Kết quả bóng đá bảng B AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất

Kết quả bóng đá bảng B AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 13/11/2018 | 21:43
0
Kết quả của hai trận đấu thuộc bảng B AFF Suzuki Cup 2018 không có gì bất ngờ khi các đội bóng mạnh đều giành chiến thắng. ĐTQG Indonesia có chiến thắng 3-1 trước ĐTQG Đông Timor còn ĐTQG Philippines giành chiến thắng 1-0 trước ĐTQG Singapore.
Thể thao - Kết quả bóng đá bảng B AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất

Những đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều giành chiến thắng.

ĐTQG Indonesia và ĐTQG Đông Timor

Tiếp đón đối thủ được đánh giá yếu hơn là Đông Timor ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, các cầu thủ Indonesia rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng giành một trong hai tấm vé vào vòng trong ở bảng B AFF Suzuki Cup 2018.

Trong hiệp một, cả hai đội đã có những tình huống ăn miếng trả miếng khiến trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn.

Ngay phút thứ 3, cầu thủ mang áo số 7 bên phía Đông Timor là Gama đã có tình huống thoát xuống bên hành lang phải nhưng cú dứt điểm góc hẹp của anh đã bị thủ môn Indonesia chặn lại.

Thể thao - Kết quả bóng đá bảng B AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất (Hình 2).

ĐTQG Indonesia đã có chiến thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay sau khi giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước các cầu thủ Đông Timor.

Ngay sau đó, các cầu thủ Đông Timor liên tiếp có những tình huống hãm thành rất nguy hiểm nhưng những cú sút của họ không đưa bóng trúng đích hoặc bị thủ môn đối phương cản phá.

Sau khoảng 15 phút đầu đánh mất thế trận thì các cầu thủ Indonesia đã dần lấy lại tự tin và liên tục tung ra những đường phản công sắc bén và không ít lần thủ môn Fagio bên phía Đông Timor phải vất vả cản phá.

Vận may đã không mỉm cười với Indonesia bởi từ một pha phối hợp đá phạt, bóng tìm đến chân Hansamu và anh đã tung ra một cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn Fagio nhưng bóng lại tìm trúng cột dọc.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ của trận đấu được các cầu thủ của hai đội đẩy cao và khi thời gian của hiệp hai vừa trôi qua ba phút thì bất ngờ Đông Timor có bàn thắng mở tỷ số do công của Walter Gama ở phút 48 khi anh thực hiện một cú ra chân ngẫu hứng không cho thủ môn Indonesia bất cứ cơ hội cản phá nào.

Sau bàn thua, các cầu thủ Indonesia dồn lên mạnh mẽ và đến phút 61 họ đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau sai lầm khá đáng trách của thủ môn Fagio bên phía Đông Timor.

Sau bàn thắng gỡ hòa, Indonesia là đội kiểm soát được thế trận và liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương.

Dưới sức ép khủng khiếp, các cầu thủ Đông Timor đã liên tiếp để lộ ra những sơ hở nơi hàng phòng ngự để rồi phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 69 và người ghi bàn là cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan Lilipaly nâng tỷ số lên 2-1 cho Indonesia trên chấm 11m.

Chỉ ít phút sau, bàn thắng thứ ba đã đến với các cầu thủ Indonesia và Beto là người nâng tỷ số lên 3-1 cho Indonesia từ một cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa. 

Sau ba bàn thua, các cầu thủ Đông Timor đã hoàn toàn đánh mất thế trận và đành nhận trận thua thứ hai ở giải đấu năm nay.

ĐTQG Philipines và ĐTQG Singapore

Tiếp đón Singapore ở trận đấu ra quân, các học trò của HLV Sven-Goran Eriksson tỏ ra rất quyết tâm giành trọn 3 điểm nên ngay sau khi hiệp 1 bắt đầu, các cầu thủ Philipines đã dồn lên tấn công và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Singapore nhưng không ghi được bàn thắng.

Thể thao - Kết quả bóng đá bảng B AFF Suzuki Cup 2018 mới nhất (Hình 3).

Đoàn quân của HLV Sven-Goran Eriksson cũng đã có ba điểm đầu tiên ở AFF Cup 2018.

Không chịu lép vế trước đối thủ, các cầu thủ Singapore cũng dồn lên mạnh mẽ và tạo ra một số cơ hội đáng chú ý nhưng không làm khó được thủ thành đang thi đấu ở Ngoại Hạng Anh là Etheridge.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, với lối chơi hợp lý, các cầu thủ  Philipines vẫn là đội nắm thế chủ động khi liên tiếp có những tình huống hãm thành đầy nguy hiểm và rồi sau nhiều nỗ lực  Philipines đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 78 sau sai lầm của hàng phòng ngự bên phía Singapore và Patrick Reichelt đã tận dụng thành công.

Sau bàn thua, các cầu thủ Singapore buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng trước sự xuất sắc của thủ môn Etheridge, họ đã không thể ghi được bàn thắng và đành chịu thất bại trước đoàn quân của HLV Sven-Goran Eriksson với tỷ số 0-1.

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Sven-Goran Eriksson đã có 3 điểm đầu tiên ở giải đấu và hứa hẹn sẽ là đối thủ khó chơi của bất cứ đối thủ nào tại AFF Suzuki Cup 2018 năm nay.

Lội ngược dòng trước Lào, Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A AFF Cup 2018

Thứ 2, 12/11/2018 | 22:25
Dù đã có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng các cầu thủ Lào đã không thể bảo toàn được tỷ số và đành chấp nhận trận thua 1-3 trước Malaysia.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.