LienVietPostBank ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế JCB

LienVietPostBank ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế JCB

Thứ 3, 04/08/2020 | 09:00
0
Chính thức từ ngày 1/8/2020, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB. Đây là dòng thẻ cao cấp với nhiều ưu đãi và đặc quyền đặc biệt, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp thượng lưu.

JCB là tổ chức thẻ của Nhật Bản với lịch sử 60 năm phát triển, hoạt động rộng khắp tại 190 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, JCB là một trong 3 tổ chức thẻ lớn nhất với thị phần được phát triển không ngừng bởi định hướng phát triển và đầu tư của JCB tại Việt Nam.

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ Ngân hàng số, LienVietPostBank đã đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm mang đến những dịch vụ Ngân hàng số an toàn, tiện lợi và nâng cao tuyệt đối sự trải nghiệm của khách hàng.

Tài chính - Ngân hàng - LienVietPostBank ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế JCB

Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB ra mắt lần này được LienVietPostBank sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như Chip EMV Contactless và công nghệ bảo mật 3D Secure, nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Với nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, LienVietPostBank đã số hóa 100% tất cả các thao tác, trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số. Các tính năng như kích hoạt, mở/khóa thẻ, tra cứu giao dịch, thanh toán dư nợ, chuyển đổi hình thức thanh toán… đều đã được số hóa và dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng Ví Việt. Đặc biệt, đối với khách hàng hiện hữu, LienVietPostBank đã đưa ra chính sách “Paperfree” để cấp thẻ tín dụng cho khách hàng – khách hàng không cần cung cấp bất cứ giấy tờ gì cho ngân hàng mà vẫn được sở hữu Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB khi có nhu cầu mở thẻ, khách hàng chỉ cần liên hệ CN/PGD gần nhất để được hỗ trợ.

Bằng việc định vị Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB là dòng thẻ cao cấp, LienVietPostBank đã hội tụ nhiều tiện ích mặc định cho chủ thẻ như: nhận diện khách hàng VIP vào phòng chờ sân bay, dịch vụ golf, đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*, tích lũy dặm bay đối với tất cả các hãng hàng không, tặng quà khi chi tiêu ở nước ngoài… Riêng với sân golf Tân Sơn Nhất và sân golf Long Biên, chủ thẻ LienVietPostBank JCB sẽ được hưởng đặc quyền mà không một loại thẻ nào có thể có được, đó là chương trình lần thứ 10 không giới hạn – khách hàng được tặng lượt chơi golf lần thứ 10 không giới hạn và được hỗ trợ các dịch vụ tại sân golf…

Tài chính - Ngân hàng - LienVietPostBank ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế JCB (Hình 2).

Ngoài ra, nhân dịp ra mắt sản phẩm, LienVietPostBank triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả chủ thẻ có giao dịch chi tiêu từ 6/8 đến hết 31/10/2020. Cụ thể, chủ Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB sẽ được hoàn tiền 30% trên tổng giá trị giao dịch thanh toán trong thời gian khuyến mại (không áp dụng đối với giao dịch rút tiền mặt).

Đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho biết: “Nằm trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng với mong muốn đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng trong việc đa dạng hóa các sản phẩm, tối đa hóa quyền lợi, tiện ích cho khách hàng. Việc hợp tác với các tổ chức thẻ uy tín trên thế giới nói chung và JCB nói riêng để cho ra mắt các sản phẩm thẻ quốc tế hiện đại và tiện lợi là một trong những bước đi cụ thể hóa định hướng này.Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB sở hữu những tính năng và tiện ích vượt trội, góp phần giúp LienVietPostBank tự tin khẳng định vị thế trên thị trường thẻ Việt Nam.

Trong xu thế phát triển không ngừng của công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng Ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng, tiêu biểu là ứng dụng Ví Việt – ứng dụng đưa toàn bộ dịch vụ ngân hàng và dịch vụ thanh toán lên nền tảng số, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ ra mắt ứng dụngngân hàng số LienViet24h, được phát triển với công nghệ eKYCnhằm đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tạo thuận lợi cho khách hàng, góp phần mang đến trải nghiệm ngân hàng số thuận tiện và an toàn nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ các Chi nhánh/Phòng giao dịch trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 57 77 58./.

Sau 12 năm hoạt động và phát triển, hiện nay LienVietPostBank là một trong các Ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam với vốn điều lệ 9.767 tỷ đồng, tổng tài sản của Ngân hàng tính đến 30/6/2020 đạt gần 214.000 tỉ đồng, cho vay thị trường 1 đạt khoảng 140.000 tỷ đồng, huy động vốn gần 167.000 tỷ đồng. Ngân hàng có hệ thống mạng lưới lớn nhất trong khối các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam, với khoảng 540 Chi nhánh, Phòng Giao dịch ngân hàng cùng hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện trong cả nước.

