Lãnh đạo Tín Thành: 'Mất hàng diễn ra thường xuyên tại công ty'

Lãnh đạo Tín Thành: 'Mất hàng diễn ra thường xuyên tại công ty'

Thứ 2, 24/06/2013 | 09:53
0
Có lẽ nhằm an ủi khách hàng chẳng may bị mất đồ khi sử dụng dịch vụ của Công ty chuyển phát nhanh Kerry TTC (tên gọi khác của Công ty CPN Tín Thành), một lãnh đạo của công ty này “chuyển lời” qua PV báo Nguoiduatin.vn, đại ý nói rằng mất hàng hóa là chuyện… cơm bữa. Ở một động thái khác, PV cũng ghi nhận cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của giám đốc chi nhánh miền Bắc của công ty này.

Nghi vấn ‘rút ruột’ hàng của khách

Như Nguoiduatin.vn đã phản ánh, ngày 29/5, chị Nguyễn Nguyệt Ánh, trú tại số nhà 21, ngách 24, ngõ 898 đường Láng (Đống Đa, Hà Nội) sử dụng dịch vụ của Công ty chuyển phát nhanh Kerry TTC (tên khác của Công ty Chuyển phát nhanh Tín Thành) để gửi 1 kiện hàng từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, khi đối tác của chị nhận hàng thì phát hiện bị mất 1 chiếc túi xách trị giá hơn 4 triệu đồng. Sau khi phát hiện mất hàng, chị Ánh đã nhiều lần gọi điện phản ánh với phía công ty Kerry TTC về sự việc trên nhưng đáp lại chỉ là sự đùn đẩy trách nhiệm lẫn nhau giữa hai chi nhánh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Của đau con xót, lại thêm bực bội trước cách hành xử thiếu chuyên nghiệp và cũng thiếu luôn cả thiện chí của Kerry TTC, chị Ánh quyết định phản ánh sự việc lên trước công luận.

Tiêu dùng & Dư luận - Lãnh đạo Tín Thành: 'Mất hàng diễn ra thường xuyên tại công ty'

Thông tin chuyển hàng

Ngày 17/6, gần 20 ngày sau khi sự cố xảy ra và sau không ít lần đồng nghiệp các báo bạn đặt lịch hẹn với lãnh đạo Kerry TTC miền Bắc để tìm hiểu về thực hư câu chuyện mà vẫn chưa nhận được phản hồi tích cực nào, chị Ánh quyết định cậy nhờ PV báo Nguoiduatin.vn thêm một lần nữa.

Tại buổi làm việc tại phòng giám đốc Kerry TTC miền Bắc, ông Đỗ Duy Kiên, trưởng phòng Hành chính nhân sự có thái độ tương đối hợp tác, tuy nhiên chỉ dừng lại ở mức trình bày.

Ông Kiên nói về trường hợp mất hàng của chị Ánh: 'Hiện công ty nhận được rất nhiều phản ánh từ khách hàng, nếu chỉ gọi điện mà không đến trực tiếp làm việc thì rất khó xử lý. Chuyện khách hàng khiếu kiện về việc mất hàng hóa như chị Ánh diễn ra thường xuyên tại công ty'.

Những màn kịch vụng về

Tuy nhiên, khi PV phản ánh lại ý kiến của chị Nguyễn Nguyệt Ánh cho rằng ý kiến của chị gửi lên công ty giống như ném đá ao bèo, chẳng nhận được phản hồi nào thì ông Kiên ấp úng rồi trả lời 'không biết' và cho rằng đấy không thuộc thẩm quyền và chuyên môn của mình.

Bất ngờ trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của vị trưởng phòng Hành chính nhân sự, PV yêu cầu được gặp lãnh đạo cao nhất của chi nhánh thì ông Kiên chối quanh, nói rằng giám đốc của mình hiện đang đi công tác.

Đáng tiếc thay, có lẽ vì 'chưa thuộc bài' nên màn kịch vụng của ông này nhanh chóng xuất hiện sai lầm và bị lật tẩy khi chỉ ít phút sau, đột nhiên có một người đàn ông mở cửa xộc vào phòng, chẳng chào hỏi ai, chỉ hất hàm một câu 'gì đấy?' rồi tót lên chiếc ghế giám đốc đặt tơ hơ giữa căn phòng trống huếch.

Biết bị hớ, ông Kiên mặt biến sắc, nhưng vẫn giữ thái độ nhã nhặn, giới thiệu đấy đích xác là giám đốc của mình, tên Doanh.

Tiêu dùng & Dư luận - Lãnh đạo Tín Thành: 'Mất hàng diễn ra thường xuyên tại công ty' (Hình 2).

