Kỹ nghệ săn gái Tây Sài thành và hậu quả tình một đêm

Kỹ nghệ săn gái Tây Sài thành và hậu quả tình một đêm

Thứ 4, 21/08/2013 | 07:35
0
Để thệ hiện đẳng cấp, nhiều dân chơi đất Sài thành đi tìm các kiều nữ ngoại quốc. Với bế ngoài chỉn chu, cái miệng dẻo quẹo tiếng Anh, họ đã câu được nhiều cô gái tóc vàng, mũi cao, dáng người thanh thoát cùng khuôn mặt ưa nhìn.

Giở chiêu ở quán rượu

Vì khách tây đến Sài Gòn buổi tối thường thích ngồi ở quán bar nên các tay săn gái cũng thường tập trung về đây. 10 giờ đêm, tôi theo chân nhóm bạn của Vũ, - một tay chơi sành sỏi - để đi kiếm gái Tây. Điểm đến đầu tiên của chúng tôi là bar P., đường Trần Hưng Đạo. Nơi đây tập trung hầu hết các bạn ngoại quốc từ Mỹ, EU cho đến Nhật Bản, Hàn Quốc… khi có dịp đến thành phố của chúng ta để du lịch, học tập.

Những quán rượu kiểu này thường dành cho khách ngoại quốc lắm tiền, nhiều của khi có bán những chai rượu đắt tiền, thôi thì đủ cả dòng cognac  cho tới sốc hơn là dòng wishky. Khách vào quán này chủ yếu là uống rượu tây, có người còn cầm chai ty ừng ực vì gặp chuyện buồn. Các cô gái Tây ít vào các quán nhỏ hơn để nốc cạn những chai Ken ướp lạnh. Chuyện đi quán bar, uống rượu là một thói quen của khách ngoại quốc, nhất là những bạn trẻ.

Quán bar dành cho khách Tây nên sạch sẽ, văn minh, không có cảnh lộn xộn như của dân chơi nửa mùa xứ mình. Thỉnh thoảng, có cô em sinh viên Tây uống rượu nhiều quá mới cự cãi với anh bạn cao ngồng đi cùng. Cãi nhau xong, vì là người Tây nên họ thoải mái trao gửi nụ hôn nồng nàn ngay ở trong quán cùng những cử chỉ thân mật để cầu hòa.

Cạnh bàn chúng tôi ngồi là nhiều nữ du khách đến từ Mỹ. Họ chỉ khoảng 16 - 18 tuổi nhưng vì cao ráo nên thoạt nhìn chừng 20 tuổi. Các cô em Mỹ đều ăn mặc rất mát mẻ với quần ngắn, áo bó sát,  nụ cười xinh như hoa đang nói huyên thuyên. Tóc các cô vàng hoe, còn những cô có gốc nhập cư từ châu Á thì rất giống người Nhật Bản, Hàn Quốc hay Việt Nam. Da họ đều rất bắt mắt vì trắng trẻo.

Xã hội - Kỹ nghệ săn gái Tây Sài thành và hậu quả tình một đêm
Hình minh họa

Mấy con nhỏ này ngon quá ta, ủi (tán tỉnh gái) luôn kiếm ăn!” – sau vài ly rượu, Vũ nói lớn trong bàn chúng tôi. Khi đã đủ đô để tăng cường khả năng hót (nói) hay, Vũ cầm ly sang mời các cô gái ngoại bàn bên cạnh. Theo thói lịch sự, các cô đều nâng ly lên và nói với chúng tôi: “One hundred percent" (100% nhé).

Trước các cô gái đẹp từ nửa kia của trái đất, chúng tôi đều quất (uống) sạch ly rượu cay nồng. Sau vài câu xã giao, tôi được biết nhóm sinh viên này đến từ bang Texas, Mỹ. Họ đang đi du lịch, điểm đến đầu tiên là thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Hạ Long rồi mới tới Hà Nội. Tất nhiên là chúng tôi xin được số điện thoại  của các cô gái Tây này.

Vũ hồ hởi ôm vai, bá cổ cô em mới quen có khuôn mặt trắng ngần tên là Hellen. Nữ sinh này có ba là người Mỹ còn mẹ mang dòng máu Nhật Bản. Vũ nói rằng, anh ta tình nguyện làm hướng dẫn viên cho nhóm của cô gái mới quen nhưng đích ngắm chính là nhan sắc của Hellen.

