Diễn viên Kim Oanh, vợ Xuân Bắc khẩu chiến: 2 đàn bà và “con vịt” facebook

Diễn viên Kim Oanh, vợ Xuân Bắc khẩu chiến: 2 đàn bà và “con vịt” facebook

Thứ 4, 18/10/2017 | 13:10
0
Diễn viên Kim Oanh và chị Hồng Nhung, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đang đốt cháy diễn đàn mạng với cuộc “khẩu chiến” trên facebook, họ đang biến mình thành “miếng mồi” cho “tin vịt” và ảnh hưởng đến danh dự của bản thân…
Xi nhan Trái Phải - Diễn viên Kim Oanh, vợ Xuân Bắc khẩu chiến: 2 đàn bà và “con vịt” facebook

Dòng trạng thái đã bị xóa trên facebook của vợ Xuân Bắc. 

Hòn bấc ném đi hòn chì ném lại với ngôn từ của hai người dành cho nhau đã khiến dân cư mạng chia sẻ với tốc độ kinh khủng. Những lời vu vơ cũng được hai người đàn bà vận vào mình rồi “tung đòn” qua lại. Chuyện như vậy tôi nghĩ, đấng nam nhi cho rằng tầm phào, thị phi chẳng quan tâm.

Nhưng đúng là đàn bà nông nổi, tự huyễn hoặc mình là nhạy cảm để ngụy biện cho sự phù phiếm của bản thân, cay cú nhau những câu chuyện chẳng đáng có. Nào ai có chỉ mặt, đặt tên đâu mà hai chị cứ vận vào mình để cho cư dân mạng mặc sức suy diễn.

Đời tư của người nổi tiếng vốn là công cụ câu like hữu hiệu của cư dân mạng. Họ không bỏ phí bất cứ một chi tiết nào đâu hai chị Kim Oanh và Hồng Nhung à. Chuyện Kim Oanh viết lên trang cá nhân kể chuyện “nhà anh trai” để rồi Hồng Nhung đáp trả “cọ xát” với chồng, còn mách... Đủ những ngôn từ thiếu thẩm mỹ được những người đẹp viết lên rồi tự suy luận đối phương viết về mình. Tâm không sáng thì nghĩ chuyện đơn giản thành phức tạp.

Xi nhan Trái Phải - Diễn viên Kim Oanh, vợ Xuân Bắc khẩu chiến: 2 đàn bà và “con vịt” facebook (Hình 2).

Những ngôn từ được cho là thiếu thẩm mỹ.

Đỉnh điểm khi vợ Xuân Bắc nông nổi đưa chuyện nhà lên chợ facebook, bị đánh chảy máu và những dòng Xuân Bắc nhắn tin cho Kim Oanh nhắn nhủ: “Mày điếc đi hộ anh” thì sức nóng của cuộc khẩu chiến được đẩy lên cao trào. Một bên là vợ, một bên là người em nghệ sĩ thân thiết, chắc chắn nghệ sĩ Xuân Bắc buồn lắm. Anh chọn giải pháp im lặng là vàng, “điếc” với tất cả comment, like, share…

Dù sau này vợ anh có nói lại chị bị hack tài khoản facebook, thanh minh sự việc không phải như vậy nhưng cũng thành quá muộn. Người đời đâu dễ tin, "chợ" facebook đã chia sẻ nhanh như bán hàng đa cấp. Hình ảnh gia đình nghệ sĩ ấm áp, hạnh phúc được anh Xuân Bắc vun vén, tạo dựng được đưa ra mổ xẻ, nâng quan điểm. Cư dân mạng bắt đầu đặt dấu chấm hỏi lớn cho những lời có cánh của nghệ sĩ Xuân Bắc trước đây từng nói với báo chí về vợ.  Thôi rồi, một phút nông nổi xóa đi những gì họ xây dựng trong bao năm gắn bó. Điều đó có đáng không chị Hồng Nhung?

Đã là người của công chúng như diễn viên Kim Oanh và vợ anh Xuân Bắc càng hiểu những gì mình nói, chia sẻ cũng sẽ làm thành tâm điểm dư luận. Nhưng với những sự nông nổi đàn bà hai chị đã tạo ra tâm chấn để “tin vịt” cất cánh bay! Chỉ tội cho anh Xuân Bắc lặng thinh ngậm bồ hòn.

