Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo

Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo

Thứ 5, 23/02/2017 | 14:04
0

Chú rể Kong (40 tuổi, làm nghề Thiết kế) và cô dâu Eileen (35 tuổi, hiện đang là Quản lý) đến từ Đài Loan quen nhau qua facebook cách đây 9 năm về trước.

Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo

 Eileen quen với Kong qua facebook.

Eileen chia sẻ trước đây cô chưa từng nghĩ sẽ quen và yêu một người thông qua mạng xã hội facebook. Vì vậy, khi quen biết Kong ban đầu Eileen vẫn còn e dè.

“Ban đầu, cả hai chúng tôi không mong đợi một phương tiện online như facebook sẽ khiến chúng tôi đến với nhau hay thậm chí lấy nhau. Thế nhưng, càng trò chuyện qua facebook, tôi nhận thấy niềm vui, nụ cười và những sở thích chung qua từng tin nhắn qua facebook hàng ngày”, Eileen bộc bạch.

Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 2).

 Càng trò chuyện họ càng thấy hiểu nhau, có thiện cảm với nhau nhiều hơn.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Eileen cho biết: “Nhiều người cho rằng nói chuyện với nhau hàng ngày sẽ nhàm chán, phiền phức thế nhưng chúng tôi không cảm thấy nhàm chán mà ngược lại, hàng ngày chúng tôi có nhiều chuyện để nói với nhau”.

Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 3).

 Họ có thể nói chuyện với nhau cả ngày không biết chán.

Vì suy nghĩ lại thoáng trong chuyện hôn nhân nên trong 5 năm đầu yêu nhau cả Kong và Eileen chia sẻ rằng họ thực sự không bao giờ nghĩ đến chuyện làm đám cưới với nhau.

Nói về lý do không muốn làm đám cưới, Eileen cho biết: “Vì khi ấy chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng về mặt tài chính, để rồi 3 năm tiếp theo chúng tôi mới bắt đầu tiết kiệm tiền vào một tài khoản chung”.

Sau 9 năm tìm hiểu, yêu nhau vào một ngày đẹp trời Kong bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Eileen, màn cầu hôn khiến cho Eileen đi từ bất ngờ đến hạnh phúc, Eileen cho rằng đây có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô.

Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 4).

 Sau 9 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà.

Eileen thích thú chia sẻ: “Anh ấy cầu hôn tôi vào đúng ngày Valentine khi ấy chúng tôi đang có một kỳ nghỉ tại một khách sạn. Anh ấy biết tôi không thích nhẫn kim cương giống hầu hết các cô gái khác nên anh đã cầu hôn tôi bằng một món quà đặc biệt đó là chiếc đồng hồ Rolex. Tôi cảm thấy bất ngờ và rất hạnh phúc”.

Để chuẩn bị cho đám cưới của mình, Kong và Eileen đã lên kế hoạch chuẩn bị khá chi tiết. Có một điều đặc biệt đó là cặp đôi này lựa chọn Việt Nam để chụp những tấm ảnh cưới, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của tình yêu.

Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 5).

Chia sẻ về quyết định từ Đài Loan sang Việt Nam chụp ảnh cưới, Eileen cho hay: “Mình và Kong chưa từng sang Việt Nam, nhưng tình cờ xem được những bức ảnh cưới của một studio ở Việt Nam thông qua chia sẻ của một người bạn trên fanpage về hoa. Tiếp đó, tôi lại nhìn thấy những tấm ảnh đẹp tại một tạp chí cưới hỏi có tiếng ở Singapore. Những hình ảnh đẹp đó đã khiến chúng tôi quyết định sang Việt Nam, tìm kiếm một địa điểm đẹp để thực hiện bộ ảnh cưới”.

Điểm khó khăn nhất khi thực hiện bộ ảnh chính là đường xá xa xôi, lại không thông thuộc địa hình cũng như văn hóa ở nơi đây nên khiến cho cặp đôi này gặp không ít trở ngại. Thế nhưng, được sự động viên, ủng hộ và giúp đỡ của cả ekip nên bộ ảnh cũng được hoàn thành.

“Bộ ảnh cưới của chúng tôi được thực hiện tại Mộc Châu, Sơn La. Thời tiết và khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây đã thực sự chinh phục được chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng và đây sẽ là bộ ảnh để đời của vợ chồng tôi, cũng là một kỷ niệm tuyệt vời tại đất nước Việt Nam”, Eileen chia sẻ trong sự xúc động.

Cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ ảnh cưới tại Việt Nam của cặp đôi Đài Loan:

Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 6).
Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 7).
Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 8).
Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 9).
Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 10).
Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 11).
Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 12).
Mạng ảo - Đời thực - Mối tình 9 năm đầy bất ngờ của cặp đôi yêu nhau từ mạng ảo (Hình 13).

Photo: Hai Le Cao

Xem thêm:

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt

9X mất túi và Iphone 6 cảm động về tình người tại Làng cổ Đường Lâm

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bế mạc phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Thứ 3, 19/03/2024 | 18:02
Chủ tịch Quốc hội cho biết, tại phiên họp thứ 31, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến, xem xét, quyết định đối với 5 nhóm vấn đề lớn.

Thành lập Tp.Bến Cát ở Bình Dương và Tp.Gò Công thuộc Tiền Giang

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:39
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết về việc thành lập Tp.Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương và Tp.Gò Công thuộc tỉnh Tiền Giang.

Bộ Y tế yêu cầu giám sát phát hiện sớm, xử lý triệt để ổ dịch sởi

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:39
Theo báo cáo của hệ thống báo cáo bệnh truyền nhiễm từ đầu năm đên nay ghi nhận rải rác 42 trường hợp mắc bệnh sởi và sốt phát ban nghi sởi tại 13 tỉnh, thành phố.

Cử tri lo lắng tình hình ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:19
Tình trạng nắng nóng gay gắt kèm theo thiếu hụt lượng mưa làm nguy cơ xảy ra cháy rừng, thiếu nước sản xuất ở nhiều nơi... là những vấn đề cử tri quan tâm.

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.