Lạc lối giữa phố Châu Âu trong lòng Quảng Trị

Thứ 4, 17/04/2024 | 17:00
0

Giữa lòng TP. Đông Hà (Quảng Trị), một tuyến phố đi bộ chuẩn Châu Âu tráng lệ, tâm điểm của các sự kiện, lễ hội quy mô, đa trải nghiệm đang trở thành điểm đến thu hút ngàn lượt khách khi ghé thăm Vincom Shophouse Royal Park.

Điểm hẹn mới của cư dân và du khách 

“Giáng sinh năm ngoái quả thực là một kỷ niệm khó quên với gia đình tôi khi lần đầu tiên được ngắm tuyết rơi trắng xóa. Thích thú nhất là lũ trẻ khi lần đầu được vui đùa với tuyết trong không gian rực rỡ ánh đèn. Cảm giác lúc đó như cả nhà đang được đón Noel ở Châu Âu vậy, chị Lê Thu Trang, một du khách đã đến với sự kiện “Bừng sắc lễ hội - Mở triệu niềm vui” tại Vincom Shophouse Royal Park, chia sẻ.  

Thời gian qua, tuyến phố đi bộ Châu Âu tuần nào cũng diễn ra các sự kiện hấp dẫn, trở thành điểm hẹn vui chơi, giải trí không thể thiếu của các cư dân Vincom Shophouse Royal Park và du khách. Anh Hoàng Tiến Hùng, một cư dân TP. Đông Hà cho biết: “Tôi và gia đình hầu như tuần nào cũng ghé đến, khi thì đi dạo trên phố hoa ánh sáng rực rỡ, khi thì cùng mua sắm tại các gian hàng đa dạng ở đây”.

Kinh tế - Lạc lối giữa phố Châu Âu trong lòng Quảng Trị

Tuyến phố đi bộ Châu Âu rực rỡ tại tâm điểm Vincom Shophouse Royal Park là điểm đến của hàng ngàn du khách trong các dịp lễ hội

Chia sẻ của chị Trang và anh Hùng phần nào cho thấy sức hút và không khí các lễ hội sôi động đã diễn ra trên tuyến phố đi bộ Châu Âu giữa trung tâm khu đô thị đáng sống bậc nhất Quảng Trị. Trước đó, năm 2023 sự kiện “Giáng sinh diệu kỳ” dịp khai trương tuyến phố đi bộ Châu Âu đã thu hút đến 12.000 lượt người tham dự. Cư dân và du khách được sống trong không gian tuyết trắng đậm phong cách châu Âu, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc, đa dạng theo các chủ đề mỗi tuần, như Rise up Royal Park, Ngày hội sức sống trung tâm, Nhạc hội đêm Noel…

Kinh tế - Lạc lối giữa phố Châu Âu trong lòng Quảng Trị (Hình 2).

Đa dạng các sự kiện được tổ chức liên tục giúp Vincom Shophouse Royal Park trở thành điểm đến check-in quen thuộc của người dân địa phương

Với chiều dài 600m và hệ thống đèn rực rỡ sắc màu, tuyến phố đi bộ Châu Âu là điểm nhấn độc đáo giữa lòng Vincom Shophouse Royal Park. Cộng hưởng cùng lối kiến trúc theo phong cách Tân Cổ Điển, Hà Lan và Hy Lạp đặc trưng của các căn shophouse, nơi đây hứa hẹn mang đến những góc “sống ảo” và trải nghiệm đỉnh cao cho du khách.

Đa trải nghiệm ấn tượng tại nơi đáng sống bậc nhất

Bên cạnh tuyến phố Châu Âu thời thượng, cư dân và du khách khi đến với Vincom Shophouse Royal Park còn có cơ hội hoà mình trải nghiệm không gian mua sắm, giải trí ấn tượng tại trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza đầu tiên và duy nhất tại Quảng Trị. Dự kiến, TTTM sẽ đi vào hoạt động trong năm nay với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, rạp chiếu phim hiện đại hơn 500m2 quy mô lớn nhất TP. Đông Hà ngay trong Vincom Plaza hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của mọi lứa tuổi để nâng tầm trải nghiệm thưởng thức điện ảnh lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, cư dân nhí sẽ cực kỳ thích thú với đa dạng các trò chơi hấp dẫn như xe điện đụng, cốc xoay, đu quay ngựa nhún carousel phong cách Châu Âu, các trò chơi leo trèo vận động… ngay tại công viên trò chơi đặc sắc và đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị. Mô hình tiện ích mới này sẽ đưa cư dân và du khách bước vào thế giới giải trí sôi động và hứng khởi.

Kinh tế - Lạc lối giữa phố Châu Âu trong lòng Quảng Trị (Hình 3).

