Maiskin - Nơi yêu thương là gốc rễ

Maiskin - Nơi yêu thương là gốc rễ

Thứ 5, 21/02/2019 | 11:00
0
Chưa ở đâu văn hóa yêu thương lại ngập tràn như ở Maiskin. Hầu hết các hoạt động, các chương trình, các sự kiện đều hướng về 1 điểm chung duy nhất, đó là tình yêu dành cho cộng đồng, cho những người có xuất thân nghèo khổ.
Thương hiệu - Maiskin - Nơi yêu thương là gốc rễ

Chương trình từ thiện tại huyện Hưng Hà - Thái Bình

Đi tới đâu cũng thấy các cô gái nhà Maiskin giản dị và thân thiện, dễ mến, dễ gần sẵn sàng đưa tay giúp đỡ những phận đời hẩm hiu khó nhọc. Khi thì là những chương trình từ thiện quy mô lớn về vùng núi nghèo Tây Bắc, lúc lại quặn lòng với những mảnh đời nơi khúc ruột Miền Trung. Họ không ngại khổ, ngại khó, sẵn sàng sà xuống giúp đỡ cộng đồng bằng tất cả trái tim yêu thương và những giọt lệ cảm thông sâu sắc. Những thùng mỳ tôm, những túi gạo, những chai dầu ăn, những củ khoai tây, và đôi khi gần gũi hơn nữa là 1 lọ Tinh Dầu Ngải Cứu Việt để xoa bóp, vỗ về, cứu giúp những cụ già đang vật lộn với những cơn đau xương khớp hành hạ.

Thương hiệu - Maiskin - Nơi yêu thương là gốc rễ (Hình 2).

Chương trình từ thiện tại huyện Quỳnh Phụ - Thái Bình

Có một điểm rất lạ ở Maiskin, đó là bất kể ai về với gia đình này cũng đều có chung 1 văn hóa cho đi như thế. Ai cũng sẵn sàng mở lòng để trao những yêu thương, ngay cả khi chính bản thân họ cũng còn rất khó khăn thiếu thốn, vẫn đương đầu với sóng gió gian truân, nhưng họ không vì thế mà chỉ sống cho riêng mình, họ cùng nhau tạo dựng 1 tập thể 1 tổ chức ngập tràn lý tưởng – lý tưởng cho đi. Bởi như Tố Hữu đã từng nói “sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.

Một số hình ảnh của Maiskin khi làm từ thiện tại tỉnh Thái Bình

Thương hiệu - Maiskin - Nơi yêu thương là gốc rễ (Hình 3).
Thương hiệu - Maiskin - Nơi yêu thương là gốc rễ (Hình 4).
Thương hiệu - Maiskin - Nơi yêu thương là gốc rễ (Hình 5).
Thương hiệu - Maiskin - Nơi yêu thương là gốc rễ (Hình 6).

Xuân Hùng

Chương trình phẫu thuật từ thiện "chắp cánh ước mơ"

Thứ 7, 02/03/2019 | 19:44
Tiếp nối thành công của hành trình “Chắp cánh ước mơ” trong nhiều năm qua, từ 2/3 - 17/3/2019, Bệnh viện Hồng Ngọc phối hợp với đoàn bác sĩ đến từ Mỹ sẽ tiếp tục đem đến cơ hội thay diện mạo, đổi cuộc đời cho trẻ em nghèo dị tật Việt Nam.

MaiSkin dần khẳng định thương hiệu bằng trách nhiệm với cộng đồng

Thứ 2, 07/01/2019 | 12:32
Ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dựa trên nguồn dược liệu quý của Việt Nam, đến nay, sau 4 tháng hoạt động thương hiệu MaiSkin của công ty TNHH TM & DV Dược phẩm G24 đã thực sự khẳng định được vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.