Mourinho cần giải quyết gấp 5 việc tại M.U

Mourinho cần giải quyết gấp 5 việc tại M.U

Thứ 2, 30/05/2016 | 20:53
0
Tân HLV của Quỷ đỏ được đánh giá là đang gặp không ít những khó khăn và còn nhiều vấn đề cần giải quyết tại bến đỗ mới của mình.

Chính thức trở thành người của Man Utd sau khi đặt bút ký vào một BHĐ có thời hạn 3 năm, HLV Mourinho hiểu rằng ông đang phải gánh vác một trọng trách rất lớn là đưa ‘con thuyền’ M.U trở lại với quỹ đạo thành công. Sau một mùa giải chơi thiếu thuyết phục, đang có rất nhiều vấn đề chờ đợi Người đặc biệt. Và dưới đây là những vấn đề quan trọng mà HLV Mourinho cần làm trước khi mùa bóng mới bắt đầu.

Thể thao - Mourinho cần giải quyết gấp 5 việc tại M.U

Rooney có thể đá tiền vệ trong sơ đồ của Mourinho?

1. Tìm kiếm một chân sút hàng đầu

Rooney đã xuống phong độ trong khi Martial và Rashford còn quá trẻ và chưa đủ kinh nghiệm để có thể trở thành một ‘sát thủ’ số một của đội bóng. Mourinho cần một tiền đạo già dơ và có khả năng săn bàn hàng đầu. Zlatan Ibrahimovic đang là một mục tiêu hàng đầu trong số đó. Với thể hình lý tưởng cộng với kinh nghiệm thi đấu, Ibra đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 hoàn toàn có thể thi đấu tốt tại Premier League trong mùa giải tới. Bên cạnh Ibra, Gonzalo Higuain cũng là một cái tên tin cậy cho HLV Mourrinho lựa chọn.

8 bàn thắng trong 28 lần ra sân ở mùa giải vừa qua rõ ràng là một con số kém thuyết phục của ngôi sao đang hưởng lương cao nhất M.U ở thời điểm này. Những chấn thương cũng dấu hiệu của tuổi tác đã khiến cho chân sút một thời của Quỷ đỏ không còn là mối đe dọa thực sự với hàng thủ của các đội bóng.

Kể từ lúc trở lại sau chấn thương đầu gối hồi tháng 2, thủ quân của M.U đã có thiên hướng chơi thấp hơn và câu hỏi đã được đặt ra là liệu anh có thích hợp với lối chơi 4-3-3 của tân HLV M.U. Mourinho thích một người thủ lĩnh ở hàng tiền vệ hơn là một tiền đạo chơi lùi sâu trên hàng tấn công.

3. Bổ sung một trung vệ chất lượng

Daley Blind đã thi đấu tương đối tròn vai ở vị trí trung vệ của M.

Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.