Vincom Plaza cộng hưởng cùng các căn shophouse hình thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí bất tận tại Vincom Shophouse Royal Park

Được quy hoạch bài bản, khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park còn mở ra không gian sống “trong động có tĩnh” độc đáo. Đan xen cùng không gian mua sắm, giải trí nhộn nhịp sẽ là các không gian tiện ích nghỉ dưỡng như các resort sang trọng. Điểm nhấn trong đó là bộ đôi bể bơi thời thượng gồm bể bơi trên cao ngoài trời phong cách resort và bể bơi 4 mùa vách kính trong nhà với khu vườn châu Âu 2.500 m2, khu vườn xanh mát trên mái TTTM, hồ sinh thái trung tâm 6.000m2, bến thuyền thiên nga, đường hoa, quảng trường… Tất cả hứa hẹn mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn bình yên cùng thiên nhiên thuần khiết, tái tạo năng lượng tích cực và gắn kết gia đình.

Song song đó, công viên thể thao đa dạng các sân chơi từ bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, vườn cờ… mở ra cho động đồng cư dân thượng lưu không gian rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, cư dân khu đô thị còn được gắn kết qua 2 câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp do Vinhomes thành lập, hướng tới xây dựng nhiều hoạt động ý nghĩa gắn kết và phát triển cộng đồng cư dân tinh hoa.

Theo giới đầu tư, với thế mạnh hội tụ mọi giá trị vừa đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, thời thượng của cư dân vừa mở ra không gian vui chơi, giải trí đa trải nghiệm ấn tượng cho du khách, Vincom Shophouse Royal Park chính là bất động sản đẳng cấp có giá trị bền vững, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trong thời gian này, khách hàng sở hữu các căn shop tại dự án Vincom Shophouse Royal Park sẽ nhận những chính sách hấp dẫn:

- Những khách hàng đầu tiên được hưởng chính sách theo chương trình Vì tương lai xanh của Vinhomes

- Tặng Gói Phí quản lý Nhà ở 12 tháng

- Ưu đãi 1% GTCH cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà thương hiệu Vinhomes

- Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng.

- Cam kết cho thuê lên tới 4%/năm

Thu Hà

Tag: Vingroup

Góp gần 12.000 tỷ lập thêm công ty địa ốc, Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có bao nhiêu công ty con?

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:45
Với doanh nghiệp địa ốc mới thành lập tại Hải Phòng, Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang trực tiếp quản lý hơn 100 công ty con.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

SHB hoàn thành hơn 1/3 chặng đường lợi nhuận 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:17
Năm 2024, SHB đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 11.286 tỷ đồng. Như vậy, kết thúc quý I/2024, SHB đã thực hiện 35,6% mục tiêu đặt ra.

Nợ xấu nhích lên 1,35%, VietinBank gia cố bộ đệm dự phòng rủi ro

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:17
Trong quý I/2024, để gia cố tấm khiên xử lý nợ xấu, VietinBank đã tăng chi phí dự phòng rủi ro lên 8.049 tỷ đồng, tăng 19,7% so với cùng kỳ.

Giá gạo có chiều hướng giảm nhẹ: Những con số và dự báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:31
Giá lúa gạo hôm nay (30/4) tại thị trường trong nước điều chỉnh giảm nhẹ 50 - 100 đồng/kg với gạo và giữ ổn định với lúa.

Đề xuất quy định việc áp dụng lãi suất đối với tiền gửi bằng USD

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:27
Theo dự thảo, tổ chức tín dụng áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa do Thống đốc NHNN quyết định trong từng thời kỳ.

[E] Chuyển đổi số - công cụ hỗ trợ đắc lực của bất động sản KCN

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:00
Ông Bùi Quốc Khánh - Tổng Giám đốc TNTech nhận định, lựa chọn “xanh hóa” sẽ giúp doanh nghiệp đạt được cả hai mục tiêu phát triển bền vững và thu hút đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 29/4: Vàng SJC vẫn neo cao trên 85 triệu đồng/lượng

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:26
Sáng nay (29/4), giá vàng miếng SJC vẫn duy trì mức cao trên 85 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn trên 76 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 30/4: Biến động khó lường

Thứ 3, 30/04/2024 | 09:48
Giá vàng hôm nay biến động khó lường khi thị trường tập trung vào cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) bắt đầu vào ngày 30/4.

Lai Châu phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm đạt 3.000 ha

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:45
Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm Lai Châu thành sản phẩm chủ lực của tỉnh, phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm Lai Châu trên địa bàn đạt khoảng 3.000 ha.

Kỳ lân công nghệ và câu chuyện “đầu tư” vào nhân sự

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:15
Một trong những nhân tố cốt yếu cho mục tiêu phát triển bền vững là nhân tố con người và thúc đẩy chuyển đổi số. VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam luôn quan tâm đến phát triển nhân sự. “Phát triển con người là mục tiêu quan trọng, thậm chí còn vượt trên chuyện xây dựng sản phẩm”- CEO Lê Hồng Minh khẳng định.

Đồng Nai: Thi công ngày đêm trên công trường sân bay Long Thành

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:31
Hàng trăm kỹ sư, công nhân làm việc ngày đêm, xuyên lễ 30/4 - 1/5 trên công trường thi công sân bay Long Thành.