Khi đàn bà ngoại tình - đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình - vợ đánh nhân tình

Khi đàn bà ngoại tình - đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình - vợ đánh nhân tình

Thứ 4, 06/06/2018 | 11:49
3
Trăng hoa đã là bản tính của đàn ông, đàn bà có đủ sức lực để đi theo đánh ghen, gìn giữ chồng cả đời? Và nếu chồng quay về thì việc đó cũng không bao giờ xuất phát từ tình yêu. Đàn ông đã bạc lòng, đàn bà càng ôm chỉ càng thấy lạnh lẽo, cô đơn. Bởi vậy, đàn bà đánh ghen muôn đời là đàn bà dại.

Hôn nhân hạnh phúc, bình yên ngoài tình yêu thì chung thủy là yếu tố cực kỳ quan trọng. Chỉ cần vợ chồng một lòng, dù khó khăn gian khổ nào cũng có thể vượt qua, mâu thuẫn nào cũng có thể tháo gỡ. Tuy nhiên, khi vợ chồng thay lòng, chỉ một điều không phải cũng dư sức đẩy hôn nhân rơi xuống vực sâu.

Ngoại tình, từ bao đời nay luôn bị lên án, dè bỉu. Thế nhưng, trước việc bạn đời ngoại tình thì đàn ông và phụ nữ lại có cách cư xử hoàn toàn khác nhau. Điều đầu tiên đàn ông khi phát hiện vợ ngoại tình là hùng hổ túm lấy áo vợ, đánh đập, chửi mắng vì thói lẳng lơ, dám "cắm sừng" chồng. Thế nhưng, đàn bà lại tìm mọi cách để dằn mặt nhân tình, đánh cho hả dạ, mắng chửi tình địch đã dám giật chồng và mặc nhiên xem chồng mình chỉ là nạn nhân.

Khi đàn bà ngoại tình - đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình - vợ đánh nhân tình

 

Nhưng đàn bà đi đánh ghen có đáng trách hay không? Họ không đáng trách bởi họ đã phải chịu bao nỗi đau, sự đả kích lớn. Nhưng buồn cười thay, khi đàn ông đi ngoại tình, đàn bà tìm đến đánh kẻ tình nhân kia mà sao không lao vào đánh người đàn ông đã phản bội mình. Muốn đánh ghen đàn bà hãy lao vào đánh chồng. Mọi nguyên nhân xuất phát từ sự ham muốn nhục dục, sự tham lam vô bờ bến của người chồng mà ra.

Đánh ghen hao tâm tổn sức nhưng rốt cuộc đàn bà giành giật được gì? Giành lại người đàn ông chung chăn chung gối hàng đêm với mình nay trai trên gái dưới với người đàn bà khác. Hóa ra, đàn bà cứ đánh nhau chỉ để giành giật một kẻ phản bội, tham lam. Còn những người đàn ông, kẻ làm tổn thương người đàn bà trước đây mình thề sống, thề chết đem lại hạnh phúc cho cô ấy thì mặc nhiên vô tội.

Tôi có một người chị, tưởng như cuộc sống của chị không phải bận tâm vì điều gì khi mà vật chất không thiếu, người chồng lại là mối tình đầu của chị. Anh đã từng hứa sẽ đem lại hạnh phúc cho chị. Người phụ nữ nào khi nhìn vào cũng phải ghen tỵ với hạnh phúc của chị. Rồi một ngày, chị phát hiện ra người chồng của chị đang san sẻ hạnh phúc của chị cho một người đàn bà khác.

Anh chu cấp tiền của, dành thời gian cho người đàn bà đó nhiều hơn cho chị và các con. Nhưng cái giây phút chị xộc cửa xông vào khách sạn, chứng kiến cảnh người chồng của mình đang ôm ấp một người đàn bà khác, chị đau, chị khóc. Chị xông vào giằng xé, gào khóc, đánh đập người phụ nữ đó.

Đáng ra, nếu đánh ghen chị hãy đánh chồng chị. Hãy đánh người đàn ông đang tâm quên nghĩa phụ tình, phản bội cả gia đình chỉ vì lạc thú của bản thân. Họ đâu hiểu rằng, chỉ vì lạc thú nhất thời họ đã đánh mất tất cả những gì mình đang có.

Có bao giờ chị nghĩ, nếu mình ngoại tình chồng sẽ đối xử với mình như thế nào. Anh ấy sẽ lao vào đánh nhân tình của vợ, chửi rủa “sao anh dám dụ dỗ vợ tôi?”. Không đâu, chắc rằng chồng chị sẽ đánh thẳng vào mặt chị mà rủa sả: “Sao cô dám cắm sừng tôi?”. Đấy, đàn ông lý trí là thế, họ biết rõ rằng ai phản bội bạn đời thì người đấy sai.

Đàn bà hùng hổ, nanh nọc đánh tát nhân tình nhưng đằng sau đó là nỗi đau, sự thương tổn sâu hoắm. Đàn bà đánh ghen, chỉ gom nhặt cho mình thêm nhiều nỗi đau và sự tổn thương.

Trăng hoa đã là bản tính của đàn ông, đàn bà có đủ sức lực để đi theo đánh ghen, gìn giữ chồng cả đời? Và nếu chồng quay về thì việc đó cũng không bao giờ xuất phát từ tình yêu. Đàn ông đã bạc lòng, đàn bà càng ôm chỉ càng thấy lạnh lẽo, cô đơn. Bởi vậy, đàn bà đánh ghen muôn đời là đàn bà dại.

Vậy nên, đàn bà ơi! Khi bạn đời ngoại tình: Đàn ông đánh đàn bà, đàn bà hãy đánh kẻ bội bạc, đừng đánh nhầm kẻ thứ ba nữa.

Phong Linh

Đàn bà đừng quá hy sinh rồi thành thói quen

Thứ 2, 04/06/2018 | 15:59
Đàn bà à! Hy sinh là tốt nhưng đừng để đó trở thành thói quen. Đừng bao giờ dốc cạn kiệt vốn liếng của thanh xuân cho một ai đó.

Đàn bà sau ly hôn: Tự do là điều quý giá nhất

Thứ 6, 01/06/2018 | 10:15
Sau ly hôn, chị muốn tận hưởng những tháng ngày vui vẻ, tự do. Một mình cũng có thể hạnh phúc, chị tin là vậy.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.