AFF Cup 2018: Dân phe vé tiết lộ “cách độc” săn vé online trận Việt Nam gặp Philippines

AFF Cup 2018: Dân phe vé tiết lộ “cách độc” săn vé online trận Việt Nam gặp Philippines

Thứ 3, 27/11/2018 | 20:00
0
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 28 sẽ mở bán vé online trận Việt Nam gặp Philippines tại sân vận động Mỹ Đình. Nhiều người hâm mộ lên kế hoạch “canh” từng giờ từng phút, tuy nhiên, đối với dân phe vé thì việc mua vé online lại có những “chiêu độc”.

Trong trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 6/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được trở về sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nơi có sức chứa lên tới 40.000 chỗ ngồi. VFF đã siết chặt cách bán vé để nhiều người được mua vé hơn. VFF quyết định mở bán online cho người hâm mộ chứ không bán đại trà như trước đây.

Đây được coi là phương thức mới sẽ thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy như thời gian qua, nhằm giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm.

Vì thế, còn 1 ngày nữa mới đến giờ bán vé, nhưng nhiều người hâm mộ thấp thỏm, còn dân phe vé vẫn thản nhiên và đã có hàng nghìn “chiêu độc” để lấy được vé nhanh và sớm nhất.

Tiết lộ với PV, Mạnh (một phe vé chuyên nghiệp) cho biết: “Tôi theo dõi khá kỹ, VFF sẽ mở bán vé online: Từ 10h00 ngày 28/11/2018 (thứ Tư). Ngày kết thúc bán vé online: 12h00 ngày 29/11/2018 (thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Tôi đã chuẩn bị sẵn một “anh hùng bàn phím”, túc trực trên máy tính 24/24h. Phải vào trang mua vé trước 1, 2 tiếng chứ đừng đợi đến giờ mở bán với vào, như vậy sẽ khó mua và nhỡ mạng đơ, sập trang thì coi như công cốc”.

Cũng theo Mạnh, Mạnh sẽ thuê những sinh viên chuyên cày game tại một số địa điểm để canh chừng vé hộ. Giá của một vé được trả cho sinh viên chỉ vài chục nghìn, nhưng khi bán cho “khách” thì từng con số sẽ không dừng lại.

Thể thao - AFF Cup 2018: Dân phe vé tiết lộ “cách độc” săn vé online trận Việt Nam gặp Philippines

Cơn sốt vé xem đội tuyển Việt Nam chiến đấu ở bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình đã chực bùng nổ.

“Vì mỗi lệnh được mua đến 4 vé và phải có chứng minh nhân dân nên cũng khá rắc rối đối với những phe vé. Nhưng không vì thế mà chúng tôi không có cách, phải tung ra đủ chiêu để có được lượng vé tốt nhất trong tay. Nếu như thấy đội “anh hùng bàn phím” không đủ thì phải huy động thêm người nhà, bạn bè cùng mua vé giúp. Đối với những người này, mời cốc cà phê là họ vui vẻ giúp đỡ”, Mạnh chia sẻ.

Bội thu trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình trước đó, chị Loan, phe vé "lão làng” nói: “Lần trước, mình nhờ một nhóm sinh viên trọ quanh nhà xếp hàng mua hoặc một vài người lớn tuổi. Giờ bán online, nghĩ là khó mua vé nhưng biết cách thì lại cực kỳ đơn giản. Với những người chỉ ăn và săn vé như chúng tôi, không có chuyện gì là không thể. Tôi đã dặn các cháu sinh viên, gần đến giờ phải mang hết giấy tờ tùy thân, nếu có giấy tờ nhặt được cũng mang đi. Vì khi ấy rất đông người mua, sẽ khó phát hiện ra. Đứa nào nhanh nhạy mua được nhiều vé sẽ được thưởng”.

Phe vé “lão làng” còn cho biết, nếu trường hợp sập mạng hoặc quá tải, khi kết thúc giờ bán vé, chị sẽ lên các trang hay rao bán vé xem bóng đá để mua lại. Sẽ đắt hơn một chút vì đây là những người “ăn xổi”, chị gom hàng đến ngày trận đấu diễn ra sẽ tung bán. Chắc chắn sẽ kiếm được lợi nhuận gấp đôi, gấp ba.

Đến giờ, cơn sốt vé xem đội tuyển Việt Nam chiến đấu ở bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình đã chực bùng nổ.

Mai Thu

 

Hướng dẫn chi tiết mua vé trực tuyến trận bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines

Thứ 3, 27/11/2018 | 10:04
Trận bán kết trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12. Các cổ động viên của đội tuyển Việt Nam có thể đặt mua vé trực tuyến thông qua website chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Những kỷ lục mới mà ĐTQG Việt Nam đạt được tại AFF Suzuki Cup 2018: Đánh bại mọi "lời nguyền"

Chủ nhật, 25/11/2018 | 15:25
Thầy trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu các trận ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 thành công vang dội và ĐTQG Việt Nam cũng đã lập nên những kỷ lục mới cho bóng đá nước nhà.

Kết quả AFF Cup: Đánh bại Campuchia, Việt Nam nhất bảng, hiên ngang vào bán kết

Thứ 7, 24/11/2018 | 21:36
Kết quả AFF cup 2018 giữa tuyển Việt Nam với Campuchia đã kết thúc với tỷ số 3-0. Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức là các cầu thủ lập công. Với chiến thắng này, tuyển Việt Nam chính thức bước vào bán kết với vị trí nhất bảng A.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.