Trụ sở của CPN Tín Thành khu vực miền Bắc

Đúng như những gì PV dự đoán, người đàn ông được cho là giám đốc Kerry TTC Miền Bắc tỏ ra khá kênh kiệu và bất hợp tác. Không cần biết PV hỏi gì, ông này tự ý tuôn một tràng những quy tắc, quy định. Trong quá trình đó, người đàn ông ít nhất 2 lần khẳng định đã chuyển công văn mời chị Ánh lên làm việc. Thời điểm chuyển công văn, ông Doanh cho biết 'từ tuần trước'.

Oái oăm hơn, khi PV đề nghị được mục sở thị công văn đó, ông Doanh sau khi gọi điện chỉ đạo này nọ cho nhân viên rồi như một kịch bản đã lên trước, ông này bỗng đùng đùng nổi cáu, đuổi PV ra khỏi phòng. 'Đây là phòng giám đốc, các anh làm việc với phòng hành chính nhân sự thì sang phòng hội thảo làm việc', người đàn ông đang ngồi ghế giám đốc cáu bẳn nói.

PV cũng quyết định dừng buổi làm việc tại đó.

Trong buổi chiều cùng ngày, chị Nguyễn Nguyệt Ánh khẳng định: 'Chưa nhận được bất kỳ thông tin nào từ phí Công ty CPN Tín Thành'.

Theo thông tin mới nhất, ngày 19/6, sau 2 ngày của buổi làm việc đầy căng thẳng giữa PV và Kerry TTC Express, chị Ánh cuối cùng cũng nhận được công văn mời lên trụ sở công ty để làm việc. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn ngao ngán cho biết: 'Báo chí còn chẳng được hợp tác, huống hồ chúng tôi. Mời lên chứ chắc gì đã giải quyết được gì, thôi đành tiền mất mua bực mình vậy!'.

Tuấn Ngọc

Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Chuyển phát nhanh Tín Thành ‘rút ruột’ hàng của khách

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:10
Tin tưởng vào dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty Chuyển phát nhanh Tín Thành Hà Nội (Kerry TTC Express), ngày 29/5 chị Nguyễn Nguyệt Ánh đã gửi 1 kiện hàng từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên khi đối tác của chị nhận hàng và kiểm tra thì phát hiện bị mất 1 chiếc túi xách trị giá hơn 4 triệu đồng.

Nhân viên chuyển phát nhanh trộm hàng loạt Iphone

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Hà Nội vừa điều tra làm rõ ổ nhóm trộm cắp tài sản, mà thủ phạm chính là nhân viên của công ty chuyển phát nhanh.

Khi chuyển phát nhanh thành chuyển phát chậm (1)

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Cộng đồng mạng có nhiều phàn nàn về chất lượng và dịch vụ chuyển phát nhanh của một số công ty chuyển phát nhanh ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Cộng đồng mạng kể tội những vụ chuyển phát "thần sầu" (2)

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Bài báo trước, một thành viên mạng "than thở" về dịch vụ siêu chuối của chuyển phát nhanh Tín Thành khi anh nghi ngờ Tín Thành "bịa" người nhận trong một thương vụ chuyển phát.
Cùng chuyên mục

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:39
Theo EVN, hiện mới vào mùa nắng nóng ở miền Bắc nên dự báo nhiều khả năng tiếp tục tăng lên trong những tháng tiếp theo.

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc "chờ sức bật"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Thời gian qua trong khi nhiều thị trường tăng mua hồ tiêu từ Việt Nam thì thị trường Trung Quốc lại giảm nhập khẩu.

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

“Bất ngờ” với hình ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Dịp lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, người dân di chuyển bằng máy bay khá đông, nhưng tại sân bay Tân Sơn Nhất lại thông thoáng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 29/4: Vàng SJC vẫn neo cao trên 85 triệu đồng/lượng

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:26
Sáng nay (29/4), giá vàng miếng SJC vẫn duy trì mức cao trên 85 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn trên 76 triệu đồng/lượng.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:39
Theo EVN, hiện mới vào mùa nắng nóng ở miền Bắc nên dự báo nhiều khả năng tiếp tục tăng lên trong những tháng tiếp theo.

Lai Châu phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm đạt 3.000 ha

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:45
Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm Lai Châu thành sản phẩm chủ lực của tỉnh, phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm Lai Châu trên địa bàn đạt khoảng 3.000 ha.

Kỳ lân công nghệ và câu chuyện “đầu tư” vào nhân sự

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:15
Một trong những nhân tố cốt yếu cho mục tiêu phát triển bền vững là nhân tố con người và thúc đẩy chuyển đổi số. VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam luôn quan tâm đến phát triển nhân sự. “Phát triển con người là mục tiêu quan trọng, thậm chí còn vượt trên chuyện xây dựng sản phẩm”- CEO Lê Hồng Minh khẳng định.

Đồng Nai: Thi công ngày đêm trên công trường sân bay Long Thành

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:31
Hàng trăm kỹ sư, công nhân làm việc ngày đêm, xuyên lễ 30/4 - 1/5 trên công trường thi công sân bay Long Thành.