Lisandro Martinez tạo sức ép, nổi loạn để Ajax cho đến MU

Thứ 2, 11/07/2022 | 07:04
0
Trung vệ Lisandro Martinez đang gây sức ép với BLĐ Ajax để được chuyển nhượng sang Man United càng nhanh càng tốt.
Giải khác - Lisandro Martinez tạo sức ép, nổi loạn để Ajax cho đến MU

Giống với người đồng đội Antony, vụ chuyển nhượng Lisandro Martinez từ Ajax tới Man United vẫn chưa có kết quả khả quan. Trung vệ người Argentina muốn theo bước Erik ten Hag đến Old Trafford nhưng Ajax không muốn bán Lisandro Martinez vì ở mùa Hè này, họ đã mất đi khá nhiều trụ cột, trong đó có thể kể ra như  Noussair Mazraoui, Andre Onana, Ryan Gravenberch, Sebastian Haller.

Trong đề nghị mới nhất, M.U đã đồng ý chi 43 triệu bảng cho Martinez nhưng Ajax từ chối. Đội bóng Hà Lan kiên quyết đòi 50 triệu bảng mới chịu đồng ý cho ngôi sao người Argentina ra đi.

Phía Lisandro Martinez tỏ ra không vui. Anh gần cạn kiên nhẫn với Ajax. Martinez  az nói rõ với BLĐ Ajax rằng anh muốn đến M.U và đang thúc giục đội bóng Hà Lan chốt thỏa thuận trong 48 giờ tới. Martinez sẽ từ chối tham gia tập huấn trước mùa giải để gây áp lực lên BLĐ Ajax. Arsenal cũng quan tâm tới Martinez nhưng ưu tiên của cầu thủ này là đến Man United để tái hợp với ông thày Erik Ten Hag.

Về phía M.U, HLV Erik ten Hag cũng thúc giục BLĐ sớm đạt thỏa thuận vụ Martinez. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng Martinez cùng với Frenkie de Jong là trọng tâm trong kế hoạch hồi sinh M.U của ông. Nhưng để thuyết phục Ajax nhả Martinez, Quỷ đỏ sẽ phải đưa ra mức giá hấp dẫn đối tác hơn nữa.

Ở thương vụ De Jong, M.U dường như đang bế tắc do Barca muốn giữ chân tiền vệ người Hà Lan. Bản thân De Jong cũng không quá mặn mà với M.U vì anh muốn giúp đỡ Barca vượt qua thời điểm khủng hoảng này. Do đó, Ten Hag sẽ phải chuyển hướng sang các phương án khác.

DUY PHONG

3 cầu thủ Man United có thể mua ngay nếu không thể có De Jong

Chủ nhật, 10/07/2022 | 10:00
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 3 cầu thủ mà Man United có thể mua nay nếu không thể có được chữ ký của tiền vệ Frenkie De Jong (Barcelona).
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?