Sau tăng một ở quán rượu, chúng tôi mời cả nhóm ra phố nhậu đêm ở đường Nguyễn Trung Trực và các cô gật đầu đồng ý. Thấy không khí về đêm vui quá, các cô nữ sinh Mỹ uống bia nhanh như… tên lửa. Khi giới thiệu nghề nghiệp, các cô há hốc mồm khi Vũ tự xưng là luật sư. Theo các cô, đó là một nghề khá tốt ở Mỹ. Riêng Hellen thì có vẻ thẹn thùng trước anh luật sư bảnh trai, nói năng nhỏ nhẹ nhưng truyền cảm.

Tình một đêm

Những ngày hôm sau, tôi theo chân một nhóm dân chơi khác ở quận 3, đổ bộ vào khu phố tây săn các em gái da vàng. Thường vào bar Buffalo, khách Tây chủ yếu nốc cạn những chai rượu. Các nhóm khách ngoại quốc thường vào đây theo từng nhóm Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha… Trong đó, chúng tôi chú ý đến các cô gái Tây ba lô nghèo, thích đi du lịch bụi theo kiểu sinh viên. Họ thường tá túc trong các nhà nghỉ, khách sạn mi ni ở các con hẻm của đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão cho rẻ tiền. Tối đến lại ra phố Tấy uống bia, nghe nhạc.

Thấy một nhóm bốn cô gái đang ngồi uống bia, nhìn ra mặt đường, chúng tôi viện cớ đi  vội nên tông vào chiếc bàn nhựa. Chỉ chờ có thế, Thanh – cậu bạn đi cùng tôi - xin lỗi rối rít và lấy lý do hết bàn nên đang đi tìm. Các cô gái Tây nhanh nhảu mời các vị khách tới muộn là chúng tôi cùng ngồi xuống bàn. Đây chính là khoảnh khắc tuyệt diệu mà Thanh đã chủ tâm sắp đặt để có cớ tiếp cận mấy em gái Tây xinh đẹp.

Uống vài chai bia xong, câu chuyện của chúng tôi càng thêm phần rôm rả. Các cô gái đều là sinh viên người Pháp và năm nào, sở thích của họ là cũng đi du lịch sang các nước Asean. Dưới ánh đèn màu lấp lánh, tôi nhìn các cô gái trẻ đến từ kinh đô ánh sáng đều thấy đẹp rạng ngời. Những nét đẹp thể hiện trong sự kiêu sa trên khuôn mặt, dáng dấp đầy đặn và các vòng đo đều rất chuẩn. Các cô sinh viên người Pháp này lịch lãm và đài các, không thua gì các cô gái người Ý thường xuất hiện trên ti vi hay sách báo.

Chúng tôi nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp và ý định của Vũ là tách nhóm rời ra để mỗi anh thôn tính một em, tránh tình trạng giành nhau. Để thể hiện sự ga lăng, Thanh vào trong quán tính tiền hết cho tất cả các thành viên. Biết chuyện, các cô gái Pháp đòi chia sẻ tiền bia nhưng không thành công.

Đánh vào tâm lý thích ăn khuya của thiếu nữ, Thanh lại mời các em dạo bước ra chợ đêm Bến Thành. Cô gái Pháp nào cũng hớn hở ra mặt vì đang buồn, bỗng dưng gặp mấy anh đẹp trai lại giỏi vốn liếng tiếng Anh. Ăn đêm xong, Vũ lại bày trò cho các em đi hát karaoke. Vốn có thâm niên trong nghề cưa gái ngoại, Vũ hát liền mấy bản bolero bằng tiếng Anh là cô gái xinh đẹp nhất nhóm tên là Britney cứ liên tục liếc trộm.

Nhờ mấy chục lon bia trong quán mà Britney cuối cùng cũng say lảo đảo. Khi đã chếnh choáng trong men say thì Vũ lại giành suất chở cô bằng xe hơi đi tìm chốn tâm sự. “Mấy cô em Tây cứ khoái lên là tình một đêm dễ dàng, sáng mai thức dậy thì đường ai nấy đi, không vướng bận chuyện gì. Đó là văn hóa phương Tây mà các cô gái này thì thể hiện rất rõ” – Vũ chia sẻ.

Kết cục ai có ngờ

Ngoài chuyện tán tỉnh để yêu đương mặn nồng trong vài ngày thì những mối tình theo kiểu Việt – Tây cũng có lắm chuyện khôi hài. Những cô gái ngoại ở một quán bar nọ từng kháo nhau tin, một cô bạn của họ phải lòng một chàng kỹ sư người Việt trong lần uống bia cùng nhau. Say tình bạn trai đến độ, cô gái lén bạn bè đi qua đêm với người tình. Ngày hôm sau, cô gái Tây thất thểu trở về phòng trong bộ dạng chán nản vì bao nhiêu tiền bạc mang theo cho chuyến du lịch và đồng hồ đắt tiền đã bị gã Sở Khanh lột sạch. Đến nước này thì cô gái Tây Ban Nha chỉ còn cách đi báo công an, mong tìm cơ hội gặp lại người tình không bao giờ mong muốn.

