Lời kể xót xa về gia đình 2 vợ chồng chết, con nguy kịch ở TP.HCM

Lời kể xót xa về gia đình 2 vợ chồng chết, con nguy kịch ở TP.HCM

Thứ 5, 23/02/2017 | 21:14
0
Cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến cặp vợ chồng tử vong và con gái nguy kịch trong hẻm trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Hưng Thuận…

Chiều tối ngày 23/2, hàng chục người dân vẫn tập trung quanh khu vực tại con hẻm nhà ông Phan H.L., và bà Phạm T.L., vì chưa hết bàng hoàng thương xót khi nghe tin vợ chồng ông này tử vong, con gái bị thương.

An ninh - Hình sự - Lời kể xót xa về gia đình 2 vợ chồng chết, con nguy kịch ở TP.HCM
An ninh - Hình sự - Lời kể xót xa về gia đình 2 vợ chồng chết, con nguy kịch ở TP.HCM (Hình 2).

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc

Vẫn không tin vào mắt mình, người làm chung công ty với ông L., buồn bã nói “Thường ngày, ông ấy đi làm rất sớm, thậm chí còn rủ tôi đi uống cà phê rồi mới đi làm, nhưng hôm nay không thấy ông ấy đi làm như mọi khi. Tính ông ấy hiền như đất vậy và rất nguyên tắc trong công việc, không ngờ sự việc đau lòng trên lại xảy ra với gia đình ông ấy”.

Cũng theo một số người ngồi uống cà phê gần nhà ông L. kể lại “Lúc mọi người nghe tiếng tri hô thì mới bắt đầu ùa ra, ban đầu không ai vào nhà vì gọi cửa nhưng không thấy, lúc phá cửa chúng tôi cứ nghĩ là mất chìa khóa, nhưng sau đó mọi người hoảng hốt chạy ra kêu cứu thì ai nấy đều hoảng lên”.

 “Khi chúng tôi nghe tiếng tri hô, tôi chạy lại trước cổng nhà vừa định đi vào thì thấy những người trong nhà băng ra và nói ông L., chết rồi, sau đó con gái ông ấy cũng được đưa đi cấp cứu, trong nhà không có dấu vết gì do xô xát, nhưng trong nhà có rất nhiều than đá, do lúc này đông người, tôi không đi thẳng vào trong nhà nên không biết bà L., có nhóm lò than hay không, nhưng đó là công việc thường ngày của bà ấy, sáng sớm dậy nấu nước lèo, đồ ăn để chuẩn bị mang đi bán. Có thể sau khi nhóm bếp, bà tiếp tục lên lầu nằm nghi thì khói than luồn lên lầu trên khiến cả gia đình bị ngạt khói. Thật tội nghiệp, ai cũng biết gia đình bà ấy rất hòa đồng và hiền lành, chỉ thuê trọ tại đây thôi, kinh tế cũng vất vả còn nuôi cả con gái đang học cấp 3” bà Phạm T.H. hàng xóm cho biết.

“Đúng là đau lòng, tới người xa lạ như tôi cũng cạn nước mắt khóc cho một gia đình. Tôi đi chợ, tới tận giờ trưa mới về thì thấy hàng xóm xì xào rồi chú bên cạnh nhà nói rằng có người chết trong hẻm. Nghe kể lại sự việc hai vợ chồng chết mà thương tâm quá! May mắn là con gái vẫn đưa đi cấp cứu kịp” chị B.T.N buồn bã nói.

An ninh - Hình sự - Lời kể xót xa về gia đình 2 vợ chồng chết, con nguy kịch ở TP.HCM (Hình 3).

Công an phong tỏa hiện trường

Cũng theo ghi nhận tại hiện trường, khu nhà trên có lớp cửa khá kín, rộng khoảng 20m3. Một số người cho biết, có thể do ông bà L., bị ngộp khí than, vì thường này bà L, dậy sớm nhóm lửa để nấu nước lèo, sau đó đi lên lại nghỉ ngơi thì bị ngạt.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, vào sáng cùng ngày, một người làm chung bảo vệ với ông L., liên tục tìm tới nhà vì không thấy ông này đi làm thì thấy căn nhà khóa trái cửa bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành, nên báo với người dân phá cửa để kiểm tra.

Khi vào bên trong, nhiều người tá hỏa thấy vợ chồng ông L., đã bất tỉnh trên lầu 1, con gái là Phan Ngọc Ngân (SN 2000, hiện học lớp 11) đang thoi thóp. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận 7 có mặt phong tỏa hiện trường cùng các phòng đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên. Được biết bà L., bán hàng ăn sáng ở Khu chế xuất Tân Thuận và trong nhà có chứa than để nấu đồ ăn.

Phùng Sơn - Lê Tri

Cùng tác giả

Vietnam Airlines tăng chuyến ra Côn Đảo sau khi Bamboo ngừng bay

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:31
Sau khi Bamboo có thông báo dừng bay các chuyến ra Côn Đảo thì 2 hãng còn lại tăng tần suất bay để thu hút lượng khách hàng.

Tp.HCM đặt mục tiêu hơn 26.000 căn nhà ở xã hội, thực hiện ước mơ an cư

Thứ 6, 15/03/2024 | 11:05
Tp.HCM đặt mục tiêu đến 2025 sẽ có hơn 26.000 căn nhà ở xã hội. Điều này đang tiếp sức cho “giấc mơ” có nhà của rất nhiều người.

Bất động sản nhanh đảo chiều, có nên mua nhà vào thời điểm trên?

Thứ 5, 14/03/2024 | 10:48
Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản rất nhanh đảo chiều và cơ hội để sở hữu tài sản với người có nhu cầu ở thực tại thời điểm trên là hợp lý.

Nóng: Bắt được 2 đối tượng cướp tiệm vàng ở tỉnh Bình Dương

Chủ nhật, 10/03/2024 | 18:32
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được 2 trong 4 đối tượng thực hiện vụ cướp tiệm vàng xảy ra trên địa bàn huyện Bàu Bàng (tỉnh Binh Dương).

Thị trường BĐS ấm dần nhờ căn hộ tầm trung và người trẻ tìm mua nhà

Thứ 7, 09/03/2024 | 07:00
Việc giá bán căn hộ bất động sản thấp, nhưng đi cùng với những tiện nghi trong dự án đã thu hút lượng khách hàng quan tâm và làm ấm dần thị trường nhà đất.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Chém bạn suýt mất mạng, 2 thanh niên lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:44
Ngày 19/3, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 2 bị cáo Phúc và Hào tổng cộng 14 năm tù tội giết người.

Tp.Đà Nẵng: Bắt đối tượng mới ra tù, tiếp tục buôn bán ma tuý

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:19
Từng có tiền án 7 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma tuý, mới ra tù năm 2023, nhưng Huy vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ".

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.

Khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản trên 4 tỷ đồng ở Đắk Nông

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:31
Lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông vừa khám phá nhanh nhóm đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản hơn 4 tỷ đồng, bắt giữ 2 đối tượng.
     
Nổi bật trong ngày

Bất ngờ thứ bên trong chiếc vali vứt ở vỉa hè khiến công an phong tỏa

Thứ 2, 18/03/2024 | 10:58
Lực lượng chức năng phong tỏa đường Việt Bắc, Đà Nẵng sau khi phát hiện chiếc vali lạ để kiểm tra nhưng sau đó xác định bên trong không có gì nguy hiểm.

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:25
Ngày 17/3, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng dùng dao chống người thi hành công vụ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:14
Công an thị xã Phước Long đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ, khiến một bảo vệ dân phố bị trọng thương.