Về tính năng và tiện ích Thẻ tín dụng quôc tế LienVietPostBank JCB

- An toàn, tiện lợi và chi tiêu hiệu quả hơn.

- Chi tiêu trước, thanh toán sau, miễn lãi đến 45 ngày.

- Mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại tất cả các điểm chấp nhận Thẻ (POS) trên toàn thế giới và qua Internet.

- Rút tiền mặt bằng 50% hạn mức tín dụng tại các máy ATM có biểu tượng JCB trên toàn thế giới.

- Thanh toán tối thiểu 5% dư nợ hàng tháng bằng dịch vụ Ngân hàng Số

- Dễ dàng quản lý chi tiêu: theo dõi biến động số dư qua SMS, xem lịch sử giao dịch trên Ví Việt/ Internet Banking.

- Tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ tại các nhà hàng, khách sạn, sân golf, phòng chờ sân bay, cửa hàng thời trang, giáo dục, y tế, sắc đẹp.

- Được tham gia dịch vụ trả góp với lãi suất ưu đãi 0% tại các địa điểm liên kết của ngân hàng.

Thu Hà

HOSE đã nhận hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu LPB của LienVietPostBank

Thứ 6, 24/07/2020 | 15:43
Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đã công bố chính thức trên website về việc nhận Hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu LPB của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).

6 tháng đầu năm LienVietPostBank hoàn thành 59% kế hoạch lợi nhuận năm 2020

Thứ 2, 20/07/2020 | 17:39
Theo báo cáo tài chính vừa công bố, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã và đang ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế toàn cầu, các chỉ số kinh doanh của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vẫn hoàn thành kế hoạch đề ra.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

TGĐ VPBank: Nợ BĐS có khả năng xử lý cao nhất, tỉ lệ mất thật rất thấp

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Đánh giá về tiềm năng cho vay BĐS trong năm 2024, Tổng Giám đốc VPBank cho biết đây là nhóm ngành tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích cho ngân hàng.

Hệ thống KRX: Những băn khoăn đằng sau kỳ vọng

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:59
Sau 12 năm triển khai, hệ thống KRX đã có tới 8 lần lỡ hẹn và hiện tại vẫn chưa thể giao dịch được, dường như việc vận hành là bài toán không hề đơn giản.

Doanh nghiệp chủ động chuyển đổi để đón nguồn vốn xanh

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:35
Nguồn vốn là cốt yếu với doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh. Để giải bài toán này, ngoài sự hỗ trợ từ các cấp quản lý, doanh nghiệp cũng cần chủ động chuyển đổi.

OCB báo lãi trước thuế 1.214 tỷ đồng quý I/2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:39
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với thu nhập lãi thuần đạt 1.901 tỷ đồng, tăng 8,6% so với cùng kỳ năm trước.

15 ngân hàng tăng lãi suất trong tháng 4: Lãi suất huy động đang tăng trở lại

Chủ nhật, 28/04/2024 | 21:38
Lần đầu tiên trong 1 năm, lãi suất huy động ngân hàng đã quay đầu tăng tại nhiều nhà băng. Có tới 15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4.
     
Nổi bật trong ngày

Doanh nghiệp chủ động chuyển đổi để đón nguồn vốn xanh

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:35
Nguồn vốn là cốt yếu với doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh. Để giải bài toán này, ngoài sự hỗ trợ từ các cấp quản lý, doanh nghiệp cũng cần chủ động chuyển đổi.

Giá vàng 29/4: Vàng SJC vẫn neo cao trên 85 triệu đồng/lượng

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:26
Sáng nay (29/4), giá vàng miếng SJC vẫn duy trì mức cao trên 85 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn trên 76 triệu đồng/lượng.

TGĐ VPBank: Nợ BĐS có khả năng xử lý cao nhất, tỉ lệ mất thật rất thấp

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Đánh giá về tiềm năng cho vay BĐS trong năm 2024, Tổng Giám đốc VPBank cho biết đây là nhóm ngành tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích cho ngân hàng.

Hệ thống KRX: Những băn khoăn đằng sau kỳ vọng

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:59
Sau 12 năm triển khai, hệ thống KRX đã có tới 8 lần lỡ hẹn và hiện tại vẫn chưa thể giao dịch được, dường như việc vận hành là bài toán không hề đơn giản.

Lai Châu phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm đạt 3.000 ha

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:45
Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm Lai Châu thành sản phẩm chủ lực của tỉnh, phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm Lai Châu trên địa bàn đạt khoảng 3.000 ha.