Mourinho bất ngờ khen 'chân gỗ' Fellaini hết lời

Mourinho bất ngờ khen 'chân gỗ' Fellaini hết lời

Thứ 2, 15/08/2016 | 09:20
0
HLV Mourinho đã dành những lời khen ngợi có cánh cho màn trình diễn của Marouane Fellaini trong chiến thắng 3-1 mà M.U có được trước Bournemouth.

Trận đấu mở màn Premier League mùa giải mới của M.U dưới thời Mourinho đã diễn ra suôn sẻ. Họ không mấy khó khăn để hạ gục chủ nhà Bournemouth bằng tỷ số cách biệt 2 bàn. Cần nhấn mạnh trận này Fellaini người bị chỉ trích rất nhiều mùa giải trước và từng bị coi không có tương lai khi Mourinho đến đã được xếp đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Thể thao - Mourinho bất ngờ khen 'chân gỗ' Fellaini hết lời

Fellaini được Mourinho khen ngợi.

Cầu thủ tóc xù người Bỉ đã có một trận đấu khá ổn khi bao quát tuyến giữa tốt. Không chỉ ngăn chặn những đợt tấn công của đội chủ nhà, Fellaini còn phân phối bóng hiệu quả lên tuyến trên.

Fellaini thực hiện thành công 6 cú tắc bóng trong cuộc đối đầu với Bournemouth, tung ra tổng cộng 76 đường chuyền với độ chính xác đạt 99%. Bởi thế sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Fellaini.

"Tôi biết, Fellaini không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía NHM", Mourinho chia sẻ với kênh MUTV. "Nhưng nếu cậu ấy giữ được phong độ như hiện nay thì có lẽ mọi người sẽ phải học cách yêu cậu ấy nhiều hơn bởi vì Fellaini rất quan trọng đối với chúng tôi", nhà cầm quân 53 tuổi bày tỏ sự tin tưởng vào cậu học trò 29 tuổi. Ngoài Fellaini, Mourinho cũng đánh giá cao màn trình diễn của bộ đôi Eric Bailly và Daley Blind.

Trong khi đó HLV Eddie Howe của Bournemouth dù thất vọng với trận thua của đội nhà nhưng vẫn thừa nhận sức mạnh đối thủ và tin rằng Quỷ đỏ sẽ tiến xa ở mùa giải này.

“Họ là M.U một đội bóng có nhiều cầu thủ ngôi sao và chắc chắn có thể tiến xa ở mùa giải này.” Mùa giải trước cũng trên sân nhà Dean Court Bournemouth đã vượt qua M.U của HLV Louis van Gaal. Nhưng kịch bản đó đã không lặp lại.

“Bạn không thể tặng một mòn quà cho đội khách như vậy nhưng thật tiếc chúng tôi lại làm điều đó một cách nhiệt tình. Francis đã có một quãng thời gian chơi tốt và đó chỉ là điểm trừ hiếm hoi

Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.