Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Chớ ném đá vì tình yêu đâu có lỗi

Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Chớ ném đá vì tình yêu đâu có lỗi

Thứ 2, 19/12/2016 | 18:11
0
Những ngày qua, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới - ông Hoàng Kiều đang trở thành tâm điểm của dư luận. Đó là chuyện tình không tuổi hay “chỗ dựa” kinh tế của người đẹp?

Người được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ với 3,7 tỷ USD theo thống kê từ Forbes, ông còn hơn cô tới 45 tuổi. Đó cũng chính là lý do mà cô nhận phải hàng loạt những luồng ý kiến trái chiều.

Nickname Tuấn Hùng viết: “Thực tế, trong một vài cuộc phỏng vấn, Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp.

Vì theo quan niệm của người đẹp, đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài, còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi. Nhưng đó chỉ là cách bao biện của người đẹp mà thôi!”

Dù rằng, khi Ngọc Trinh đưa ra quan điểm sống như vậy nhưng không ít ý kiến cho rằng, mọi con đường mà người đẹp lựa chọn đều dẫn đến đại gia. Cuộc tình này qua, cuộc tình khác đến. Một lần nữa, bạn trai của Ngọc Trinh lại là đại gia. Và người sau lại giàu có hơn người trước. Thậm chí giàu có hơn cả trăm lần.

Dậy sóng mạng - Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Chớ ném đá vì tình yêu đâu có lỗi

Ngọc Trinh bên  tỷ phú Hoàng Kiều đang nhận nhiều ý kiến tranh cãi

Không ít ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh vốn dĩ là một mỹ nhân chuộng “mát mẻ” của showbiz Việt nhưng riêng chuyện tình cảm thì “nữ hoàng nội y” lại “kín như bưng”. Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn giúp đỡ cô nàng trong thời gian khó khăn.

Và gần đây, khi hình ảnh của Ngọc Trinh tình tứ bên đại gia Hoàng Kiều, nhiều người phải thốt lên rằng: "Tình yêu không có tuổi hay người đẹp chọn người yêu để đánh bóng tên tuổi, để có “chỗ dựa” đi lên?".

Bạn đọc Thu Hằng (Hà Nội) đặt câu hỏi: “Điều gì đã khiến Ngọc Trinh đi đâu cũng gặp đại gia? Cô đẹp ư? Có quá nhiều người đẹp hoàn hảo hơn cô. Chưa kể, một cô gái nhiều scandal như Ngọc Trinh, thậm chí người ta gán cho cô biệt danh “chân dài não ngắn” mà tại sao các đại gia  lại si mê Ngọc Trinh, chứ không phải bất kì một mĩ nhân showbiz tài giỏi, tiếng tăm, lí lịch sạch sẽ nào?”

Nhưng ngẫm cũng lạ, hàng tá mĩ nhân showbiz đang sống theo cách “thứ nhất đại gia, thứ nhì đô la” mà không ai lên tiếng, có phải vì họ giỏi che đậy còn Ngọc Trinh thành thật công khai? Thế thì phải khen ngợi cô mới đúng. Bởi cô không lòe thiên hạ và không lừa dối chính mình.

Dậy sóng mạng - Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Chớ ném đá vì tình yêu đâu có lỗi (Hình 2).

 Những hình ảnh của Ngọc Trinh và Tỷ Phú Hoàng Kiều đang trở thành tâm điểm mấy ngày gần đây

Cũng có ý kiến cho rằng cô dại dột: “Không, trong mối quan hệ với bạn trai mới, Ngọc Trinh cũng vẫn giữ sự kín kẽ, hiểu biết ấy. Cô tự hào khoe hạnh phúc của mình nhưng không công khai danh tính bạn trai. Đó là cách cô yêu”, nick name ThuyBaby lên tiếng bênh vực.

Không dừng lại ở đó, ThuyBaby còn cho rằng: "Nhiều người lên án Ngọc Trinh, nhưng thiết nghĩ tình cảm là chuyện cá nhân. Yêu ai, chọn ai, cô ấy là người quyết định hạnh phúc của mình. Yêu người hơn tuổi có phải là cái tội?".

Thực tế, trong đời sống không ít cặp chênh lệch về tuổi tác khá lớn nhưng đang sống với nhau hạnh phúc. Đối với họ, tuổi tác không còn quan trọng mà quan điểm, cách nhìn nhận cuộc sống, sự hòa hợp trong tâm hồn mới là điều cuốn hút họ.

Thế nên, đừng hỏi vì sao “Nữ hoàng nội y” lựa chọn đại gia mà hãy nghĩ một tỷ phú cỡ thế giới yêu Ngọc Trinh vì điều gì, nếu đó là sự thật. 

Phương Quỳnh

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.