Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu

Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu

Thứ 2, 02/11/2020 | 11:32
0
Xã hội thay đổi, nhu cầu làm đẹp phái nữ ngày tăng cao. Các mô hình Spa, luôn biết cách tạo mới mẻ, thu hút để cạnh tranh và hướng tới nhu cầu khách hàng họ phục vụ.

Và một trong những mô hình đang làm mưa làm gió và cực kì được ưa chuộng là Dưỡng sinh đông y. Đây là loại hình mang đậm phong cách phương Đông, sử dụng phương pháp cổ xưa nhưng phù hợp và hiệu quả cao đối với người dân Châu Á. Spa Dưỡng Sinh là sự kết hợp giữa kỹ năng xoa bóp cùng một số bài thuốc đông y. Phương pháp không chỉ giúp bạn nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho bản thân mà còn cải thiện được tình trạng sức khoẻ. Từ đó góp phần thay đổi cuộc sống và phát triển xã hội.

Cần biết - Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu

Nắm bắt được xu hướng đó, lần đầu tiên, mô hình dưỡng sinh cũng đã chính thức xuất hiện tại Vũng Tàu với tên gọi: Spa Dưỡng Tâm MV beauty Vũng Tàu. Spa ra mắt và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/08/2020. Tại Dưỡng Tâm MV  Beauty Vũng Tàu, các khách hàng có thể chăm sóc sức khỏe chủ động theo phương pháp dưỡng sinh trung hoa. Các dịch vụ đa dạng và chăm sóc toàn diện từ vùng đầu, cơ thể, chân tới các vùng tàng phủ sâu bên trong: gan, thận, phụ khoa…

Cần biết - Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu (Hình 2).

Đối với ngành spa chăm sóc sức khoẻ , gội đầu dưỡng sinh Thượng Phu Thảo đã trở thành liệu trình chăm sóc vùng đầu “quốc dân” với phương pháp canh thảo dược Thượng Phu Thảo độc quyền , giúp cải thiện các vấn đề về da đầu, rụng tóc, tóc bạc, đau đầu, mất ngủ, stress.. Ngoài ra, các liệu trình massage vai cổ gáy dưỡng sinh, liệu trình dưỡng sinh bổ thận, phụ khoa, massage foot của Dưỡng Tâm cũng được khách hàng tin dùng vì mang tới tác động tích cực đến sức khỏe.

Cần biết - Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu (Hình 3).

Dù chỉ mới đi vào phục vụ được chưa đầy 3 tháng, nhưng Spa cho thấy hoạt động kinh doanh vô cùng thuận lợi và thành công với lượng khách hàng đông đảo và những phản hồi vô cùng tích cực về các liệu trình chăm sóc. Theo chia sẻ của chị Ngọc Ánh - Quản lý spa, trung bình mỗi ngày có rất nhiều lượt khách tới chăm sóc, trong đó chiếm phần lớn là khách quen đến chăm sóc thường xuyên, được giới thiệu từ bạn bè, người thân , do hiệu quả của việc chăm sóc . Những ngày cuối tuần hoặc nhân viên phục vụ thường xuyên quá giờ . Bên cạnh đó, Spa cũng nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ. Dưỡng Tâm sử dụng phương pháp dưỡng sinh toàn thân kết hợp với xoa bóp đả thông kinh lạc giúp khí huyết lưu thông trải đều toàn bộ lục phủ ngũ tạng phục hồi các chức năng trong cơ quan, đào thải độc tố đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng. Mặc dù không có tác dụng nhanh và trực tiếp như spa hiện đại, nhưng phương pháp dưỡng sinh lại giúp cải thiện tình hình sức khỏe từ sâu bên trong, chậm nhưng vô cùng an toàn và cải thiện triệt để tình trạng sức khoẻ yếu kém, chứ không xử lý bề nổi như các phương pháp tại spa thông thường..

Cần biết - Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu (Hình 4).
Cần biết - Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu (Hình 5).
Cần biết - Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu (Hình 6).

Spa Dưỡng tâm MV Beauty và mô hình spa dưỡng sinh nói chung đang trở thành một hiện tượng tại Vũng Tàu, khi người dần dần quen với chăm sóc sức khỏe chủ động, và có ý thức hơn về chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình, hứa hẹn sẽ phục vụ chăm sóc và cải thiện sức khỏe thêm cho hàng ngàn lượt khách hàng mỗi tháng.

Dưỡng sinh: Xu thế chăm sóc sức khỏe của mọi nhà

Về phương pháp dưỡng sinh, đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong cơ thể dựa vào các biện pháp massage bấm huyệt. Dưỡng là bảo dưỡng, Sinh là sinh mệnh, dưỡng sinh là các liệu pháp chăm sóc giúp cơ thể khỏe lên mỗi ngày. Phương pháp chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh đang ngày càng được quan tâm và trở thành xu hướng khi con người dần ý thức quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn.

Cần biết - Mô hình spa dưỡng sinh thành công tại Vũng Tàu (Hình 7).

Trên cả nước, hiện đã có hơn 500.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ của Dưỡng Tâm, trong đó có trên 150.000 khách hàng trung thành. Việc Dưỡng Tâm xuất hiện tại Vũng Tàu là cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với phương pháp dưỡng sinh chính thống uy tín và chất lượng cao.

Hy vọng thời gian tới, các bạn khách hàng sẽ đồng hành và tin tưởng Dưỡng Tâm MV beauty Vũng Tàu là nơi dừng chân để chăm sóc cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Liên hệ để đặt lịch trải nghiệm: Dưỡng Tâm MV Beauty Vũng Tàu

Địa chỉ:168A Trương Công Định - TP Vũng Tàu Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sđt: 867588890

Thu Hà

Nhận quà may mắn tại lễ khai trương Tatu Spa & Cosmetic

Thứ 7, 17/10/2020 | 15:47
Ngày 10/10 vừa qua,  Tatu Group tiếp tục khai trương Spa tại quận 10 thu hút được sự chú ý lớn từ đông đảo mọi người.

Hữu sinh vô dưỡng

Thứ 4, 16/09/2020 | 10:33
Không phải cứ đẻ con ra là có ơn ban mạng sống cho con, không phải cứ nuôi con ăn là có ơn dưỡng dục con. Thực tế đó cần được nhìn nhận đúng để sớm cứu vớt cuộc đời những đứa trẻ vô tội sinh nhầm hang quỷ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.