Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:55
0
Những cơn mưa đầu hè bắt đầu kéo về tắm mát cho thời tiết oi ả nóng bức, làm cỏ cây hoa lá xanh mơn mởn và căng tràn sức sống. Ấy thế nhưng với những cô nàng yêu thích trang điểm thì những ngày mưa gió lại là điều khủng khiếp vì nó làm cho lớp make up trở nên lấm lem, loang lổ trông thật khó coi.

Nhưng đừng lo lắng các nàng nhé, vì nếu nắm được những mẹo trang điểm dưới đây là các nàng sẽ có được lớp trang điểm đẹp lung linh thách thức ngày mưa gió rồi nhé.

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió

Dù nắng hay mưa kem chống nắng luôn là “vệ sĩ” cho làn da

Ngay cả khi trời nhiều mây và mưa, các tia UV từ mặt trời vẫn có thể xuyên qua những đám mây làm hại da của bạn.Vì thế, kem chống nắng vẫn luôn là “vệ sĩ” hàng đầu cho làn da. Không chỉ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, kem chống nắng con là “bạn đồng hành” giúp bảo vệ da không bị dị ứng từ nước mưa. Những ngày trời mưa gió thì nên sử dụng  các loại kem chống nắng hóa học có khả năng chịu nước giúp bảo vệ da toàn diện ngay cả khi bạn bị ướt.

Đánh nền thật mỏng

Việc đánh nền là điều trọng để sở hữu lớp make up hoàn hảo. Lời khuyên cho các nàng là lớp nền càng mỏng, càng mịn thì càng đẹp và không gây ra bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt trong những ngày mưa gió tầm tã như thế này thì các nàng cần tán lớp nền thật siêu mỏng vì lớp nền mỏng ngoài việc tránh được việc loang lổ do nước mưa mà còn dễ dàng dặm lại sau những cơn mưa phá bĩnh. Các nàng nên dùng cọ để tán nền thay vì dùng mút để giúp tán nền mỏng và mịn hơn. Thêm nữa là hãy lựa chọn những loại kem nền có tông sáng để nhìn khuôn mặt tươi sáng hơn nhé.

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió (Hình 2).

Không quên dùng phấn phủ

Sử dụng phấn phủ là bước trang điểm quan trọng trong ngày mưa. Bật mí với các nàng là dòng phấn phủ dưỡng ẩm kiềm dầu siêu mịn Edally là một lựa chọn rất đáng cân nhắc vì sự tiện dụng cũng như khả năng tạo một lớp make up mịn màng hoàn hảo, đồng thời bảo vệ lớp nền không bị trôi bởi nước mưa.

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió (Hình 3).

Đánh son lâu trôi

Son là bước không thể thiếu khi make up, trong những ngày mưa gió bạn không nên sử dụng các dòng son bóng mà thay vào đó nên dùng những loại son môi không thấm nước và có độ lì cao, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khác biệt trên đôi môi. Một mẹo nhỏ cho các nàng giúp giữ son lâu trôi hơn. Đó là sau khi son môi xong, các nàng bặm môi vào khăn giấy khô để lớp son bám chặt hơn và đánh lại son một lần nữa nhé!

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió (Hình 4).

Với những mẹo nhỏ trên thì các nàng cứ tự tin mà xinh đẹp thách thức ngày mưa gió nhé!

Lê Hương

Họp báo ra mắt cuộc thi trang điểm “Cây Cọ Vàng” với sự tham gia của ca sĩ Nguyên Vũ

Thứ 6, 13/04/2018 | 18:30
Là một trong những ca sĩ nổi tiếng sở hữu nhiều bản “hit” vào những năm 1990, ca sĩ Nguyên Vũ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhờ giọng hát trong pha chút trầm ấm và ngọt ngào. Ngoài ra, anh còn được biết đến với nhiều khả năng khác nhau như MC, diễn viên...
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...