Còn dưới ánh sáng mập mờ của phố Tây, những anh chàng như Vũ, Thanh… từng gặp phải những cô gái Tây xinh đẹp nhưng thực chất là nữ quái. Họ trà trộn vào dòng khách ngoại quốc cũng đóng nhãn là sinh viên, nhưng khi vào khách sạn thì họ mới hiện nguyên hình là gái mại dâm thất nghiệp, phải đi các nước để bán dâm.

“Gặp phải nhưng cô này thì xui thấu trời xanh luôn vì các cô chủ yếu là ở Đông Âu, do khó khăn nên mới làm visa ra nước ngoài. Nghe đâu mấy đứa bạn em thích của lạ, dám quan hệ với đám gái này đều bị lây HIV. Có thằng mắc chứng thượng mã phong chết trên giường mới ghê chứ” – Vũ tâm sự.

Trước những cạm bẫy hiện ra, nhiều dân chơi vẫn kháo nhau các em chân dài phương tây đến Việt Nam du lịch có rất nhiều nét hấp dẫn nên họ vẫn đi săn lùng.

BTV

Tuyển tập 'giai nhân' Sài thành một thuở

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Từ thuở lập đất, Sài Gòn trên bến dưới thuyền, phố phường trù phú, con người đôn hậu, nhan sắc rộn ràng. Nhưng, như các cụ thường nói, ở đâu có nhan sắc, ắt ở đó sinh họa. Có thể người đẹp là nạn nhân, nhưng cũng không hiếm khi là nguyên nhân.

Ký sự: Ngủ lang thang khắp nẻo Sài thành

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Họ là những mảnh đời tha hương, rời quê vào đất Sài thành kiếm sống. Vất vả bươn chải mưu sinh suốt cả ngày, khi đêm đến, nhiều người trong số họ tìm về bến xe miền Đông (đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM)để bắt đầu giấc ngủ muộn của mình.

Đại gia Sài thành thuê thầy thuốc thử 'đào' còn trinh

Thứ 4, 14/08/2013 | 07:35
Các đại gia thử 'đào' còn trinh hay không bằng cách soi đèn vào vùng kín của 'đào'. Cũng có người cẩn thận hơn, khi đi mua trinh mang theo cả thầy thuốc để bắt mạch 'đào'.

Thuở thiếu thời khốn khó của "trùm" giang hồ Sài thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Ít ai biết rằng, Hồ Việt Sử phải trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn và vất vả. Trong suốt con đường phía trước của “ông trùm” luôn có sự động viên và dìu dắt của người phụ bà, mang nặng tình thương của người mẹ đã bao bọc, chăm sóc cho Sử từ tấm bé như một nền tảng để Hồ Việt Sử bước vào đời.

“Sốc” với thú chơi siêu khuyển của đại gia Sài thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Vài tháng đầu, mỗi tháng anh mua vài chục cây nước đá về bỏ trong phòng, máy lạnh bật tối đa. Khi chó không còn "ngơ ngác" trước không gian mới, anh bắt đầu cho chúng ra ngoài làm quen dần với khí hậu nhiệt đới.

“Xã hội đen” ở chợ tình gay Sài Thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
(Nguoiduatin) Muốn “kiếm ăn” ở những chợ tình đồng tính cũng phải tuân thủ những luật bất thành văn.

Tình một đêm của gái Tây và xe ôm đường trường

Thứ 7, 03/08/2013 | 06:57
Gần đây, dân xe ôm TP.Đà Nẵng có thêm một dịch vụ chở khách Tây đường dài.

Những câu chuyện 'lạ' về dân chơi 'đổi gió' với... 'gái Tây'

Thứ 6, 12/07/2013 | 14:56
"Mốt" của dân chơi bây giờ không chỉ có vào vũ trường, "xõa" thâu đêm suốt sáng với các loại thuốc kích thích, đua xe... mà họ còn "đổi gió" bằng cách "làm thân" với "gái Tây". "Mục sở thị" sở thích quái đản ấy, chúng tôi lên các phố trung tâm quanh hồ Gươm (Hà Nội), phát hiện ra rất nhiều chuyện bi hài khó tin.