấn phía Nam Italy tạo nên một không khí hân hoan khác lạ chào đón các vị khách. Nhiều người tiên đoán đó là một trong những màn trình diễn nằm trong kế hoạch đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc Timberlake và Jessica Biel. Tuy nhiên, người đại diện của Timberlake và Biel đều không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào trước những thông tin trên.

Mặc dù kín tiếng về việc tổ chức lễ cưới, nhưng ngôi sao ca nhạc Justin Timberlake rất hồ hởi khi kể về chuyện tình của mình. Trả lời báo giới anh cho hay: "Tôi quen cô ấy qua những cuộc điện thoại. Cô ấy là một người thực sự đặc biệt, thực sự tốt. Sống cùng cha dượng, tôi đã học được ở ông rất nhiều đức tính, đặc biệt là lòng kiên nhẫn và sự vị tha. Tôi đã mất nhiều thời gian để khiến Jessica nói có. Nhưng nếu cô ấy không nói, thì tôi vẫn có thể đợi được vì tôi thực sự yêu cô ấy".

Justin Timberlake là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc Pop - R&B và diễn viên người Mỹ. Anh từng là bạn trai của nữ ca sĩ Britney Spears. Nhưng họ đã chia tay vào năm 2002 vì Timberlake cho rằng, Britney là người không chung thủy. Năm 2003, Justin bắt đầu hẹn hò với Cameron Diaz, không lâu sau đó cặp đôi này cũng đường ai nấy đi. Cũng có tin đồn Justin hẹn hò với Scarlett Johansson sau khi cô nàng tham gia vào clip nóng bóng What goes around của Justin.

Kết thúc những mối tình chớp nhoáng, Justin đã gặp và phải lòng Jessica Biel. Tình yêu chân thành cộng với sự quyến rũ và ngọt ngào của bạn gái khiến cho Justin yêu đời hơn, hạnh phúc hơn và muốn gắn bó cả đời mình với Jessica Biel. Lời đồn đoán về lễ cưới bí mật của cặp đôi này đang xôn xao cả làng giải trí Hollywood. Tuy nhiên, người trong cuộc thì vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào cho báo giới cũng như người hâm mộ. Tất cả vẫn còn là một ẩn số.

Nguyễn Sen (theo Us Weekly)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.