Khi người yêu có người thứ 3

Khi người yêu có người thứ 3

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Hãy làm cho mình khỏe, trẻ trung, thơm tho và xinh đẹp,... Đó chính là sức hút của người con gái. Trước hết bản thân mình phải có sức hút thì mới mong giữ được người đàn ông bạn ạ.

Bạn Ánh Tuyết thân mến, đọc tâm sự của bạn tôi hiểu được ban đang đau khổ và bí bách thế nào. Bởi tôi cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự bạn.

Tôi muốn chia sẻ với bạn đôi điều rút ra từ bản thân mình. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy điều gì đó có ích cho quyết định của bạn.

Pháp luật - Khi người yêu có người thứ 3Ảnh minh họa.

Hiện tại, bạn nên cho người ấy khoảng trống để suy nghĩ về tình cảm của mình. Kể cả việc người ấy muốn qua lại với chị kia thì cứ để họ qua lại cho chán đi, cuộc sống vốn đã có nhiều khó khăn và căng thẳng hơi đâu mà đi quản cho mệt mình ra.

Trong lúc đó thì bạn hãy buông chuyện tình yêu để không bị đau khổ. Hãy hướng mình vào những việc khác như: Kiếm thêm tiền để đi mua sắm, làm đẹp, nghe bản nhạc mình thích, hay ngồi sửa lại móng tay, móng chân cho đẹp, đi sắm cho mình bộ đồ mới, mua cho mình lọ nước hoa xịn để dùng, hãy làm cho mình khỏe, trẻ trung, thơm tho và xinh đẹp,... Đó chính là sức hút của người con gái. Trước hết bản thân mình phải có sức hút thì mới mong giữ được người đàn ông bạn ạ.

Bạn nên tránh nghe những bản nhạc buồn, tránh đọc, nhìn thấy hay chơi với ai mà có thể gây cho mình tâm lý bi quan. Bạn hãy tiếp xúc với những cái vui vẻ, lạc quan, tươi mới thì tự nhiên tinh thần bạn cũng sẽ vui vẻ theo...

Kinh nghiệm tôi thấy tâm lý đàn ông rất ghét nói dai, nói dài. Vì vậy để đạt được ý muốn của mình thì không nên nói nhiều mà hãy suy nghĩ và đưa ra cảnh báo 1 lần cho họ biết. Nếu họ vẫn tái diễn thì hãy hành động đúng như những gì mình đã cảnh báo bằng lời nói trước đó với họ, không dễ dãi và nhân nhượng thêm kể cả “đứt” cũng chấp nhận.

Còn khi đã tha thứ cho họ chuyện gì rồi thì đừng nhắc lại vì khi nhắc lại vô tình mình đang gợi lại chuyện cũ trong họ hoặc sẽ khiến người đàn ông khó chịu. Hãy nhớ là càng hạn chế cằn nhằn càng ghi điểm trong mắt đàn ông.

Câu chuyện của tôi

Lúc tôi và người yêu trong giai đoạn đầu yêu nhau, anh ấy và người yêu cũ vẫn hay nhắn tin và gọi điện cho nhau. Tôi linh cảm thấy điều đó nhưng chưa bao giờ "bắt" được tin nhắn nào. Tôi đã âm thầm cài chế độ tự động lưu tin nhắn trong máy điện thoại của anh ấy.

Pháp luật - Khi người yêu có người thứ 3 (Hình 2).Ảnh minh họa.

Một hôm, khi chúng tôi đang trên xe đi Đà Lạt, tôi bảo anh cho tôi mượn điện thoại chơi game tí. Tôi lấy xem, mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn choáng váng khi đọc thấy: "Em yêu! Em đang làm gì đấy? Anh đang trên xe lên Đà Lạt!".

Tôi không nói gì, chỉ đưa tin nhắn đó cho anh ấy đọc. Anh ấy giải thích là hai người hay gọi nhau bằng người yêu trêu đùa thế thôi, không có gì đâu. Tôi cứ im lặng không nói và cũng không tỏ thái độ gì vì chẳng đời nào tôi lại tin lời giải thích đó.

Lên đến Đà Lạt lúc xuống xe, trước khi ai về nhà nấy, tôi chỉ nói là: Chuyện tình yêu không thể ép buộc vì vậy anh không cần phải thanh minh gì với em cả. Anh cứ suy nghĩ cho kỹ nếu thấy không thể quên người ấy được thì chúng ta sẽ chia tay. Còn nếu anh xác định đến với em thì đừng để em bắt gặp chuyện tương tự 1 lần nữa. Anh có thể qua lại lén lún với cô ấy hay không thì tùy anh miễn là đừng để em bắt gặp kể cả 1 tin nhắn bình thường. Nếu em bắt gặp lần nữa thì chính em sẽ tự ra đi không nói lời nào với anh như lúc này nữa. Anh cứ suy nghĩ đi, lúc nào suy nghĩ xong thì gọi cho em.

Sau những câu nói đó tôi cũng đã xác định cho mình là nếu anh ấy chấp nhận lời mình đề nghị thì sẽ tiếp tục còn vẫn muốn dây dưa với người ấy thì "đứt" cũng không hối hận. Một tuần sau anh ấy mới gọi cho tôi và bảo là: "Anh đã suy nghĩ kỹ và xác định sẽ lấy em làm vợ nên anh hứa là sẽ không bao giờ liên lạc, dây dưa với người ấy nữa, anh rất nhớ em,..."

Sau đó tôi tha thứ và hiện tại chúng tôi đã có 2 đứa con nhưng giữa vợ chồng chưa có hiện tượng nghi ngờ, giám sát nhau. Bởi tôi suy nghĩ đơn giản thế này: Hãy coi người yêu, người chồng là người bạn thân trên đường đời. Nếu họ hỗ trợ cho cuộc sống của mình thì tốt còn nếu không thì cũng không nên trách móc làm gì. Vì mỗi người đều có quyền tự do của mình kể cả khi đã ràng buộc nhau trong 1 gia đình. Nếu người gần gũi nhất không làm cho mình vui thì hãy "tự sướng" bạn ạ.

Cuộc sống ngắn ngủi lắm. Vì vậy hãy tận hưởng từng phút giây của cuộc sống. Nếu ta thất vọng hay buồn đau về một điều gì đó thì hãy thôi nghĩ về nó và hướng mình vào những việc khác. Nếu cái gì thấy khó quá, để đạt được nó ta phải đau khổ nhiều quá thì hãy buông. Bởi cuộc sống có bao nhiêu đâu mà buồn đau quá nhiều như vậy?

Trần Phương (Đà Lạt)


Tag: dây dưa
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.