Màn

Màn "lột xác" đáng ngạc nhiên của nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump

Thứ 5, 21/02/2019 | 12:00
0
Phạm Ngọc Hà My được biết đến với là cô gái xinh đẹp được chọn ra sân bay tặng hoa cho Tổng thống Donal Trump dịp ông qua thăm Việt Nam tháng 11/2017. Sau Hoa hậu Việt Nam nhờ được truyền thông quan tâm và có sức hút cá nhân, người đẹp cũng rất đắt sô chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng.

Với danh xưng "nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump", cô sinh viên ngoại giao đã trở nên rất nổi tiếng trong giới trẻ. Còn hiện tại, ở tuổi 23, Hà My lột xác đáng ngạc nhiên và trở nên xinh đẹp hơn nhiều. Từng nặng đến 83kg khi còn ở tuổi teen, hiện cô giữ được cân nặng ở mức 62kg và thân hình thon thả, săn chắc hơn.

Dân sinh - Màn 'lột xác' đáng ngạc nhiên của nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump

Năm 2018, Hà My kết lại quãng đời sinh viên bằng cách tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và vào đến top 15. "Thay đổi lớn nhất là tôi vừa hoàn thành kỳ thực tập ở cục Thông tin Báo chí của bộ Ngoại giao và nộp hồ sơ, đăng ký thi tuyển vào làm viên chức ở Bộ. Tôi đang hồi hộp chờ đợi kết quả", Hà My chia sẻ.

"Đồng thời, tôi đang học thêm văn bằng hai ở đại học Luật Hà Nội". Hà My có ước mơ làm việc trong ngành ngoại giao, đóng góp vào sự phát triển đất nước và gặp gỡ những nguyên thủ thế giới. Vì thế, khi biết thông tin Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un gặp gỡ tại Hà Nội, cô rất quan tâm với tư cách người trong nghề.

Cô nhận định: "Sự kiện lần này hoàn toàn khác với APEC 2017 mà tôi từng có cơ hội tham gia đón tiếp Tổng thống Trump. Nếu lần trước, Việt Nam là nước chủ nhà và tham gia vào hội nghị thì lần này, Việt Nam là địa điểm diễn ra hội nghị thượng đỉnh. Vì vậy, công tác tổ chức cũng sẽ có nhiều thay đổi".

Chính vì vậy, Hà My cho rằng cuộc gặp lần này sẽ có tính bảo mật, an ninh rất cao. Cô cũng háo hức muốn tham gia vào công tác đón tiếp như lần trước nhưng với điều kiện, cô nghĩ mình khó có cơ hội đó. "Thậm chí, tôi nghe nói, đến các phóng viên cũng không biết chắc chắn thời gian ông Trump và ông Kim đến Hà Nội", cô cho biết.

Mặc dù vậy, Hà My vẫn tự hào khi Việt Nam được chọn là địa điểm cho một sự kiện có ý nghĩa lịch sử lớn. Hiện tại, Hà My sống tại Hà Nội. Sau Hoa hậu Việt Nam nhờ được truyền thông quan tâm và có sức hút cá nhân, người đẹp cũng rất đắt sô chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng.

Dân sinh - Màn 'lột xác' đáng ngạc nhiên của nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump (Hình 2).
Hà My tham gia một sự kiện áo dài cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và các người đẹp thi hoa hậu khác.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà My cho biết cô từng có thời gian gặp rắc rối về vấn đề cân nặng vì ăn uống thả phanh.

Khi thi hoa hậu, cô buộc phải ăn ít hơn nhu cầu và giữ gìn vóc dáng một cách khắc nghiệt. Vì thế, cô rơi vào trạng thái "xả hơi" sau khi cuộc thi kết thúc. Nhưng chỉ một thời gian, Hà My lấy lại nghị lực để ăn kiêng và luyện tập, đưa cơ thể về mức cân nặng 62kg.

Đồng thời, do tập tành nên thân hình cô trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh việc giảm cân, một trong những yếu tố làm nên sự lột xác về ngoại hình của Hà My là thời trang.

Tại các sự kiện văn hóa giải trí, cô thường diện đầm dạ hội lộng lẫy, nữ tính. Phong cách ngọt ngào, có phần "bánh bèo" cũng được các nhãn hàng lựa chọn cho Hà My khi mời cô làm người mẫu quảng cáo. Nhưng những ai tiếp xúc với Hà My đều biết cô có cá tính khá mạnh và phong thái tự tin.

