Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Thứ 4, 17/05/2023 | 15:36
0
Các doanh nghiệp du lịch tỉnh Khánh Hòa đã đến tỉnh Tứ Xuyên và Tp.Thượng Hải, Trung Quốc để xúc tiến, quảng bá du lịch địa phương.

Ngày 17/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa tổ chức chương trình xúc tiến quảng bá du lịch địa phương tại các tỉnh, thành lớn của Trung Quốc.

Theo đó, trong 2 ngày 15 và 16/5, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình roadshow xúc tiến, quảng bá điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa tại tỉnh Tứ Xuyên và Tp.Thượng Hải (Trung Quốc).

Chương trình có sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Tứ Xuyên và hơn 150 doanh nghiệp lữ hành của Tp.Thượng Hải. Đây là 2 thị trường có lượng khách du lịch đông nhất đến tỉnh Khánh Hòa trước thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới, đặc sắc của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc. (Ảnh: Tấn Phát).

Chương trình nhằm mục tiêu giới thiệu quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch mới, đặc sắc và các chính sách phát triển du lịch của Nha Trang – Khánh Hòa tới các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa và các doanh nghiệp du lịch tại Trung Quốc có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, mở rộng mối quan hệ hợp tác phát triển kinh doanh, tạo cơ hội thúc đẩy thu hút khách từ thị trường Trung Quốc đến Nha Trang – Khánh Hòa trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa hy vọng rằng, qua chương trình, các doanh nghiệp lữ hành của Trung Quốc sẽ càng hiểu thêm về vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa, có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ, kết nối, hợp tác được với các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa để xây dựng nên các chương trình du lịch, tour, tuyến hấp dẫn đưa khách du lịch Trung Quốc đến với Nha Trang – Khánh Hòa và ngược lại. Đây là tiền đề để cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hướng tới sự phát triển mạnh mẽ, bền vững trong thời gian tới.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 2).

Kết nối hợp tác du lịch Khánh Hòa với các đối tác du lịch tại Thượng Hải. (Ảnh: Tấn Phát).

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 3).

Các đối tác hai bên trao đổi thông tin tại chương trình. (Ảnh: Tấn Phát).

Bên cạnh đó, tại chương trình, ngành du lịch Khánh Hòa đã giới thiệu các sản phẩm mới, đặc trưng, chương trình kích cầu dành cho thị trường khách du lịch Trung Quốc và diễn ra hoạt động B2B giữa các doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa và doanh nghiệp du lịch của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải.

Ngoài ra, trong khuôn khổ các hoạt động của đoàn công tác ngành du lịch Khánh Hòa từ ngày 14-18/5, đoàn cũng đã đi thăm, gặp gỡ và làm việc với một số Hội, Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp, tập đoàn du lịch lớn của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 4).

Doanh nghiệp Trung Quốc tìm hiểu sản phẩm du lịch Khánh Hòa tại chương trình. (Ảnh: Tấn Phát).

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 5).

Ký kết hợp tác du lịch Khánh Hòa với các đối tác du lịch tại tỉnh Tứ Xuyên. (Ảnh: Tấn Phát).

Trước thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của du lịch Việt Nam. Năm 2019, Việt Nam đón 5,8 triệu lượt khách Trung Quốc, chiếm 1/3 tổng số khách du lịch quốc tế. Trong đó, tỉnh Khánh Hòa đã đón được hơn 2,5 triệu lượt khách Trung Quốc.

Châu Tường

Khánh Hòa hướng tới mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 2 tỷ USD

Thứ 3, 16/05/2023 | 06:48
Tỉnh Khánh Hòa phấn đấu đến năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 2 tỷ USD; tốc độ tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa giai đoạn 2021 - 2030 bình quân khoảng 6 - 7%.

Cơ hội quảng bá hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Italia

Thứ 2, 01/05/2023 | 15:24
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đã có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Liên minh châu Âu là thị trường lớn thứ hai sau Mỹ.
Cùng chuyên mục

“Bất ngờ” với hình ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Dịp lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, người dân di chuyển bằng máy bay khá đông, nhưng tại sân bay Tân Sơn Nhất lại thông thoáng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.