Mua vé online trận Việt Nam – Philippines: Người hâm mộ

Mua vé online trận Việt Nam – Philippines: Người hâm mộ "bắc thang lên hỏi ông trời"

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 28/11/2018 | 11:08
0
10h ngày 28/11, hệ thống bán vé online trận bán kết của ĐTVN trên sân nhà tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 chính thức mở. Tuy nhiên, ngay sau đó, những người hâm mộ dành cả buổi sáng chờ “săn” vé chỉ ra bất cập với việc mua vé online này. "Vì sao vẫn không mua được vé, chắc là chỉ có bắc thang lên hỏi ông trời", một NHM thở dài nói.

Từ thực tế mua vé trong thời gian qua, sau một thời gian thử nghiệm phương thức bán vé online và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chuyển sang bán vé online trận bán kết trên sân nhà.

Phương thức mới này được coi là thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy như thời gian qua, nhằm giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm.

Thể thao - Mua vé online trận Việt Nam – Philippines: Người hâm mộ 'bắc thang lên hỏi ông trời'

Người hâm mộ túc trực vào website chờ mua vé online.

Vào đúng 10h sáng nay, 4 trang web bán vé của VFF đã bắt đầu nhận lệnh mua vé từ khách hàng. Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, trong số 4 kênh:

www.vebongdaonline.vn;www.vebongdaonline.com.vn;www.ticketonline.vff.org.vn;www.vebongda.vff.org.vn thì chỉ có www.vebongdaonline.vn/ có thể truy cập được. Nhưng, khi đặt mua vé thì nhận được dòng thông báo “Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút”.

Thể thao - Mua vé online trận Việt Nam – Philippines: Người hâm mộ 'bắc thang lên hỏi ông trời' (Hình 2).

Nhưng khách hàng không thể truy cập để mua vé.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ tỏ rõ sự thất vọng khi không thể truy cập trang mua vé.

Chia sẻ với PV, cổ động viên Nguyễn Huy Hoàng (Hà Nội) cũng đã chỉ ra những bất cập trong việc bán vé online.

“Từ sáng sớm, tôi cùng vài người bạn đã canh các trang để mua vé, nhưng đến thời điểm hiện tại thì vé chẳng mua được. Cả buổi sáng chỉ chờ mua vé, nên tôi chẳng làm được gì. Vừa mất thời gian, mất việc”, anh Hoàng tỏ rõ sự thất vọng

CĐV Huy Hoàng cũng bày tỏ: “Nói thật với phương thức mua online này, tôi thấy chỉ có lợi cho những ai giỏi công nghệ, còn những người hâm mộ bóng đá thật sự, họ không rành lắm về công nghệ thì chỉ biết chịu thôi chứ làm cách nào được”.

Cũng chia sẻ thêm với PV, người hâm mộ Nguyễn Quốc cũng bức xúc: “Ngồi trực để vào mua vé mà đến giờ bán không vào nổi, hoặc có vào được trang ấn mua vé là thông báo “Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút”. Không biết có ai mua nổi không hay vé lại ra chợ đen hết. Nói chung là buồn”.

Thể thao - Mua vé online trận Việt Nam – Philippines: Người hâm mộ 'bắc thang lên hỏi ông trời' (Hình 3).

Người hâm mộ tỏ rõ sự thất vọng ngay trong sáng nay khi VFF mở bán vé online trên hệ thống. 

Cùng với đó, người hâm mộ cũng chỉ ra những bất cập của việc mua vé online.

CĐV Phạm Lâm (Hà Nội) cho hay: “Mua vé online xong, người mua vé có thể nhận qua bưu điện hoặc đến trực tiếp VFF lấy, nhưng tôi băn khoăn về thời gian trả vé mà VFF có nêu là từ 9h đến 16h30 các ngày 30/11/2018, 1 và 2/12/2018. Như vậy, sẽ có ngày người hâm mộ phải nghỉ làm giờ hành chính để đi nhận vé và liệu rằng VFF có đảm bảo không còn xảy ra tình trạng xếp hàng, chen lấn để được lấy vé một cách nhanh nhất? Còn nữa, tôi cũng như nhiều người hâm mộ khác băn khoăn việc bán vé online này liệu có làm giảm sự xuất hiện của dân “phe vé”, vé ở “chợ đen” hay không?”. Có lẽ có những câu hỏi của NHM, đúng là "bắc thang lên hỏi ông trời" thật. 

AFF 2018: Văn Toàn chấn thương nhẹ, "sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa"

Thứ 4, 28/11/2018 | 10:40
Trong những ngày qua, việc Văn Toàn chấn thương và có thể sẽ phải rời AFF Suzuki Cup 2018 khiến người hâm mộ (NHM) bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, mới đây, thông tin Văn Toàn hoàn toàn có thể đá trận bán kết lượt về khiến HLV Park và các CĐV có thể thở phào nhẹ nhõm.

AFF Cup 2018: Dân phe vé tiết lộ “cách độc” săn vé online trận Việt Nam gặp Philippines

Thứ 3, 27/11/2018 | 20:00
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 28 sẽ mở bán vé online trận Việt Nam gặp Philippines tại sân vận động Mỹ Đình. Nhiều người hâm mộ lên kế hoạch “canh” từng giờ từng phút, tuy nhiên, đối với dân phe vé thì việc mua vé online lại có những “chiêu độc”.

AFF 2018: Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận chung kết "long trời lở đất"?

Thứ 3, 27/11/2018 | 11:12
Trong những năm qua, những trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan luôn mang lại sức hút rất lớn bởi đây luôn là những trận đấu vô cùng hấp dẫn với tình huống đôi công đẹp mắt. Bên cạnh đó, người hâm mộ (NHM) bóng đá Việt Nam còn mong chờ được gặp Thái Lan hơn nữa khi chúng ta đang sở hữu một đội hình "đẹp như mơ" với nhiều cầu thủ giỏi với kỹ thuật cá nhân tốt, đoàn kết.
Cùng tác giả

ĐBQH: Nhiều kỳ vọng về kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Các ĐBQH kỳ vọng những nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khi được bàn thảo, thông qua sẽ đi vào cuộc sống.

Chuyên gia nói gì về việc người nhóm máu O bị muỗi đốt nhiều hơn?

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:27
Theo TS. Nguyễn Văn Dũng, người bị muỗi đốt nhiều hơn có liên quan tới việc cơ thể tiết ra pheromone (chất dẫn dụ) thu hút muỗi.

Bộ Y tế cấp phép vắc-xin phòng sốt xuất huyết

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:31
Cục Quản lý Dược cấp phép cho 40 vắc-xin, sinh phẩm y tế, trong đó có vắc-xin sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. 

Bảo đảm Kỳ họp thứ 7 diễn ra an toàn, hiệu quả, chất lượng cao nhất

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:26
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung trình Quốc hội.

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:31
Dự kiến Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc vào chiều ngày 27/6. Quốc hội sẽ họp tập trung tại Nhà Quốc hội với 2 đợt.
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý