Man City-Tottenham: Liệu

Man City-Tottenham: Liệu "Gà trống" có thể gáy vang tại Etihad?

Uông Đàm Linh
Thứ 4, 17/04/2019 | 15:57
0
Để thua Spurs ở trận đấu lượt đi dưới thế trận vượt trội được xem là một "tai nạn đáng tiếc" của Man City tại tứ kết Champions League 2019. Làm khách tại Etihad ở trận lượt về, liệu rằng Tottenham có thể giành được thắng lợi?

Man City đã thua 0-1 trong trận lượt đi trên sân của Tottenham dù họ chơi không hề tệ một chút nào. Nửa xanh thành Manchester liên tục có những tình huống tấn công đầy nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn H. Lloris nhưng không thể thực hiện thành công.

Ở trận đấu lượt về này, Man City được trở về sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả sẽ là điểm tựa vững chắc để thầy trò HLV Pep Guardiola có thể lật ngược thế trận. Tuy nhiên, Tottenham cũng đang có được tâm lý rất thoải mái sau khi đánh bại đoàn quân của HLV Pep Guardiola ở trận đấu lượt đi. Họ sẽ không dồn lên tấn công một cách ồ ạt, thay vào đó sẽ phòng ngự chặt để chờ đợi những tình huống phản công chớp nhoáng.

Thể thao - Man City-Tottenham: Liệu 'Gà trống' có thể gáy vang tại Etihad?

Được trở về thi đấu trên sân nhà, liệu các cầu thủ Man City có vượt qua được Tottenham để giành quyền đi tiếp?

Vậy nên, HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, chỉ đạo các học trò cố gắng chơi chậm, chắc ở giữa sân và cố gắng tận dụng tốt nhất những cơ hội mà mình tạo ra.

Cụ thể, Ederson là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Man City bởi khả năng phản xạ và ra vào hợp lý. Bộ tứ trung vệ sẽ gồm những cái tên quen thuộc là Laporte, Otamendi, Stones và Walker. Fernaldinho có thể chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ bởi nhiệm vụ của anh là đánh chặn và thu hồi bóng.

Bruyne và D.Silva với khả năng kiến tạo cùng cầm nhịp lối chơi sẽ là hai tiền vệ trung tâm của nửa xanh thành Manchester. Sane và Sterling với tốc độ cực tốt sẽ thi đấu ở hai vị trí tiền đạo cánh để hỗ trợ cho lão tướng Aguero đá cao nhất trên hàng công.  

Bên phía đối thủ, Tottenham nhiều khả năng ra quân với Lloris trong khung thành, bộ ba trung vệ sẽ gồm Vertonghen, Sanchez và Alderweireld. Hàng tiền vệ năm người sẽ bao gồm Tripier, Rose sẽ là cầu thủ chạy cánh bởi cả hai đều có khả năng lên công, về thủ tốt. Sissoko, Winks và Eriksen sẽ đá ở trung tâm hàng tiền vệ. L. Moura sẽ đá ở vị trí hộ công để hỗ trợ cho mũi nhọn cao nhất trên hàng công là H. Son.

Một điều mà NHM nửa xanh thành Manchester có thể hy vọng vào một chiến thắng cho đội nhà là Tottenham là họ đang chơi cực kém trên sân khách. Bằng chứng là 7 lần xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Spurs chỉ thắng 1 nhưng đã nhận tới 6 thất bại.

Hy vọng rằng trận lượt về này sẽ diễn ra sôi nổi với nhiều tình huống đôi công hấp dẫn và NHM có thể chiêm ngưỡng được những bàn thắng đẹp được ghi.

 

Đội hình ra sân dự kiến:

Man City: Ederson, Laporte, Otamendi, Stones, Walker, Fernaldinho, Bruyne, D.Silva, Sane, Sterling, Aguero.

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Sanchez, Alderweireld, Tripier, Rose, Sissoko, Winks, Eriksen, L. Moura, H. Son.

 

Hà Nội-Yangon: Muốn đi tiếp, buộc phải thắng đối thủ trên sân khách

Thứ 4, 17/04/2019 | 12:10
Muốn giành quyền đi tiếp tại AFC Cup 2019, Hà Nội FC buộc phải giành trọn 3 điểm trước Yangon United ở lượt trận thứ 4 bảng F AFC Cup 2019. Tuy nhiên, đây không phải là điều dễ dàng bởi đội bóng Thủ đô phải thi đấu trên sân SVĐ Thuwanna của đối thủ này.

Siêu phẩm Coutinho và nỗi thất vọng mang tên MU

Thứ 4, 17/04/2019 | 08:36
Hành quân đến sân Camp Nou với kỳ vọng rất lớn nhưng các cầu thủ MU lại khiến NHM phải thất vọng khi để thua Barcelona với tỷ số 0-3 ở trận lượt về tứ kết Champions League, qua đó dừng bước ở giải đấu này.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.