Hai người đàn bà cộng con vịt thành cái chợ truyền thống, nhưng hai chị cộng với “con vịt” facebook đã tạo ra thị trường đa cấp rồi. Chúc mừng hai chị đã thêm phần nổi tiếng nhờ vào sự nông nổi đến vụng dại.

Minh Khánh

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Sau ồn ào với NSND Anh Tú, vợ Xuân Bắc bỗng trở nên dịu dàng

Chủ nhật, 08/10/2017 | 10:30
Trong bộ ảnh mới đây, vợ NSƯT Xuân Bắc bỗng trở nên dịu dàng khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, giảng viên Hồng Nhung vẫn đến trường và đi dạy bình thường.

Xuân Bắc à, tin anh tôi nói: Vợ anh sâu sắc cũng "cơi đựng trầu"!

Thứ 5, 14/09/2017 | 09:29
Vợ yêu của nghệ sĩ Xuân Bắc, chị Hồng Nhung livestream "tố" bị đồng nghiệp của chồng NSND Anh Tú o ép khiến dư luận dậy sóng. Tin anh, tôi nói thật: Chị thật nông nổi, phù phiếm đàn bà, còn ai bảo sâu sắc thì cũng thể "cơi đựng trầu"!
Cùng tác giả

Sự ra đi của Phi Nhung ngẫm về điều tử tế

Thứ 4, 29/09/2021 | 18:38
Giữa “bão” sao kê, rối ren từ thiện như dây thừng của showbiz Việt thì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung như dấu chấm dôi ngân dài nhắn nhủ về điều tử tế.

Điểm cao chưa chắc đã mừng!

Thứ 6, 17/09/2021 | 18:08
Các trường Đại học lần lượt công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2021, cái giật mình trong tôi là điểm các trường đều rất cao. Điểm cao có đồng nghĩa với chất lượng cao, liệu có đáng mừng hay vẫn lo?

Thanh xuân đời, thanh xuân Báo

Thứ 3, 02/03/2021 | 06:00
Chúng tôi, những người Đời sống & Pháp luật đã dành cả thanh xuân thắp lên ngọn lửa để hôm nay tờ báo đã bước sang tuổi trưởng thành, hoàn thiện và phát triển.

Trạm BOT mà biết nói năng…

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Hết thời các doanh nghiệp hồ hởi, nhiệt tâm xin đầu tư làm dự án đường BOT. Các dự án mới giờ thưa thớt hẳn, còn dự án cũ đang thu phí đó đây bị các lái xe phản ứng về giá cả, chặng thu phí không hợp lý. Có thời gian, BOT thành chuyện “nóng” từ Bắc tới Nam.

Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:14
U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết bằng tinh thần quả cảm, khát khao chiến thắng, người hâm mộ mang “chảo lửa” Mỹ Đình đến tiếp sức sẽ tạo ra sức nóng khủng khiếp tan chảy tuyết trắng Thường Châu.
Cùng chuyên mục

Vinh của Vinh

Thứ 4, 31/01/2024 | 07:00
Có thể hơi chơi chữ chút, nhưng nó là như thế này, tôi muốn nói về cuốn “Vinh phố của tôi” của Phạm Thùy Vinh.

Trước tiền…

Thứ 2, 09/10/2023 | 07:00
Từ năm 1998, pháp lệnh chống tham nhũng đã được ban hành, và về danh nghĩa nó phải được thực hiện nghiêm túc từ hồi ấy.

Chơi mạng xã hội

Thứ 2, 25/09/2023 | 07:00
Vụ án bà Phương Hằng vừa chấm dứt với bà, còn một số người liên quan vẫn đang... chờ.

Quân hồi vô phèng

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:37
Thú thực, cho đến bây giờ tôi vẫn không rõ lắm cái câu mà ngày xưa tôi thấy mẹ tôi hay dùng để mắng chúng tôi khi chúng tôi làm gì đấy mà cụ cho rằng vô tổ chức, vô kỷ luật, trên dưới lộn tùng phèo...

Lại nói về văn học trong nhà trường phổ thông

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:07
Văn chương khi được đưa vào nhà trường phổ thông, buộc phải qua một quá trình lựa chọn vô cùng khắt khe...