Kyoto Has 50EX Plus - Giải pháp đột phá đến từ Nhật Bản cho người bị thoát vị đĩa đệm

Thứ 4, 13/12/2023 | 18:05
0

Kyoto Has 50EX Plus tự hào là giải pháp đột phá, hướng đến việc hỗ trợ điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh thoát vị đĩa đệm nhờ sự phối hợp của nhiều nguồn dược liệu quý hiếm, mang lại hiệu quả bền vững cho người sử dụng. Do đó, khi được nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm này đã nhận được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Kyoto Has 50EX Plus được tạo nên từ thương hiệu nào?

Kyoto Has 50EX Plus là sản phẩm đến từ Tập đoàn Nakanihon Capsule, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ độc quyền và tuân thủ nghiêm ngặt quy định An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm của Nhật Bản. Bên cạnh đó, các nhà máy sản xuất sản phẩm đều đạt chứng nhận ISO 22000 nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Vì vậy, khách hàng có thể tin cậy lựa chọn Kyoto Has 50EX Plus của thương hiệu nội địa Nhật Bản uy tín này.

Cần biết - Kyoto Has 50EX Plus - Giải pháp đột phá đến từ Nhật Bản cho người bị thoát vị đĩa đệm

Kyoto Has 50EX Plus là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 hợp chất NAG và Ooitadori

Ở Việt Nam, Kyoto Has 50EX Plus được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản thông qua Công ty Soraicine - một trong các thương hiệu cung cấp dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam và đã nhận được sự thẩm định, cấp phép từ Bộ Y tế.

Kyoto Has 50EX Plus - Lựa chọn tối ưu cho sức khỏe xương khớp

Kyoto Has 50EX Plus - sản phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp, được các các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu và phát triển nhằm đem lại giải pháp phục hồi sức khỏe xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm mà hạn chế xâm lấn, phẫu thuật.

Về thành phần, Kyoto Has 50EX Plus đã được nghiên cứu và không ngừng nâng cấp nhằm gia tăng hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm. Viên uống Kyoto Has 50EX Plus sở hữu bảng thành phần vô cùng cao cấp với các dược liệu quý hiếm đến từ thiên nhiên. Đặc biệt là sự góp mặt của Has-II - một hoạt chất sinh học đặc biệt, chiết suất từ sụn Nankotsu Mitsu với khả năng kích thích cơ thể sản sinh Axit hyaluronic, qua đó giúp phục hồi sụn khớp một cách hiệu quả mà còn cải thiện đáng kể tình trạng thoái hóa khớp gối.

Cần biết - Kyoto Has 50EX Plus - Giải pháp đột phá đến từ Nhật Bản cho người bị thoát vị đĩa đệm (Hình 2).

Kyoto Has 50EX Plus là giải pháp chuyên biệt cho người thoát vị đĩa đệm bằng công nghệ sinh học đến từ Nhật Bản.

Bên cạnh thành phần chính là Has-II, Kyoto Has 50EX Plus còn chứa các thành phần tự nhiên quý hiếm khác như:

- Ooitadori: Một loại dược liệu quý từ Hokkaido, Nhật Bản, với khả năng giảm viêm một cách nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ.

- NAG (N-acetylglucosamin): Hợp chất sinh học này có khả năng ức chế enzyme alastase, giúp ngăn chặn sự phá hủy mô sụn và tăng cường tính đàn hồi của đĩa đệm. Nó cũng giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho khớp.

- MSM (methyl sulfonyl methane): Được biết đến với khả năng giảm triệu chứng viêm khớp, đặc biệt ở khớp gối. MSM cũng hỗ trợ cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cột sống, góp phần vào việc tái tạo và bảo vệ sụn khớp, ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm.

- Chiết xuất Boswellia serrata: Axit Boswellic trong chiết xuất này chứng minh hiệu quả trong việc ức chế viêm, giảm đau ở đầu gối và hạn chế tình trạng phân hủy của các thành phần cấu tạo nên khớp.

Cần biết - Kyoto Has 50EX Plus - Giải pháp đột phá đến từ Nhật Bản cho người bị thoát vị đĩa đệm (Hình 3).

Kyoto Has 50EX Plus là bí quyết giúp xương khớp chắc khoẻ của người tiêu dùng tại thị trường nội địa Nhật.

Về công dụng, Kyoto Has 50EX Plus được chứng minh mang lại hiệu quả tích cực cho sức khỏe xương khớp như:

- Làm giảm áp lực và tránh xung đột giữa dây thần kinh và các điểm nén từ đĩa đệm.

- Góp phần làm dịu nhẹ những cơn đau, giảm nhanh cảm giác khó chịu như đau rát, tê rần, hạn chế khả năng tái phát của bệnh lý.

- Cải thiện dịch nhầy trong các khớp, nâng cao độ mềm mại, tăng cường sự đàn hồi, và tối ưu hóa khả năng cử động cho cấu trúc xương, ngăn ngừa những hệ lụy nghiêm trọng như co quắp, liệt các chi.

- Nhờ chứa Has II - phân tử có tác dụng kích thích sự hồi sinh của các tế bào sụn, giúp hỗ trợ tái tạo vòng xơ, giảm viêm nhiễm và ngăn chặn sự lão hóa của chúng.

Có thể thấy, Kyoto Has 50EX Plus không chỉ là một sản phẩm hỗ trợ xương khớp thông thường mà còn là bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn cải thiện và bảo vệ cơ xương khớp của mình một cách toàn diện. Với những ai đang trong hành trình tìm kiếm giải pháp tối ưu cho các vấn đề liên quan đến xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm, Kyoto Has 50EX Plus là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể nào lướt qua.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi: CÔNG TY TNHH Y TẾ SORAICINE

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số: 8062/2023/ĐKSP

Trụ sở chính: Tòa Nam Cường building, Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội

Hotline: 1800 88 89 86.

Website: https://soraicine.com/san-pham/kyotohas50ex-plus

Thu Hà

Giải pháp mới hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm từ dầu vẹm xanh

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:53
Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy dầu vẹm xanh, collagen tuýp II và màng vỏ trứng có chứa nhiều dưỡng chất quý giúp giảm đau, kháng viêm, làm chậm quá trình tiến triển của thoát vị đĩa đệm rất tốt. Hiện nay, bộ 3 thành phần này đã có trong sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum.

Giải pháp cải thiện hiệu quả bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 24/02/2023 | 07:55
Đau nhức thắt lưng, lan xuống mông và chân là những triệu chứng thoát vị đĩa đệm L4-L5 điển hình, xảy ra ở 90% các trường hợp mắc phải căn bệnh này. Việc phát hiện sớm bệnh sẽ giúp người mắc lựa chọn phương pháp điều trị đúng cách, điều chỉnh tư thế và lối sống phù hợp, hạn chế tối đa nguy cơ gặp biến chứng nguy hiểm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.