Lều Phương Anh kể chuyện từ bỏ người yêu hơn 20 tuổi vì âm nhạc

Lều Phương Anh kể chuyện từ bỏ người yêu hơn 20 tuổi vì âm nhạc

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 23/12/2017 | 12:40
0
Lần đầu tiên, ca sĩ Lều Phương Anh kể về tuổi thơ bị bệnh và việc cô phải từ bỏ người yêu lớn tuổi vì quá yêu âm nhạc.

Được khán giả biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol vào năm 2010, Lều Phương Anh dần khẳng định được tài năng cùng với chất giọng trầm khàn chất chứa nhiều sầu muộn. Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, Lều Phương Anh dần khẳng định được vị trí của mình trong thị trường âm nhạc tại Việt Nam.

Hiện tại, nữ ca sĩ Top 3 thần tượng âm nhạc Việt vừa hạ sinh một bé trai và sống hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Đến với chương trình Hát câu chuyện tình tuần này, một góc ký ức và cơ duyên dẫn dắt Lều Phương Anh đến với con đường âm nhạc sẽ được bật mí với khán giả xem đài.

Sự kiện - Lều Phương Anh kể chuyện từ bỏ người yêu hơn 20 tuổi vì âm nhạc

Ca sĩ Lều Phương Anh tại chương trình Hát câu chuyện tình.

Năm 14 tuổi, Lều Phương Anh không may mắn bị tai nạn, đôi chân không thể đi lại bình thường được như mọi người và thậm chí có một khoảng thời gian dài ngồi trên xe lăn. Lúc ấy, Lều Phương Anh rất tự ti về đôi chân của mình.

Vô tình Lều Phương Anh gặp được một anh chàng người Nhật tại lớp chăm sóc trẻ em người nước ngoài và cả 2 làm bạn với nhau dù anh này đã quay trở về Nhật. Vào Noel năm 2003, chuyện tình của họ bắt đầu chớm nở khi anh chàng người Nhật mở lời hỏi Lều Phương Anh: “Điều em mong muốn nhất là gì?”. Vốn tự ti về đôi chân của mình nên ước mơ lớn nhất chính là đi lại bình thường được như bao người.

Và chính người đàn ông hơn cô 20 tuổi này đã tạo mọi điều kiện giúp Lều Phương Anh điều trị đôi chân trên đất nước Nhật Bản. Lều Phương Anh khẳng định, mình thích người đàn ông này vì anh ấy sắp xếp hết mọi thứ cho cuộc đời của cô và hoàn thiện được ước mơ cho cô.

Sự kiện - Lều Phương Anh kể chuyện từ bỏ người yêu hơn 20 tuổi vì âm nhạc (Hình 2).

Lều Phương Anh kể, cô từng ngồi xe lăn năm 14 tuổi vì một tai nạn.

Sau khoảng thời gian quen nhau trên đất Nhật, Lều Phương Anh ngỏ lời đám cưới cùng người đàn ông này. Gần 7 năm chung sống với nhau, Lều Phương Anh phát hiện, trong anh ấy đã có hình ảnh của cô gái khác và Lều Phương Anh quyết định chấm dứt.

Sau biến cố tình cảm, Lều Phương Anh quyết định quay về Việt Nam và sống theo những gì con tim mình mách bảo. Lều Phương Anh quyết định tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010, cô tâm sự: ”Anh ấy có về Việt Nam tìm tôi. Tôi không bao giờ được từ bỏ việc hát, vì vậy tôi đã từ bỏ anh ấy".

Lều Phương Anh xuống cân thần tốc hơn 20kg sau khi sinh con

Thứ 6, 19/08/2016 | 14:45
Lều Phương Anh, Hoàng Bách, Như Ý có dịp hội ngộ và trò chuyện rôm rả về kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

Ca sỹ Lều Phương Anh: 'Tôi không sợ nhảm khi tham gia cảnh nóng'

Thứ 7, 02/11/2013 | 20:59
"Khi nghe đạo diễn MV bàn về kịch bản, tôi đã có chút lo lắng , nhưng không phải là lo hay sợ chuyện “nhảm- nhạt - nhàm”, bản thân Lều chỉ sợ mình diễn không đạt những gì mà ý đạo diễn muốn", ca sỹ Lều Phương Anh chia sẻ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.