Mẹ chồng quê thấy con dâu thành phố ngoại tình

Mẹ chồng quê thấy con dâu thành phố ngoại tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Một lần vô tình vào phòng dọn dẹp khi cô con dâu bị ốm đang nằm ngủ, bà mẹ chồng chết lặng khi thấy chiếc máy tính xách tay để cạnh vẫn còn nguyên cửa sổ chat với những lời lẽ yêu thương tình tứ với một tên người lạ…

Cuộc tình bí mật của người vợ đảm

Vợ chồng anh Hiệp, chị Nga (nhà ở Hà Đông, Hà Nội) vốn trong ấm ngoài êm với đứa con trai lên 6, kinh tế gia đình cũng thuộc hàng khá giả ổn định. Tám năm kết hôn chưa bao giờ có chuyện trục trặc gì xảy ra, ngoài những chuyện giận hờn nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày.

Anh Hiệp là người chồng chu đáo, hết mực thương vợ chiều con. Cuộc sống của gia đình chị có lẽ cứ thế trôi đi nếu không có chuyện chị Nga bỗng dưng bị tiếng sét ái tình.

Pháp luật - Mẹ chồng quê thấy con dâu thành phố ngoại tình

Cuộc sống của gia đình chị đang tràn đầy hạnh phúc êm đềm

Nhân vật bắn mũi tên tình ái vào chị Nga chính là Hậu, người đàn ông ở cùng cơ quan. Chị Nga làm ở một công ty bảo hiểm, và anh chàng tên Hậu là sếp mới của chị. Với mọi người anh là người mới tinh nhưng với chị Nga anh lại là cố nhân. Chị quen anh khi đi thực tập hồi sinh viên. Hồi đó Nga được phân công cho anh Hậu hướng dẫn. Quá trình làm việc qua lại đã khiến đôi bên nảy sinh tình cảm. Nhưng vì e ngại nên họ cũng chỉ dám “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Rồi chị Nga kết thúc đợt thực tập, thời gian ngắn ngủi không để họ đẩy mối quan hệ đi xa hơn. Sau bữa liên hoan nhỏ nhỏ, Nga và Hậu bặt tin nhau từ đó.

Giờ đây ngồi trong phòng họp, chị Nga mới giật mình khi vị sếp mới của mình lại chính là Hậu. Tìm hiểu chị mới biết vì mải theo đuổi sự nghiệp nên anh vẫn còn cô đơn lẻ bóng. Hậu điển trai, thành đạt và có vẻ ngoài trông lạnh lùng là niềm mơ uớc của bao cô gái và được nhiều người theo đuổi. Nhưng không hiểu sao anh vẫn chưa đưa cô nào vào “vòng chung kết”.

Cũng giống như bao cô gái khác, chính cái vẻ ngoài lạnh lùng của Hậu đã cuốn hút Nga, đẩy hai người cũ đến với nhau. Trong một lần đi picnic cùng cơ quan, anh Hậu mới cởi bỏ cái mặt nạ lạnh lùng, trầm ấm hỏi thăm Nga.

Rồi anh nhắc lại những kỉ niệm cũ. Đôi bên trò chuyện rôm rả và chị hiểu thêm về anh một con người sống rất giàu tình cảm. Chuyện thưở nào theo đó mà sống dậy.

Dù đã bắt đầu nghiêng ngả trước anh Hậu, nhưng khi bước chân về nhà Nga vẫn làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ trong gia đình. Không phải vì say nắng người mới mà chị tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với Hiệp – chồng chị. Vì thế Hiệp cũng không hề nhận ra được sự thay đổi của chị.

Điều gì đến cũng đã đến, khi cả Hậu và Nga đều thấu được tình cảm của đối phương thì họ nhanh chóng ngã vào lòng nhau. Họ cũng khéo léo để những người cùng cơ quan không thể phát hiện ra chuyện cặp kè. Họ luôn trao cho nhau những hành động lãng mạn của những kẻ đang yêu.

Để tạo không gian riêng, Hậu và Nga một tuần hẹn nhau đi nhà nghỉ hai lần. Chính vì sự khéo léo thu xếp nên dù hai người ngoại tình với nhau nhưng người ngoài không ai hay biết mối quan hệ của họ.

Vỡ lở vì hớ hênh

Một lần, Nga bị đau ruột thừa phải vào viện cấp cứu, sau đó về nhà dưỡng bệnh một thời gian. Không có ai chăm lo việc nhà cửa nên chị phải nhờ mẹ chồng ở dưới quê lên để giúp chị một thời gian.

Xuất thân thôn quê nên mẹ chồng Nga chất phác, thương con, thương cháu nên chẳng tính toán thiệt hơn. Nhận được điện thoại của con trai bà tất tả bắt xe lên Hà Nội. Có mẹ chồng, không phải lo lắng chuyện nhà cửa nên Nga càng yên tâm dưỡng bệnh.

Về phía Hậu, từ hôm Nga nghỉ việc ở nhà dưỡng bệnh, dù rất nóng lòng muốn gặp nhưng anh không dám đến thăm, cũng không đám điện thoại tin nhắn hỏi han. Anh chỉ sợ những lúc ốm mệt, Ngan vứt điện thoại một xó, nếu anh nhắn tin, không may chồng chị mà đọc được thì lộ chuyện.

Đứng ngồi không yên, sáng nào anh cũng lên mạng sớm đẻ chờ nick người tình sáng là sẽ nhảy vào chat. Sau mấy ngày nằm dưỡng bênh, cũng đỡ đau nên Nga bắt đầu ôm chiếc máy tính xách tay đăng nhập nick để chát với Hậu.

Trong lúc chat, vì Hậu bận việc nên đành bỏ dở không kịp thông báo với Nga. Còn Nga thì ngồi chờ một lúc không thấy tin nhắn trả lời đã ngủ thiếp đi.

Bà mẹ chồng ở nhà vẫn hay lọ mọ dọn dẹp, hôm đó đã bước vào phòng của vợ chồng chị. Thấy con dâu ngủ quên bên chiếc máy tính, bà định cất máy giúp con. Nhưng vừa đến gần chiếc máy bà vô cùng choáng váng khi thấy những dòng trò chuyện tình tứ của cô con dâu với tên một người lạ. Bà biết người đối thoại kia không phải là con trai bà.

Pháp luật - Mẹ chồng quê thấy con dâu thành phố ngoại tình (Hình 2).

Bà vô cùng choáng váng khi thấy những dòng trò chuyện tình tứ của cô con dâu

Không biết làm cách nào để bắt tận tay, day tận mối cô con dâu hư hỏng bà bê nguyên cả chiếc máy tính chạy về phòng mình, nhét vội vào tủ quần áo rồi gọi điện cho con trai về gấp. Nhận được điện thoại của mẹ, ngỡ nhà có chuyện gấp nên anh Hiệp đành bỏ dở công việc cơ quan để về gấp.

Về đến nhà và được mẹ cho xem chiếc máy tính, cũng giống như bà, anh chết lặng khi thấy những lời tình tứ của vợ dành cho người tình. Không kìm được giận giữ, anh ôm chiếc máy tính, lao vào phòng riêng, gọi Nga dậy và nổi trận lôi đình với vợ…

Ngỡ ngàng nhưng không còn đường nào chối cãi, chị Nga đành ngậm ngùi nhận lỗi rồi van xin chồng tha thứ. Nhưng có lẽ đã quá muộn vì cốc nước đã đổ đi rồi thì làm sao đầy lại như trước. Trong lúc nước mắt tuôn rơi vì đau khổ và hối hận, trước ánh mắt khinh miệt của mẹ chồng, có lẽ Nga sẽ không thể ngờ rằng bí mật cô tốn bao công sức che giấu lại bị chính bà mẹ quê mùa phát hiện.

Xuân Bách


Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.