Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII

Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 01/06/2019 | 20:09
0
Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều ngày 1/6 tại Hà Nội, báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin, phối hợp với công ty TNHH Trung Thành tổ chức giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp Trung Thành (lần thứ VII) năm 2019.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Doãn Tiến, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Ban tuyên giáo TW, Tổng biên tập báo Điện tử Đảng Cộng Sản cho biết: “Tôi thấy đây là sân chơi rất bổ ích cho anh chị em phóng viên báo chí. Mặc dù mưa to nhưng các anh chị em thi đấu rất tưng bừng và đẹp mắt. Xin thay mặt cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xin cảm ơn Trung thành đã tài trợ cho giải đấu này. Chúng tôi kỳ vọng giải đấu này sẽ là dịp để các đồng nghiệp có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ".

Thể thao - Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII

Ông Trần Doãn Tiến, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Ban tuyên giáo TW, Tổng biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng Sản phát biểu tại lễ khai mạc.

Cũng tại buổi lễ khai mạc, ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp Luật, báo Điện tử Người Đưa Tin, Trưởng ban tổ chức giải cũng có đôi lời phát biểu: "Tôi thay mặt BTC gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lãnh đạo các cơ quan báo chí tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các anh em báo chí đang công tác tại Hà Nội có một sân chơi bổ ích, thiết thực. Đây là sân chơi mang đậm tình đoàn kết cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của các phóng viên. Tôi xin chúc các cầu thủ có một cuộc chơi bổ ích, chúc cho giải đấu được thành công tốt đẹp. Cuối cùng, tôi xin tuyên bố chính thức khai mạc giải đấu”.

Thể thao - Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII (Hình 2).

Ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng Biên Tập báo Đời Sống&Pháp luật phát biểu khai mạc.

Đại diện Nhà tài trợ Trung Thành, ông Phí Ngọc Chung, Tổng giám đốc công ty Trung Thành cho biết: "Tôi rất vinh dự được tất cả các cơ quan báo chí, cảm ơn Ban lãnh đạo báo Đời sống & Pháp Luật, báo Điện tử Người Đưa Tin đồng hành cùng Trung thành suốt 7 mùa vừa qua. Đây là giải đấu vô cùng ý nghĩa để kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Báo chí Cách mạng Việt Nam. Kính chúc toàn thể các đội bóng có một mùa giải thật công và ghi thật nhiều bàn thắng đẹp".

Thể thao - Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII (Hình 3).

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm.

Thể thao - Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII (Hình 4).

Trận đấu khai mạc giữa Pháp Luât & Xã Hội và Thanh Tra đã diễn ra hấp dẫn.

Thể thao - Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí lần thứ VII (Hình 5).

Ngay sau lễ khai mạc, các đội tranh tài vòng bảng với nhiều trận đấu vô cùng kịch tinh và hấp dẫn. Cụ thể, ở lượt trận đầu tiên bảng A diễn ra bốn trận đấu với kết quả như sau: Vietnam Plus 3-0 VTV; CAND 1-0 VOV; Pháp Luật & Xã Hội 5-1 Thanh Tra; Tiền Phong 2-2 Zing.

Kết quả của lượt trận thứ nhất bảng C diễn ra 4 trận đấu với kết quả cụ thể như sau: Báo Đời Sống & Pháp Luật 3-3 Ban Tuyên giáo; Dân Trí 6-1 Bảo vệ Pháp luật; Quân đội Nhân Dân 2-0 VTC New; Nông thôn ngày nay 0-0 VN Express.

Đây là giải đấu thường niên dành cho các cơ quan thông tấn báo chí nhằm tạo sân chơi giao lưu học hỏi, tăng cường sự hiểu biết, trao đổi kinh nghiệm làm báo và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đội ngũ phóng viên, biên tập viên tại các đơn vị, góp phần thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, công tác chuyên môn được giao.

Năm nay giải được tổ chức trong thời gian từ ngày 1/6 đến 16/6-2019.

[Info] "Kỳ phùng địch thủ" Việt Nam - Thái Lan: Chờ màn tái ngộ siêu kinh điển King's Cup 2019

Thứ 7, 01/06/2019 | 15:38
Cúp Nhà vua Thái Lan 2019, cuộc đối đầu được mong đợi nhất chính là màn tái ngộ của hai đội bóng được coi là "kỳ phùng địch thủ" của làng túc cầu Đông Nam Á: Việt Nam - Thái Lan. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận “siêu kinh điển” trên sóng VOV, VTC.

King's Cup 2019: Phương án nào để thay thế Đình Trọng bất ngờ dính chấn thương?

Thứ 7, 01/06/2019 | 10:00
Trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ dính chấn thương ngay trước thềm King's Cup 2019 khiến HLV Park Hang-seo và NHM bóng đá Việt Nam vô cùng lo lắng. Vậy với việc trung vệ của Hà Nội FC bất ngờ dính chấn thương, ai đủ sức thay thế anh?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".