Michael Carrick dẫn dắt Boro, nhận nhiệm vụ siêu khó khăn

Thứ 3, 25/10/2022 | 07:28
0
Cựu tiền vệ Michael Carrick đã tái xuất với vai trò HLV CLB Middlesbrough. Đây là CLB đầu tiên của Carrick trong vai trò chính thức chứ không phải trợ lý.
Bóng đá Anh - Michael Carrick dẫn dắt Boro, nhận nhiệm vụ siêu khó khăn

 

Sau nhiều tuần đàm phán, Middlesbrough đã quyết định bổ nhiệm Michael Carrick vào ghế nóng ở sân Riverside. Thông tin này đã được Boro chính thức công bố trên trang chủ cách đây ít giờ.

Middlesbrough không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo SunSport, Carrick đã kí hợp đồng dài hạn với sân Riverside. Cựu trung vệ người Anh là Jonathan Woodgate sẽ hỗ trợ Carrick ở Boro.

“Chúng tôi đã khoanh vùng nhiều lựa chọn tiềm năng, trong đó Michael Carrick là ứng cử viên sáng giá nhất. Chúng tôi có cùng tham vọng và cậu ấy cũng có giá trị tương đồng với CLB”, Chủ tịch Middlesbrough, ông Steve Gibson hào hứng chia sẻ về quyết định bổ nhiệm người cũ của Man United.

Trước khi bổ nhiệm Michael Carrick, Middlesbrough đã sa thải HLV Chris Wilder. Nhà cầm quân này chia tay sân Riverside hồi đầu tháng 10 sau khi để thua 5/11 vòng đấu đấu vừa qua ở giải Championship 2022/23.

Đây là trải nghiệm đầu tiên của Michael Carrick trên cương vị HLV trưởng của một đội bóng. Trước đó, cựu tiền vệ người Anh là trợ lý của Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer ở Man Utd. Sau khi Solsa bị sa thải, Carrick đã dẫn dắt Man United 3 trận trên cương vị HLV tạm quyền và tạo được ấn tượng tốt đẹp.

Theo SkySport, người tiến cử Carrick cho Middlesbrough là Gareth Southgate. HLV của đội tuyển Anh có mối quan hệ rất thân thiết với Chủ tịch Steve Gibson của Boro sau khi từng gắn bó tại đây trên cả cương vị cầu thủ và HLV. Bên cạnh đó, Southgate nhận thấy Carrick rất có tiềm năng và tin tưởng anh sẽ thành công tại CLB này.

Hiện tại, sau 16 vòng đấu, Middlesbrough mới chỉ giành 17 điểm, hiện đứng thứ 21 ở giải hạng nhất Anh, chỉ hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Vào cuối tuần này, Carrick sẽ ra mắt Boro ở trận gặp Preston.

DUY PHONG

Tag: Carrick

Carrick đang khởi động lại 'cỗ máy hủy diệt' Bruno?

Chủ nhật, 28/11/2021 | 17:09
Tiền vệ Bruno Fernandes đã bị HLV tạm quyền Carrick để ngồi dự bị ở trận đầu của ông. Và điều này như là phương pháp để kích nổ "cỗ máy hủy diệt" người Bồ Đào Nha.
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.