Dân sinh - Màn 'lột xác' đáng ngạc nhiên của nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump (Hình 3).

Hà My cũng được lựa chọn cho những bộ ảnh mang phong cách Hà Nội đậm nét. Nhưng bên cạnh làm mẫu ảnh và thỉnh thoảng diễn thời trang, cô không có ý định lấn sân vào giới giải trí.

"Nếu vào showbiz thì nên hoạt động nghệ thuật đúng nghĩa, còn tôi không có ý định đó nên không phù hợp với showbiz", người đẹp nói.

Hà My còn được mời làm MC hoặc giám khảo một số sự kiện tại Hà Nội.

Dân sinh - Màn 'lột xác' đáng ngạc nhiên của nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump (Hình 4).

Để tăng sự chuyên nghiệp, cô chọn phong cách thời trang tương ứng với tính chất công việc. Chẳng hạn, chiếc đầm nhung xẻ tà và mái tóc xoăn bồng bềnh dù hơi cứng tuổi nhưng lại phù hợp với những sự kiện nghiêm trang.

Hà My vẫn giữ tình bạn thân thiết với Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy và Người đẹp Thời trang Nguyễn Hoài Phương Anh. Cả ba gặp nhau tại cuôc thi năm 2018 và vẫn giữ liên lạc, nhiều lần tụ tập. 

Dân sinh - Màn 'lột xác' đáng ngạc nhiên của nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump (Hình 5).

Hà My và Phương Anh đón Tiểu Vy và dẫn đi chơi trong một lần hoa hậu ra Hà Nội. 

Mới đây, Hà My cũng chia sẻ hình ảnh thử thách 10 năm của bản thân. Cô tự hào vì mình "dậy thì quá thành công". Từ cô bé mập mạp, nay cô sở hữu vẻ ngoài thon thả và gợi cảm. Hà My tiết lộ cô sẽ không tham dự các cuộc thi sắc đẹp nữa mà theo đuổi sự nghiệp ngoại giao cũng như kinh doanh riêng.

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi bị chê hết thời, phải đi bán mỹ phẩm

Chủ nhật, 19/08/2018 | 20:43
Trước những ý kiến cho rằng mình đã hết thời là ngôi sao hạng A, Hồ Ngọc Hà đã có dòng chia sẻ đầy đanh thép.

Một nữ sinh đại học Vinh rơi từ tầng 4 tử vong nghi tự tử

Thứ 6, 22/06/2018 | 20:51
Vào thời điểm buổi trưa, một nữ sinh bất ngờ rơi xuống từ tầng 4 dẫn đến bị thương. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nữ sinh này không qua khỏi.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Bà Rịa - Vũng Tàu đón 66 nghìn lượt khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4, 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:35
Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ, lượng du khách đến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vui chơi, tắm biển chưa cao so với năm trước. Trong đó, riêng Tp. Vũng Tàu khoảng 34 nghìn lượt.

Những người "gác rừng" không có ngày nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:31
Những người "gác rừng" do tính chất công việc, điều kiện hoàn cảnh buộc phải thường xuyên túc trực, dù có là ngày nghỉ lễ, họ vẫn cần mẫn, trách nhiệm với công việc.

Nhà tù Phú Quốc- Hào khí anh hùng giữa “địa ngục trần gian”

Chủ nhật, 28/04/2024 | 08:15
Nhà tù Phú Quốc là một bằng chứng ghi dấu tội ác chiến tranh và tinh thần đấu tranh bất khuất của các chiến sĩ Cách mạng.

Lâm Đồng: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:00
Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT toàn tỉnh Lâm Đồng bố trí 43 tổ tuần tra kiểm soát, sẵn sàng giải tỏa phương tiện gặp sự cố.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Những người "gác rừng" không có ngày nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:31
Những người "gác rừng" do tính chất công việc, điều kiện hoàn cảnh buộc phải thường xuyên túc trực, dù có là ngày nghỉ lễ, họ vẫn cần mẫn, trách nhiệm với công việc.

Cao tốc Cam Lâm-Vĩnh Hảo tạm đóng để tổ chức lễ khánh thành ngày 28/4

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:50
Để phục vụ cho buổi lễ khánh thành, tuyến đường cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ tạm thời đóng tuyến đường từ 7 giờ sáng đến 18 giờ ngày 28/4.