MU đưa ra mức giá vô lý cho Marcus Rashford

Thứ 2, 20/02/2023 | 15:50
0
Manchester United được cho là đã đưa ra một mức giá khổng lồ cho Marcus Rashford sau phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc của anh.
Bóng đá Anh - MU đưa ra mức giá vô lý cho Marcus Rashford

Tiền đạo này đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Leicester City vào Chủ nhật để ghi 24 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Sau chiến dịch ấn tượng tại World Cup 2022 cùng tuyển Anh với 3 lần ghi bàn, Rashford đã ghi 16 bàn sau 17 trận gần nhất và có lẽ là cầu thủ có phong độ tốt nhất ở châu Âu vào lúc này.

Anh đã cải thiện thành tích tốt nhất theo mùa trước đó là 22 trong chiến dịch 2019/20 và đã thăng tiến dưới thời Erik ten Hag, với sự giúp đỡ của huấn luyện viên tiền đạo Benni McCarthy.

Đó là một sự hồi sinh đáng chú ý từ một cầu thủ trông như sắp ra đi khi chỉ ghi được 5 bàn trong mùa trước.

Real Madrid được cho là quan tâm đến số 10 của MU. Los Blancos đang tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho đội trưởng Karim Benzema nhưng có vẻ như họ không phù hợp với Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland vào thời điểm này.

Rashford có hợp đồng đến năm 2024 sau khi Man United kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng hiện tại của anh. Nhưng Daily Star cho biết Man United định giá anh ở mức 130 triệu euro (115 triệu bảng).

Trong quá khứ đã có một số cuộc nói chuyện về việc Rashford sẽ rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình nhưng tầm quan trọng của anh đối với đội bóng là không thể phủ nhận và Quỷ đỏ hiện đang rất muốn ràng buộc anh với một thỏa thuận mới.

"Tất nhiên [hợp đồng mới của Rashford] là ưu tiên hàng đầu", Ten Hag nói với Sky Sports News sau trận thắng Leicester City.

"Chúng tôi đang làm việc đó, chỉ cần ngồi và chờ đợi, nhưng ở phía sau, chúng tôi làm việc chăm chỉ. Tất nhiên chúng tôi phải giữ anh ấy".

"Tôi nghĩ đội bóng đang ở một vị trí tốt và Marcus chắc chắn đang ở một vị trí tốt. Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của anh ấy. Anh ấy đang có phong độ tốt như vậy. Bạn có thể giữ được điều đó nếu bạn giữ đúng năng lượng và đầu tư đúng đắn".

"Mỗi trận đấu bạn phải coi đó là một trận đấu mới. Và bạn biết vào lúc này, khi Marcus vào vị trí, anh ấy sẽ ghi bàn".

"Khi anh ấy hạnh phúc, điều đó mang lại cho anh ấy năng lượng và tâm trạng tích cực, rồi bàn thắng sẽ đến. Anh ấy có những kỹ năng ghi bàn tuyệt vời".

"Tôi không biết liệu anh ấy có không vui ở mùa giải trước hay không. Vào ngày đầu tiên gặp anh ấy, tôi đã nói với anh ấy rằng 'Tôi muốn nhìn thấy nụ cười của bạn và rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi'. Chúng tôi nói chuyện thường xuyên và tôi nghĩ anh ấy đang ở một nơi hạnh phúc và toàn bộ phòng thay đồ cũng ở một nơi hạnh phúc và tôi nghĩ điều đó thật tốt".

Rashford đã ghi bàn tại Nou Camp cho Man United vào thứ Năm tuần trước và sẽ tìm cách lặp lại màn trình diễn đỉnh cao trong trận lượt về play-off Europa League tại Old Trafford.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

CĐM náo loạn khi VAR khi công nhận bàn thắng của Rashford

Thứ 2, 20/02/2023 | 10:26
Người hâm mộ tức giận cho rằng VAR đã "gian lận" khi công nhận bàn thắng thứ hai của Rashford trong chiến thắng 3-0 của MU trước Leicester.
Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.